Blog 6 ĐỊA CHỈ ĂN ĐÊM “RẤT GÌ VÀ NÀY NỌ” CHO HỘI CÚ SÀI GÒN
cover

6 ĐỊA CHỈ ĂN ĐÊM “RẤT GÌ VÀ NÀY NỌ” CHO HỘI CÚ SÀI GÒN

avatar
Phùng Xuân Dung dot Thứ 3, 11/06/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Có lẽ Sài Gòn là điểm tập trung kha khá nhiều “cú đêm” nhất. Nhưng nếu thức đêm vì bất kì lí do gì mà đói bụng thì sao có thể tiếp tục việc dang dỡ đúng không nè, đừng lo nha vì 6 địa điểm ăn đêm sau đây sẽ cứu cánh bạn vượt cơn đói cồn cào đấy.

1. Sủi cảo Hà Tôn Quyền:

Sủi cảo Hà Tôn Quyền dường như đã quá quen thuộc rồi, không chỉ riêng gì hội sành ăn mới biết đến “cái danh” của con đường Sủi cảo này.
Cho những bạn chưa biết thì sủi cảo là món ăn đặc trưng của Người Hoa, sủi cảo có hình dạng giống như hoành thánh thịt nhưng lớn hơn và ngoài thịt ra thì sủi cảo còn có thêm con tôm tươi bên trong. Đi dọc khắp hai bên đường Hà Tôn Quyền bạn đềo có thể tìm ngay cho mình một địa chỉ mua sủi cảo đúng chất người Hoa tại đây, đặc biệt là bán rất khuya nhé.
Sủi cảo Hà Tôn Quyền (@Instagram)
Địa chỉ: Hà Tôn Quyền, Quận 11, TP.Hồ Chí Minh.
Giờ mở cửa: từ 17h đến tận khuya.
Mức giá: 45k-55k/phần.

2. Cơm tấm bãi rác:

Người Sài Gòn có thể ăn sáng bằng cơm tấm, ăn trưa, ăn chiều, ăn tối và thậm chí ăn khuya cũng với come tấm là điều hiển nhiên.
Quán cơm tấm Bãi Rác tọa lạc ở khu vực Quận 4. Món Signature ở đây phải kể đến đó chính là thịt sườn nướng, thịt được ướp khá vừa miệng, có thịt nạc và mỡ xen lẫn. Ngoài ra quán cũng có đa dạng các món ăn kèm khác cũng ngon và chất lượng không kém như mực nhồi thịt, gà quay, chả cá,v.v.
Giá cả tại đây dao động từ 50k-100k/phần tuy nhiên bạn hãy dung thử cơm tại đây để kiểm định chất lượng nhé.
Cơm tấm Bãi Rác (@Instagram)
Địa chỉ: 77 Lê Văn Linh, phường 13, Quận 4.
Giờ mở cửa: 18h – 3h (sáng hôm sau)
Mức giá: 50k-100k/phần.

3. Cháo trắng Hàng xanh:

Cháo trắng Hàng xanh đã tồn tại hơn 40 năm qua, nhắc đến cháo trắng Hàng xanh có lẽ rất ít người Sài Gòn nào là không biết, đặc biệt là những người có thú vui ăn đêm.
Quán nằm ngay vỉa hè nên khá bình dân, một tủ kiếng to với tất tần tật các món ăn mặn ăn kèm với cháo trắng và hai nồi cháo to. Cháo ở đây được đánh giá là nấu đặc, có vị hơi ngọt vaà bùi bùi. Ngoài ra ở đây còn có món cháo đậu đỏ ăn kèm với nước cốt dừa khá ngậy vị.\
Cháo trắng Hàng Xanh (@Instagram)
Địa chỉ: 283 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh.
Giờ mở cửa: 15h – 2h (sáng hôm sau)
Mức giá: 15k-40k/phần

