Blog Premier Village - Phú Quốc
cover

Premier Village - Phú Quốc

avatar
Nguyễn Thị Hương dot Thứ 6, 25/09/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Review về resort Premier Village tại Phú Quốc.
Nằm ở vị trí Bãi Khem - 1 trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, Premier Village trãi mình giữa bát cát trắng ngần, dưới bóng dừa chiếu rũ, nơi đây toát lên vẻ đẹp kiêu sa và sang trọng với tông trắng chủ đạo. Gia đình mình đi 6 người, thuê 1 căn Villa 3 phòng ngủ view vườn, mua được voucher giá rẻ nên chỉ có 6tr/1 đêm. Ở 3 đêm là 18tr chưa tính tiền tip và tiền ăn uống tại đây. Mỗi căn villa đều có hồi bơi riêng và tách biệt với những căn khác, tạo cảm giác riêng tư và thoải mái cho du khách. Kiến trúc và nội thất của cái villa ở đây ko quá cầu kì, nó đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Đặc biệt, điều mình thích nhất ở đây đó chính là view nhìn ra hướng biển, những căn villa xây sát biển, trên những mõm đá rất rất đẹp tạo nên nét đặc trưng của resort. Hồi bơi ở đây thì khỏi chê luôn, phải gọi là hồ bơi vô cực, đi mãi không thấy hết hồ bơi. Đối với các gđ có em bé thì tại đây họ có khu vui chơi cho bé, có xe đẩy và áo phao cho bé luôn gđ ko cần phải đem theo lùm đùm. Dịch vụ xe đạp và chèo kayak hoàn toàn miễn phí. Thức ăn sáng tương đối phong phú, mình thì thích ẩm thực Việt hơn nhưng các món ăn ở đây đa số là món tây, vì khách tây nhiều mà. Buổi tối ở đây thì khá là buồn, vắng vẻ, vì chắc tối du khách ở trong phòng nghỉ ngơi cả rồi. Nếu thấy chán thì mọi người có thể bắt taxi ra chợ đêm PQ chơi, nhưng ngặc cái từ resort ra trung tâm khá là xa luôn..
Một số hình ảnh mình đã chụp tại đây, xin mời mọi người cùng nhìn ngắm


Homestay Phú Quốc Đảo ngọc Phú Quốc phú quốc

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 29/12/2022
Love
8 Bình luận
avatar
Nguyễn Thị Hương

Là 1 người yêu và đam mê du lịch, thích cảm giác được trãi nghiệm và khao khát được đi khắp Việt Nam, mình sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền, đi thật nhiều nơi để biến cuộc đời mình thành một cuộc đời Đáng - Sống

0 Quốc gia
13 Tỉnh thành
2 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Cùng theo chân mình để xem vùng Thất sơn Bảy núi An Giang có gì để chơi không nhé!
Nếu ai hỏi mình Sapa có đẹp không?, mình chắc chắn sẽ trả lời là đẹp, nhưng nếu ai hỏi mình có muốn quay lại Sapa không, mình nhất định trả lời không!
Bến Marina, Đồng Cừu, Hồ Cốc, Hồ Đá Xanh
Review Resort Sol Beach House (Sol by Melia)
Chuyến đi Sapa đầu tiền của gia đình mình