Blog AMIGOS - THANH XUÂN NHƯ MÂY TRỜI ❤️

AMIGOS - THANH XUÂN NHƯ MÂY TRỜI ❤️

avatar
Đỗ Thuỳ Trang dot Thứ 3, 06/10/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
We are Amigos Team ❤️
Chúng tôi đã cùng nhau đi được một chặng đường dài của thanh xuân! Cảm ơn cuộc đời đã mang chúng tôi lại bên nhau.Và nơi tiếp theo chúng tôi đặt chân đến đó chính là Đà Lạt- cái thành phố vạn người đi hoài mà vẫn nhớ, thành phố của những niềm thương! Nó xinh đẹp và dịu dàng,mỗi lần đặt chân tới đây tất cả những mệt mỏi phải trải qua ở đất Sài Gòn đều tan biến! Chuyến đi thật ý nghĩa của nhóm là niềm vui bé nhỏ sau những tháng năm mệt nhoài với bao bận rộn chốn Sài thành.
greenland lâm Đồng Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 30/12/2022
Love
2 Bình luận
avatar
Đỗ Thuỳ Trang
2 Quốc gia
12 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Thanh Duy nhóm bạn nhà người ta là đây
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Huyền Trang trông ai cũng chất's
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Thanh xuân của tôi mang tên anh ❤️ Con đường chúng tôi đã bước cùng với nhau không dài nhưng không phải là ngắn. Sự thật, giữa chúng tôi đã từng xảy ra rất nhiều chuyện, rất nhiều lần cãi vã, im lặng, cắt đứt liên lạc... nhưng có biết không chúng tôi không thể rời xa nhau được, có thể gọi đây là một cái duyên, bỏ qua những không vui để cùng bước tiếp con đường phía trước. Quan trọng chính là chúng tôi sẽ vui vẻ và bên nhau khi còn có thể, có duyên sẽ chẳng lạc đường giữa cuộc đời đầy mênh mông.