4. Phở Hà:

Phở Hà được đánh giá là chuẩn vị phở Bắc nên khá nhạt với khẩu vị miền Nam. Món phở đặc sắc tại đây phải kể đến đó chính là món phở gà tràn trứng non. Quán phở Hà lúc nào cũng đông khách đặc biệt là vào ban đêm, do đó khi đến đây order phở bạn buộc phải đợi để có 1 tô phở nghi ngút.
Phở Hà (@Instagram)
Địa chỉ: 19 Hải Triều, Quận 1
Giờ mở cửa: 15h – 5h (sáng hôm sau)
Mức giá: 40k-80k/phần

5. Xôi gà Chợ Bà Chiểu:

Xôi gà Bà Chiểu chỉ là một xe xôi nhỏ nằm bên 1 góc chợ, ở đây lúc nào cũng đông đúc khách đặc biệt là vào buổi tối. Xôi ở đây không bị nhão hoặc quá cứng, hạt xôi dẻo quyện trong nước sốt xá xíu, ăn kèm với đùi gà, hành phí, tép rang v.v.
Xôi gà Bà Chiểu (@Instagram)
Địa chỉ: 318/1 Bùi Hữu Nghĩa, Bình Thạnh
Giờ mở cửa: 17h – 24h
Mức giá: 20k-30k

6. Bún riêu Hậu Giang:

Bún riêu Hậu Giang được đánh giá cao bởi các loại topping chất lượng như chả cua, thịt giò, huyết, đậu phụ,v.v. Nước dùng ngọt và hơi chua.
Bún riêu Hậu Giang (@Instagram)
Địa chỉ: 122 Hậu Giang, Quận 6
Giờ mở cửa: 18h - 2h (sáng hôm sau)
Mức giá: 30k-40k
Nguồn: sưu tầm
ẩm thực địa điểm ăn uống hồ chí minh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
9 Bình luận
avatar
Phùng Xuân Dung
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
9 Người theo dõi
4 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đắk Nông thuộc khu vực Tây Nguyên, nền du lịch tại đây vẫn chưa phát triển rất thích hợp cho những bạn ê phượt bụi và tận hưởng vẻ hoang sơ của thiên nhiên. Kinh nghiệm du lịch Đắk Nông cho bạn mê phượt sẽ gợi ý cho bạn những điểm tham quan và món ngon tại đây.
Là một điểm đến du lịch vùng nhiệt đới Caribbean, Puerto Rico có tất cả. Những bãi biển đẹp như tranh vẽ, thu hút những khách yêu thích biển, từ các cặp vợ chồng và gia đình đến những người lich độc hành. Hãy cùng khám phá Top điểm tham quan đáng đi nhất tại Puerto Rico.
Là một điểm đến du lịch vùng nhiệt đới Caribbean, Puerto Rico có tất cả. Những bãi biển đẹp như tranh vẽ, thu hút những khách yêu thích biển, từ các cặp vợ chồng và gia đình đến những người lich độc hành. Hãy cùng khám phá Top điểm tham quan đáng đi nhất tại Puerto Rico.
Đi Sài Gòn mà cứ lang thang những điểm vui chơi bình thường hay những quán cafe view thanh xuân, nhe nhàng hoài thì cũng chán nhỉ, hãy thay đổi lựa chọn điểm hẹn hò bằng 4 tọa độ cafe - hồ bơi chanh sả này thử đi nào.
Hạ Long - Quảng Ninh chính là điểm du lịch ''hot nhất Vịnh Bắc Bộ'', và đến Hạ Long du lịch mà không tận dụng đi hết 7 điểm nhất định phải check-in này thì hơi sai sai đó nha.
Những kinh nghiệm du lịch Cát Bà mà mình tổng hợp lại sau chuyến đi vừa rồi hi vọng có thể gợi ý cho các bạn một số Tips nho nhỏ về những lưu ý cũng như địa điểm vui chơi thú vị.