Blog Kì này đi này đi Buôn Mê mình book Lee's House đi ! Có một Bali nho nhỏ giữa Buôn Mê xinh xinh
cover

Kì này đi này đi Buôn Mê mình book Lee's House đi ! Có một Bali nho nhỏ giữa Buôn Mê xinh xinh

avatar
Diệp Phương Quân dot Thứ 2, 23/09/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu lần đầu "bị dụ" book Lee's House thì là lỗi rủ rê của đám bạn thân. Còn nếu lần thứ 2, thứ 3 bạn chủ động book Lee's House là do bạn mê mất rồi.

1. Lee's House

Nếu trước đây Buôn Ma Thuột được biết đến là điểm du lịch tuy bình yên nhưng lại hơi hẻo lánh với trùng trùng điệp điệp núi rừng và những con thác. Nhưng mấy năm trở lại đây, Buôn Ma Thuộc đã F5 lại mình theo một phong cách hiện đại, phát triển hơn hẳn, chẳng hạn như hàng loạt những quán cafe đẹp ngất ngây ra đời, với viện bảo tàng Cafe chẳng khác gì phong cách nhẹ nhàng bên Hàn hay bên Nhật. Và đặc biệt biết được lợi thế đó, Buôn Ma Thuột cũng dần đầu tư cho mình những điểm lưu trú cực xịn cho mấy bạn muốn tìm hiểu thành phố cũng mộng cũng mơ này đấy.
Lee's House chính là một ví dụ điển hình cho việc phát triển đó. Lee's House nằm cách trung tâm Thành phố Buôn Ma Thuột 7km về hướng xã Cư Ê Bur, căn homestay nằm trọn giữa núi rừng bao la cùng với kiểu thiết kế, bày trí, Lee's House sẽ mang cho bạn cảm giác chẳng khác gì đang hòa mình giữa Bali đấy.
Lee's House
2. Bạn có thể đến Lee's House như thế nào
Từ trung tâm thành phố Buôn Mê Thuột đi đến cuối đường Phạm Ngũ Lão. Bạn sẽ gặp ngã tư giao nhau với đường vành đai 10/3. Đi thẳng đến ngã ba và rẽ tay trái hướng vào thôn 8, xã Cư Ê Bur. Tìm đến chợ đoạn ngã tư có quán tạp hóa tên là cô Hương. Đối diện quán của cô là đường bê tông dẫn vào homestay nhé.
hình ảnh
Lee's House

3. Thông tin cơ bản của "tiểu Bali" Lee's House

Lee's House bao gồm 5 ngôi nhà nhỏ được đặt kề nhau, trải dài trên một sườn đồi xanh mướt. 5 ngôi nhà đều được thiết kế phá cách, với sự kết hợp của nhà gỗ và mây bungalow mộc mạc. các căn nhà nhỏ đầy đủ tiện nghi, phòng ốc trang trí xinh xắn, gọn gàng và vô cùng sạch sẽ. Trong đó căn A1, A2 và A3 dành cho các cặp tình nhân còn A4, A5 dành cho gia đình hay đi theo nhóm đông, có thể ở được đến đến 6 người.
Lee's House
Giá phòng:
Phòng double view hồ bơi: 800.000 VNĐ/đêm
Phòng giường tầng: 1.200.000VNĐ/đêm
Không gian bên ngoài của Lee's còn đặc biệt hơn cả với một hồ bơi đạt chuẩn "tiểu Bali" luôn. Đắm mình trong bể bơi chanh sả giữa rừng núi, pose tỷ tỷ dáng đủ cho cả năm đăng hình đấy chứ chẳng đùa. Và cũng đừng bỏ qua khu vườn xương rồng cực cực điện ảnh luôn ấy chứ, chỗ này được mấy brand thời trang nổi tiếng chọn làm background chụp lookbook.
hình ảnh
Lee's House
hình ảnh
Lee's House
Địa chỉ: Số nhà 55, đường số 3, thôn 8, xã Cư Ê Bur, thành phố Buôn Mê Thuột
SĐT: 090 579 8686/094 734 7484

