new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Là một người yêu thích sự "xê dịch"đi đây đó, thích viết và kể chuyện về những hành trình đã trải nghiệm. Đam mê có cảm hứng nồng nhiệt để theo đuổi và trở thành một Travel Ambassador trong tương lai gần. Là người khá hòa đồng, yêu sự tử tế, thích sự an nhiên, điên đúng thời điểm :D

icon Theo dõi
0 Quốc gia
13 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
2 Đang theo dõi

1 Người theo dõi
Theo dõi 2 người
Hỏi đáp
Những câu chuyện trải nghiệm Mộc Châu 2N1Đ để chiêm nghiệm hành trình đã cùng nhau đi qua xứng đáng thế nào. Biết đâu bạn cũng có mặt trên chuyến đi ấy một ngày không xa nhỉ. Cùng kể và lưu giữ cho nhau những ấn tượng đẹp về mảnh đất xinh đẹp mang tên Mộc Châu.
Chu du miền Bắc những ngày cuối tháng 8 trong tiết trời thu se lạnh, gió thoảng nhẹ lay từng lá trà xanh. Dạo quanh những đồi chè Mộc Châu, men qua thung lũng mận Nà Ka, ghé thăm trang trại bò sữa,check in những cánh đồng cỏ trên thảo nguyên xanh.Và đặc biệt khám phá ra khu sinh thái Núi Mộc homestay nghỉ ngơi ăn uống, quán cafe, vườn dâu tây view đẹp như Đà Lạt thứ 2, trải nghiệm lửa trại và cả thiền trà trên núi Mộc. ( Núi Mộc- Mountain view, coffee house & homestay cả nhà ).