Blog Loanh quanh Sài Gòn với 4 tọa độ café có hồ bơi sang chảnh khó cưỡng
cover

Loanh quanh Sài Gòn với 4 tọa độ café có hồ bơi sang chảnh khó cưỡng

avatar
Phùng Xuân Dung dot Thứ 3, 13/08/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đi Sài Gòn mà cứ lang thang những điểm vui chơi bình thường hay những quán cafe view thanh xuân, nhe nhàng hoài thì cũng chán nhỉ, hãy thay đổi lựa chọn điểm hẹn hò bằng 4 tọa độ cafe - hồ bơi chanh sả này thử đi nào.
View lạ lùng, không gian đẹp lại còn sang chảnh, thực đơn thì phong phú đa dạng...Vậy thay vì tìm đến những quán cafe mà bạn chỉ có thể ngồi một chỗ mà dùng cafe thì tại sao bạn không vừa có thể tung tăng dưới một không gian đầy nước đầy năng động vừa có thể cho mấy ly café trôi trên mặt hồ bơi như trong những “party pool” cuối tuần.

1. OZ Coffee House

Được mệnh danh là quán cafe phong cách Châu Âu tại Sài Gòn. OZ Coffee House dù mới đi vào hoạt động khoảng 3 tháng, quán cà phê độc đáo tọa lạc ở quận Bình Thạnh vẫn là điểm đến thu hút giới trẻ Sài thành. Bước vào quán, bạn sẽ choáng ngợp bởi khung cảnh thoáng đãng, lãng mạn.
Điểm chính của OZ Coffee House chính là hồ bơi màu xanh ngọc trong vắt nổi bật giữa khuôn viên sân trước, xung quanh khéo léo bố trí một dãy giường. Thực khách thoải mái nằm nghỉ ngơi, thưởng thức đồ uống trên chiếc giường nệm sang trọng.
Còn về phần menu nước uống thì phong phú và đa dạng vô cùng với những món nước mùa hè như trái cây, sinh tố rau củ...vừa đẹp da vừa đẹp mắt thì ngại gì không uống nhỉ.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Địa chỉ: 273/46 Nguyễn Văn Đậu, Bình Thạnh
Giờ mở cửa: 7h00 - 22h30

2. Saigon Chic

Nếu bạn vừa thích phong cách retro, vừa thích cái cảm giác xanh mát trong một không gian thì chắc chắn không thể bỏ qua được Saigon Chic rồi đấy. Sân vườn ngập màu tươi tắn của cây leo, kết hợp cùng màu nước mát của hồ bơi, chắc chắn bạn sẽ có cảm giác như đang lạc trôi ở một ốc đảo nào đấy bình yên và thoải mái vô cùng.
Saigon Chic là tọa độ được nhiều bạn, nhiều hội - nhóm lựa chọn làm nơi tổ chức party, tiệc sinh nhất hay year end party...cứ bao trọn gói là bạn tha hồ vùng vẫy trong không gian tiệc tùng rồi. Cũng như những quán cafe view đẹp khác, bạn có thể tự do chụp ảnh bằng điện thoại, tuy nhiên nếu sử dụng máy cơ chuyên nghiệp bạn sẽ tính thêm phí dịch vụ đấy, nên chú ý khoảng này và tham khảo trước khi chụp nhé.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Địa chỉ: 82 Đường Số 27, Phường 6, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 8h00 - 22h30

3. Social Pool Rooftop Bar

Social Pool Rooftop Bar nằm trên tầng 24 của Hotel Des Arts, một vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố phồn hoa nhộn nhịp. Và nghe cái tên thôi cũng đủ thấy nơi đây đày sôi động như thế nào rồi nhỉ. Vừa nhâm ni một vài chai bia, một vài ly cocktail, vừa chill nhẹ trên bầu trời thoáng mát, vừa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Và với thiết kế sang chảnh, view đẹp thật đẹp, có cả hồ bơi ngoài trời, Social Pool Rooftop Bar xứng đáng là một trong những nơi "chill phết" đẹp nhất nhìn Sài Gòn.
Tuy tọa lạc trên tầng của 1 khác sạn nhưng không chỉ những người lưu trú tại đây mới có thể lên Social Pool Rooftop Bar. Bạn hoàn toàn có thể chill chút nào tại Social Pool Rooftop Bar và giá nước sẽ dao động tầm 170k-300k/ thức uống.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Địa chỉ: MGallery Saigon, 76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3
Giờ mở cửa: 9h00 - 1h00 (hôm sau)

4. Chloe Gallery

Vừa lý tưởng cho bữa trưa thoải mái, vừa thích hợp cho buổi tối lãng mạn, chắc chán bạn không thể bỏ qua Chloe Gallery được. Tiệc trà chiều sang chảnh nơi đây được thực khách đánh giá rất cao. Giá trung bình để bạn thưởng thức một phần bánh ngọt, trà, cà phê và trái cây trong không gian tráng lệ bên hồ bơi độc đáo sẽ tầm 250k/phần, quá hời đúng không nào. Ngoài ra Chloe Gallery còn là khu phức hợp với hệ thống nhà hàng, khách sạn, dịch vụ tiệc cưới, sự kiện... thu hút hội sang chảnh đến đây rất nhiều.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Địa chỉ: 02-06 Phan Văn Chương, Cầu Ánh Sao, Tân Phú, Quận 7
Giờ mở cửa: 6h00 - 23h30
địa điểm ăn uống địa điểm tonghop Cafe Sài Gòn hồ chí minh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 4/01/2023
Love
5 Bình luận
avatar
Phùng Xuân Dung
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
9 Người theo dõi
4 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đắk Nông thuộc khu vực Tây Nguyên, nền du lịch tại đây vẫn chưa phát triển rất thích hợp cho những bạn ê phượt bụi và tận hưởng vẻ hoang sơ của thiên nhiên. Kinh nghiệm du lịch Đắk Nông cho bạn mê phượt sẽ gợi ý cho bạn những điểm tham quan và món ngon tại đây.
Là một điểm đến du lịch vùng nhiệt đới Caribbean, Puerto Rico có tất cả. Những bãi biển đẹp như tranh vẽ, thu hút những khách yêu thích biển, từ các cặp vợ chồng và gia đình đến những người lich độc hành. Hãy cùng khám phá Top điểm tham quan đáng đi nhất tại Puerto Rico.
Là một điểm đến du lịch vùng nhiệt đới Caribbean, Puerto Rico có tất cả. Những bãi biển đẹp như tranh vẽ, thu hút những khách yêu thích biển, từ các cặp vợ chồng và gia đình đến những người lich độc hành. Hãy cùng khám phá Top điểm tham quan đáng đi nhất tại Puerto Rico.
Hạ Long - Quảng Ninh chính là điểm du lịch ''hot nhất Vịnh Bắc Bộ'', và đến Hạ Long du lịch mà không tận dụng đi hết 7 điểm nhất định phải check-in này thì hơi sai sai đó nha.
Những kinh nghiệm du lịch Cát Bà mà mình tổng hợp lại sau chuyến đi vừa rồi hi vọng có thể gợi ý cho các bạn một số Tips nho nhỏ về những lưu ý cũng như địa điểm vui chơi thú vị.
Có lẽ Sài Gòn là điểm tập trung kha khá nhiều “cú đêm” nhất. Nhưng nếu thức đêm vì bất kì lí do gì mà đói bụng thì sao có thể tiếp tục việc dang dỡ đúng không nè, đừng lo nha vì 6 địa điểm ăn đêm sau đây sẽ cứu cánh bạn vượt cơn đói cồn cào đấy.