4. Sương sương kinh nghiệm du lịch Buôn Ma Thuột

Buôn Ma Thuột quyến rũ du khách bởi những dòng sông huyền thoại, những con suối hùng vĩ, và những cánh đồng cafe bạt ngàn. Tại Buôn Ma Thuột, bạn sẽ thấy có 2 mùa nắng mưa rất rõ rệt, mùa khô sẽ bắt đầu từ tháng 11 - tháng 4 năm sau, mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 - tháng 10 và biên độ nhiệt chỉ dao động tầm 23-24 độ quanh năm. Nhiệt độ sương sương như thế thì đi Buôn Ma Thuộc cũng thích quá chứ nhĩ. Nếu bạn thích ngắm hoa dã quỳ thì tháng 12 kéo đám bạn lên Buôn Ma Thuộc ngay đi nhé, còn nếu thích tham dự những lễ hội truyền thống tại đây như Lễ hội Cafe, Voi thì tháng 2-3 là thích hợp nhất đấy.
hình ảnh
Buôn Ma Thuột thật xinh đẹp
+ Bạn có thể di chuyển đến Buôn Ma Thuột như thế nào
Buôn Ma Thuột cách TP HCM khoảng 350 km, và cách Hà Nội khoảng 1400 km. Bạn có thể lựa chọn đi bằng đường bộ hoặc đường hàng không là nhanh nhất.
Có rất nhiều các chuyến bay hằng ngày bay đến Buôn Ma Thuột từ TP.HCM và Hà Nội. Bạn có thể tham khảo các hãng hàng không như Vietnam Airline, VietJetAir, JetStar. Bên cạnh đó từ TPHCM và Hà Nội cũng có các chuyến xe khách chạy thẳng Buôn Ma Thuột và các huyện khác của tỉnh Đăk Lăk, các bạn có thể mua vé xe tại Bến xe Miền Đông hoặc Bến xe Giáp Bát. Thời gian xe chạy khoảng 8 tiếng từ Tp Hồ Chí Minh và khoảng hơn 1 ngày đối với xe chạy từ Hà Nội.
hình ảnh
+ Các điểm tham quan tại Buôn Ma Thuột
Đừng nghĩ Buôn Ma Thuột không có gì chơi nha, mà là nhiều điểm chơi không tưởng ấy chứ. Mình sẽ gợi ý cho bạn một số điểm tham quan nổi bật tại Buôn Ma Thuột nè:
Hồ Ea Kao
Bảo tàng Đắk Lắk
Cụm thác Gia Long, Đray Nur, Đray Sap
Vườn quốc gia Yok Đôn
Vườn quốc gia Chư Yang Sin
Trường Đại học Tây Nguyên
Bản Đôn
Hồ Lak
Buôn Ma Thuột
buôn ma thuột

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 3/01/2023
Love
8 Bình luận
avatar
Diệp Phương Quân
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
7 Người theo dõi
8 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Iam Kim Cuc Cưng dạ, view cưng nè
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Thanh Mai Em vẫn chưa đc đi Buôn Ma Thuột
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Johny Phung Vinh Đúng kiểu hồi đó tưởng ở Buôn Mê không có gì chơi, nhưng sau khi xem mấy Vlog du lịch Buôn Mê nên cũng đang tính đi thử
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Phuong Anh xinh dữ :)
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đảo Bình Hưng ở đâu, đi như thế nào và có nên đi Bình Hưng chơi không...tất tần tần các thắc mắc sẽ giải quyết ngay trong bài kinh nghiệm sau đây của mình nha.
Cố đô Siem Reap là một trong những điểm du lịch trọng điểm tại Campuchia, tuy nhiên việc "xuất ngoại" đến Siem Reap rất dễ dàng. Kinh nghiệm du lịch Siem Reap mình tổng hợp sau đây hi vọng sẽ gợi ý cho bạn cách di chuyển cũng như những điểm tham quan tại đây.
Thử ghé ngay đến Phu Doi Homestay (Chiang Mai - Thái Lan) để ôm trọn núi đồi bát ngát ở Chiang Mai nhé, một khung cảnh bình yên, gần gũi thiên nhiên núi rừng.
Dạo gần đây Đà Lạt lại thu nạp thêm một thành viên vào mặt trận "các địa điểm check-in nhất định phải đến ở Đà Lạt". Cùng điểm sơ qua các góc máy sống ảo cũng như xem xem cái hồ bơi thú vị này nằm ở đâu nhé.
Ở Phú Quốc có rất nhiều điểm du lịch tham quan thú vị cho du khách. Để chuyến du lịch của bạn trở nên hoàn hảo, bạn cần tham khảo trước các điểm tham quan bạn sẽ đi, tham khảo giá vé để chuẩn bị chi phí một chuyến đi tốt nhất.