Blog Sân bay Changi, Singapore lại đầu tư thêm ống trượt đưa khách ra tận cửa máy bay mà không tốn sức đi bộ nữa
cover

Sân bay Changi, Singapore lại đầu tư thêm ống trượt đưa khách ra tận cửa máy bay mà không tốn sức đi bộ nữa

avatar
Windy dot Thứ 6, 12/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Sân bay Changi, Singapore đã lắp đặt một hệ thống ống trượt lớn đưa khách đến thẳng ra cửa máy bay nhằm giúp các hành khách có được thêm một trải nghiệm mới tại sân bay đẳng cấp này.

1. Ống trượt tại sân bay Changi, Singapore

Changi vốn được mệnh dạnh là sân bay tốt nhất, hiện đại nhất và có nhiều hoạt động sống ảo, giải trí nhất Thế giới. Và biết được điểm mạnh đó, Changi Airport lại tiếp tục đem đến cho du khách một trải nghiệm mới tại sân bay này. Đó chính là một hệ thống ống trượt dài đưa du khách ra đến tạn cửa máy bay luôn.
San bay Changi có 2 ống trượt dài, một ở Terminal 4, ống trượt nhanh và bạn sẽ nhìn thấy ngay ống trượt này khi qua cửa kiểm soát. Ống trượt thứ 2 to hơn, tại Terminal số 3, đây được xem là "ống trượt cao nhất tại giới sân bay". Ống trượt này cao tới 12 mét, trải rộng trên 4 tầng của sân bay, từ tầng 1 đến tầng hầm 3. Hiện chưa rõ ống trượt ở ga số 4 cao bao nhiêu. Để dùng ống trượt này, hành khách phải chi 10 đô la Singapore tại bất kỳ nhà hàng hay cửa hàng bán lẻ nào trong sân bay Changi.
Và theo một trải nghiệm thực tế từ anh Yusuf El Askary khi sử dụng ống trượt này lần đầu đó là:" Tôi chưa từng thấy ống trượt tại sân bay. Tới khi thấy tận mắt và đi thử tôi mới tin là thật".
Đây đúng là một trải nghiệm mới lạ và thú vị tại sân bay Changi, Singapore.
Giờ mở cửa cho ống trượt ở Terminal 3: 12h00 ~ 22h30 (hằng ngày)
Địa điểm: Terminal 3 và Terminal 4
Giá vé: S$10

2. Các trải nghiệm mới toanh khác tại sân bay Changi, Singapore

+ Khu phức hợp Jewel tại sân bay Changi, Singapore
"Thánh địa" Jewel Changi với vốn đầu tư đến 1.7 tỷ Đô( tương đương 40.000 tỷ VND) cũng là điểm không ngừng chiếm spotlight trên Instagram. Jewel Changi, với mặt tiền hình vòm được làm bằng kính và thép, nằm ngay cạnh nhà ga T1 và nối với T2 và T3.
Các điểm nhấn ở khu "thánh địa" Jewel Changi bao gồm một khu vườn 5 tầng với 2.500 cây và 100.000 bụi cây, cùng 2 đường mòn đi bộ. Vị trí signature chính là thác nước Rain Vortex cao đến 40m - thác nước Rain Vortex chính là thác nước trong nhà cao nhất thế giới hay Cầu Canopy - treo lơ lửng 23m trên không, với sàn kính trong suốt để du khách có thể ngắm nhìn khu vườn xanh mướt bên dưới, lưới trời Manulife - nơi bạn có thể nhảy lên tấm bạt lò xo, hàng rào và gương mê cung dài 250m,...Trời ơi, nói chung vô khu phức hợp này là tha hồ sống ảo luôn đó.
+ The Changi Experience Studio
The Changi Experience Studio - một không gian trải thực tế ảo cực kì hiện đại và hoành tráng, với hơn 10 khu vực trải nghiệm đặc biệt để giúp du khách kết nối cũng như hiểu biết thêm về sân bay đẹp và hiện đại nhất thế giới này.
Bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển của Changi, tham gia vào những trò chơi tương tác độc đáo và khám phá sự kì diệu của công nghệ tại đây đấy.
Giờ mở cửa: 10h sáng đến 10h tối
Địa điểm: L4 Changi Airport
Giá vé: từ S$12 đến S$25
hình ảnh

địa điểm Check-in Bảo tàng Changi singapore

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
6 Bình luận
avatar
Windy
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Sinh ra đã là người Việt, và cứ đã về với Phú Thọ, đến với đền Hùng, thì tất cả chúng ta đều là anh em của nhau, là "con rồng cháu tiên". Hãy cùng đọc bài Kinh nghiệm du lịch Phú Thọ tự túc dưới đây để có một chuyến đi dễ dàng và trọn vẹn nhất nhé.
Thông tin địa điểm bắn pháo hoa tết Nguyên Đán 2021 tại Sài Gòn, và địa điểm ngắm pháo hoa tết Nguyên Đán tại Sài Gòn. Mời các bạn tham khảo bài viết này.
Hề đến rồi sao không rủ Hội bạn "Thân ai nấy lo" của mình cùng nhau làm một chuyến Đà Nẵng-Hội An nào. Những kinh nghiệm tổng hợp lịch trình, địa điểm vui chơi, ăn uống sau đây có thể gợi ý cho bạn phần nào nếu như bạn là "tay mơ" đấy.