new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Điểm "sống ảo" MỚI NỔI ở Đà Lạt mang phong cách Love Story

avatar
Nguyễn Thị Toàn dot Thứ 2, 04/12/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu đang tìm một không gian nhiều màu sắc, có khung cảnh yên bình, đậm chất thơ, có làng quê yên ả với hàng cau, bến nước, con đò; cho đến khung cảnh lãng mạn với những lâu đài cổ như một miền Đông nước Anh thu nhỏ. Vậy thì Đà Lạt có ngay Phim trường Story Love đáp ứng bạn rồi đó.
Mang phong cách độc đáo, hài hòa nhưng cũng không kém phần sang trọng, Phim trường Story Love sẽ làm cho những tấm hình của bạn lung linh hơn bao giờ hết.
Điểm "sống ảo" này chỉ cách Đà Lạt 20km theo hướng xuống đèo Prenn, và nó chỉ mới được mở cách đây gần 1 tháng, vậy mà thu hút nhiều bạn trẻ lắm đó nhé.
Với diện tích hơn 4000m vuông, đây là một tổ hợp phim trường được chăm chút rất kỹ với nhiều góc ảnh cực lạ, cực tây và cũng cực đẹp luôn.
Từ không gian của làng quê, một góc mơ mộng của thành phố buồn, cho đến những góc cực đẹp của môt miền Đông nước Anh thu nhỏ, đầy lãng mạn. Dĩ nhiên là không thể vắng mặt tòa lâu đài cổ.
Bật mí cho bạn về những góc deep nè: tòa lâu đài, quán cafe, con đường đầy hoa anh đào, hay ngôi nhà gỗ,...đảm bảo siêu đẹp.
Đặc biệt, lâu đài Nguyệt Cát với không gian thơ mộng, trăm hoa đua nở rực rỡ, kiêu sa, kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển của giáo đường Domain de Marie sẽ mang đến cho bạn có những góc chụp tinh tế và đầy lãng mạn. 
Phim trường Story Love không chỉ là tâm điểm của giới trẻ thôi đâu, nơi đây cũng kéo không ít đôi uyên ương đến chụp ảnh cưới ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc đó.
Thời gian vào cổng: 7h00 – 18h00
Chi phí vào đây cũng khá rẻ.
- Nếu các bạn đi chơi thăm thú bình thường: 30k/bạn.
- Nếu chụp ảnh cưới 500k/ekip
- Nếu chụp mẫu: 150k/1 mẫu + 1 thợ.
Địa chỉ: Tổ 1, Bắc Hội.
Hướng dẫn đường đi chi tiết: Nếu đi từ TP. Đà Lạt, bạn cứ đi thẳng xuống Đức trọng theo đèo Prenn, tới ngã 3 Phi Nôm quẹo trái. Đi qua cầu Phi Nôm chừng 15m bạn quẹo trái. Sau đó tiếp tục đi thẳng 200m ở bên trái đường là tới rồi nhé.
Nguồn: Tổng hợp