Blog DU LỊCH MỘT MÌNH - LẦN ĐẦU LẠC TRÔI Ở LÝ SƠN

DU LỊCH MỘT MÌNH - LẦN ĐẦU LẠC TRÔI Ở LÝ SƠN

avatar
Mys _ Yen Nhi dot Thứ 6, 07/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Một lần trong đời bạn hay đi du lịch một mình. Hãy tự khám phá miền đất mới, đừng nghe lời đồn. Cảm giác rất yomostttttt!
Lý Sơn có giống như người ta nói không?
Trong các cuộc hành trình năm 2018, chuyến đi gần nhất và cũng mang lại nhiều bất ngờ + thú vị nhất cho mình chính là: Đảo Lý Sơn hoang sơ xinh đẹp!
hình ảnh
Núi Thới Lới - Cảnh đẹp rụng rời :)
Vượt xa cả sự mong đợi của mình, Lý Sơn đẹp thật, đẹp thanh khiết, giản dị, một nơi chưa bị khai thác quá nhiều, phong cảnh hữu tình, nắng vàng, biển xanh…Bạn nào thích những nơi hoang sơ, thanh cảnh (giống mình) thì Lý Sơn cực phù hợp luôn nè hihi. Ngày đầu, mình đi thăm chùa Hang – một ngôi chùa mà người dân ở đó nói rất linh thiêng. Ai muốn thoát ế như mình thì nhớ cầu duyên nhé. Trước chùa Hang có một bãi biển trong veo, nước mát lắm, lội chân trần dưới nước thích ơi là thích. Được tắm ở đây thì khoái biết bao nhiêu!
hình ảnh
Nhặt sò ở bãi biển trong vắt trước chùa hang
Sau đó mình lên hồ Nước Ngọt và núi Thới Lới. Đứng trên núi không khí thật trong lành, nhìn ngắm toàn cảnh Lý Sơn bé nhỏ đẹp như một bức tranh. Mình phải đợi tới tầm 4h30 để ngắm hoàng hôn ở Hồ Nước Ngọt. Rồi sau đó chạy vội về để đón hoàng hôn ở cổng Tò Vò vì tầm 5h30 là trời tối mất rồi. Những khoảnh khắc tuyệt đẹp này mình sẽ không bao giờ quên.
hình ảnh
Ngắm hoàng hôn tại Hồ Nước Ngọt
hình ảnh
Chạy về kịp check-in ở cổng Tò Vò rồiiiiii
Ngày thứ 2, mình phải dậy sớm để đón ca nô qua Đảo Bé lúc 7h30 sáng. Biển bên đảo Bé cũng đẹp lắm, trong xanh và sạch vì chưa bị khai phá, và lượng người du lịch cũng chưa nhiều nên không có xả rác mấy. Bên đảo Bé ít dân, không nhộn nhịp bằng đảo Lớn. Mình còn thấy họ chở cả ca nô vật liệu từ đất liền ra để xây nhà. Cực ghê luôn!
hình ảnh
Nắng vàng, biển xanh và emmmm :)
Nếu các bạn hỏi Lý Sơn có buồn như người ta nói không?
Thì câu trả lời là đối với mình thì mình thấy vui, nhưng không chắc bạn sẽ giống mình. Mỗi người mỗi sở thích, mỗi quan niệm khác nhau. Mình thích những gì hoang sơ, giản dị, có nét riêng, không xô bồ, ồn ào. Mình thích Lý Sơn vì còn nguyên bản. Hiện tại Lý Sơn chưa bị khai thác, tất cả là của tự nhiên. Mình thích Lý Sơn vì mình tìm thấy chính mình ở nơi đây. Mình cảm nhận Lý Sơn cô đơn nhưng đầy sức sống, mộc mạc nhưng đậm chất riêng, cũng giống như con người mình vậy. Mình cảm thấy rất may mắn vì đã đến thăm Lý Sơn vào thời điểm này, vì mai sau có thể Lý Sơn sẽ được nâng cấp và thu hút nhiều nhiều khách du lịch hơn. Nhưng không biết lúc đó Lý Sơn có giữ được nét mộc mạc vốn có không nhỉ?"
hình ảnh
Hẹn gặp lại!
Các bạn thích Lý Sơn thì có thể tham khảo chi tiết chuyến Lạc Trôi của mình dưới đây nhé. Ăn gì, ở đâu, chơi gì tất tần tật nhé. Chúc các bạn vui!

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
3 Bình luận
avatar
Mys _ Yen Nhi

Chỉ Cần Ta Luôn Tiến Về Phía Trước

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả