Blog Vỹ Dạ Xưa_ một chút hoài cổ của Huế

Vỹ Dạ Xưa_ một chút hoài cổ của Huế

Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đến Huế,nếu bạn là một người yêu thích những quán cà phê mang không gian cổ kính, yên bình thì không nên bỏ qua cà phê Vỹ Dạ Xưa. “Vỹ Dạ Xưa” nằm ở đường Nguyễn Sinh Cung thôn Vỹ,nơi có dòng Hương thơ mộng chảy qua nhé!
huế

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
5 Bình luận
avatar
🍁 Cáp Lộc Hàn Vũ 🇻🇳️

My instagram: @caplochanvu

0 Quốc gia
13 Tỉnh thành
8 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Huy Le Ủa đây là quán cafe hả bạn!?
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Scarlett Tran Em theo dõi anh chụp ảnh nào cũng kiểu trong trong, nhẹ nhẹ, thích lắm
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
GIÓ XANH... "...Chùm chuông gió reo lên lanh lảnh và cánh cửa sổ cũ kỹ bằng gỗ dẻ mở ra đóng lại liên hồi. Nhìn thấy gió cuồn cuộn thốc vào, tôi hoảng hốt đánh rơi cái gầu múc nước. Gió trườn qua tôi mỏng tang, xanh biếc. Thoảng trong gió một mùi thơm rất nhẹ, sâu kín như mùi của loài hoa dại trên núi chín năm mới nở một lần."
Một trong những cây cầu ấn tượng nhất đối với mình. Cây cầu hẹp chỉ vừa đủ 2 chiếc xe máy qua nhau ( 1 xe phải dừng lại). Chiều hôm ấy mình đi qua đây và cũng ngang qua 5,6 xe gì đó, và đặc biệt là ai cũng mỉm cười với mình, tất nhiên mình cũng thế. Có lẻ sự nhường đường của 1 ai đó sẽ tạo sự thân thiện với nhau, dù là những người xa lạ.? Vì vậy hãy cười lên nhé, bởi nụ cười ko bị nhà nước đánh thuế hay tăng giá gì đâu! ? ______ My instagram: @caplochanvu
- Mệ cắt cỏ về hả Mệ - À. Mệ chở 1 bao rồi, mới cắt lại bao khác, chừ chở về. - Dạ. Rứa Mệ về đường kia chứ.( phía ngược lại) - Chừ Mệ đi vào trong này làm tiếp đã. cháu ở đó chơi nghe.. - Dạ.. Mệ đạp chiếc xe cũ kỉ đi giữa con đường đầy cỏ lau hai bên, sao nó chân phương, dung dị quá! ......... "Ôi mắt lá vẫn trổ màu tha thiết Chờ con tim nhớ lối về nhà."
Thật lạ lùng, có những nơi bạn chỉ cần đến và ngắm nhìn bỗng lòng cảm thấy mát dịu và thật nhẹ, nhẹ như cách mẹ ru bạn ngủ trong ngọn gió buổi chiều dưới hiên nhà xưa thời ấu thơ ngày ấy! ___________ Ghé thăm Instagram của mình để về những miền an yên nhé : https://www.instagram.com/caplochanvu/
? Một buổi chiều se lạnh nhưng đầy nắng. Chạy xe trên con đường đồi rợp bóng của dãy thông già trùng điệp, đi qua những vạt nắng xen giữa những tán cây mình đã thấy mình thật mới lạ, thật rộng mở. Men theo con đường mòn lên đỉnh đồi, bao quanh là một khung cảnh trùng điệp sắc vàng. Có lẻ những cây xù xì ấy nó cũng chẳng biết nó tuyệt vời thế nào đâu. Chợt một ngọn gió mang theo hơi lạnh phảng phất trong cái nắng vàng êm ả. Và mình chợt nhận ra... ....Gió Thu ngang qua đồi....?