Blog Đi du lịch bạn phải thuộc lòng 8 bí kíp chụp ảnh ‘chất lừ’ này nhé

Đi du lịch bạn phải thuộc lòng 8 bí kíp chụp ảnh ‘chất lừ’ này nhé

avatar
Vu Le dot Thứ 5, 24/10/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chụp ảnh, “sống ảo” khi du lịch được xem như một nhu cầu cần thiết của mỗi người nhằm lưu lại những khoảnh khắc và các kỷ niệm đẹp trong mỗi chuyến đi.

Đây cũng là cơ hội để các bạn trẻ được khoe ra những bức ảnh “chất lừ” và xinh đẹp nhất của mình trên mạng xã hội. Đặc biệt, nó cũng giúp các bạn trẻ chia sẻ kinh nghiệm, trải nghiệm của mình về chuyến du lịch, cũng như giới thiệu những địa điểm đẹp, ẩm thực hấp dẫn của vùng đất mà bạn đến.

Tạo kiểu tự nhiên, diễn như không diễn
Tạo kiểu tự nhiên, diễn như không diễn là một trong những bí kíp chụp ảnh du lịch mà chúng tôi muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay. Đây chính là xu hướng tạo dáng thời đại instagram ngày nay được rất nhiều giới trẻ hưởng ứng. Thật nhàm chán khi lúc nào cũng phải “diễn sâu” hay gượng cười trước ống kính. Bây giờ chính là thời đại có gì diễn nấy nhưng chất phát ngất mà các tín đồ mê chụp ảnh cần phải bỏ túi ngay. Việc thể hiện những màu sắc khác nhau của bản thân mà không bị gượng ép sẽ khiến chúng trở nên hút được nhiều “like” hơn từ lũ bạn.
hình ảnh
Bạn có thể giả vờ như đang đọc sach hay đang đi đường phố, hoặc ngồi nghe điện thoại thì bị “chộp” ngay khoảnh khắc đấy cũng thu về triệu like trên mạng xã hội rồi!
Cầm thứ gì đó che mặt
Một trong những phong cách chụp hình chưa bao giờ hết “hot” đó là cầm thứ gì đó che mặt. Thay vì pose cả gương mặt vào khung hình, bạn có thể lấy tay hoặc một vật dụng gì đó để che đi nửa mặt hoặc ánh mắt cũng có thể tạo nên một bức ảnh nghệ thuật. Hoặc bạn có thể nhìn xung quanh xem quanh mình có một chiếc lá hay lấy khăn quàng cổ hay đơn giản nhất đó là tận dụng ngay mái tóc bồng bềnh của bạn. Cách tạo kiểu này khiến bức ảnh có vẻ bí ẩn, thu hút sự tò mò của người xem hơn.
hình ảnh
Phối đồ một cách tinh tế
Dù là đi du lịch một mình hay đi với nhóm bạn thân, gia đình thì bạn cũng nên phối đồ một cách tinh tế. Đây không chỉ nói lên tính thẩm mỹ về thời trang của bạn mà còn tạo nên vẻ sinh động, hài hòa cho bức ảnh. Bên cạnh đó, cách phối đồ phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của mình. Đây là cách chụp ảnh khi đi du lịch tiên quyết của bộ sưu tập những cách chụp hình đẹp khi đi du lịch dành cho cả các nàng và các chàng.
hình ảnh
Trường hợp dáng bạn không cao thì hãy thử kết hợp một chiếc chân váy ngắn để khiến đôi chân của bạn trở nên “dài miên man” nhé. Hoặc nếu muốn làm một cô nàng nhỏ nhắn trông thật dễ thương thì hãy thử phối cho mình bộ trang phục đơn giản với một chiếc váy yếm dễ thương hết cỡ cùng một đôi giày thể thao đầy cá tính.
Tận dụng ánh sáng
Tận dụng ánh sáng chính là một trong những yếu tố giúp cho bạn có những bức ảnh nghệ thuật, “nghìn like”. Những kiểu tạo dáng chụp ảnh du lịch mà bạn có thể áp dụng không chỉ đơn thuần là việc nghiêng người, chụp sau lưng hay di chuyển chân… mà bạn có thể tận dụng ánh sáng làm phương tiện cùng bạn sống ảo. Với ánh sáng chói chang, có thể tạo kiểu dễ thương với nụ cười rực rỡ như nắng. Hay một chút sáng tối của không gian có thể tạo ra một vài bức ảnh thể hiện độ ngầu và cực chất.
hình ảnh
Nghiêng người
Đây chính là cách chụp ảnh được các nàng, các chàng yêu thích vì sự tự nhiên và quyến rũ của nó. Đặc biệt, những ai đang băn khoăn không biết phải chụp sao cho đẹp, tạo dáng thế nào cho đừng bị cứng ngắt như đang chào cờ thì cứ việc xoay nghiêng người dưới mọi hình thức thế này, đảm bảo bạn sẽ có tấm hình yêu thích.
hình ảnh
Chụp ảnh với đồ ăn
Chụp ảnh với đồ ăn luôn là cách thu hút sự chú ý của nhiều người. Bạn vừa khéo léo khoe đồ ăn ngon, sẵn tiện khoe luôn gương mặt xinh đẹp của mình. Nếu bạn chú ý sẽ thấy trên instagram rất nhiều cô nàng vô tư tạo dáng với thức ăn vô cùng dễ thương và nhí nhố. Nhìn những bức ảnh như vậy, chẳng ai tiếc một “like” cho bạn đâu.
hình ảnh
Hai tay giơ lên
Kiểu chụp ảnh đơn giản nhưng vô cùng “chất” này hiện đang rất hot trên mạng xã hội. Đây là kiểu thích hợp để khoe cảnh đẹp mà không phí sức cho lắm. Cứ cơ thể hình chữ thập, hoặc giơ tay lên trời quay lưng mắt nhắm, dáng vẻ hạnh phúc…Đơn giản vậy thôi nhưng cho ra lò những bức ảnh “so deep”.
hình ảnh
Chụp hình cùng máy ảnh
Kiểu chụp hình cùng máy ảnh cũng rất hot trong các chuyến đi du lịch của các bạn trẻ. Động tác chủ yếu giơ máy ảnh lên và giả vờ như đang chụp hình thật rồi nhờ người bạn đi cùng ghi lại những khoảnh khắc diễn sâu nhất. Hoặc bạn chỉ cần đeo máy ảnh và tạo dáng thôi cũng có nhiều ảnh nghệ thuật rồi!
hình ảnh
Đi du lịch và mang về một bộ ảnh chất lừ thì ai mà chẳng thích. Vậy đừng quên bỏ túi những bí kíp chụp ảnh trên đây nhé!
CHÚC CÁC BẠN ĐI DU LỊCH VUI VẺ VÀ SĂN ĐƯỢC NHỮNG TẤM HÌNH ĐỂ ĐỜI!
Kinh nghiệm du lịch

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 2/01/2023
Love
2 Bình luận
avatar
Vu Le
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Mei Mei hay nè thanks b
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Bún chả Hương Liên, bún chả Sinh Từ hay bún chả Hàng Quạt là những địa chỉ quen thuộc của các tín đồ ẩm thực khi muốn thưởng thức món bún chả ngon tại Hà Nội.
Pù Luông là một điểm đến lý tưởng dành cho những bạn trẻ yêu thích trải nghiệm, ưa khám phá tại Thanh Hóa. Trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm du lịch Pù Luông cần thiết cho các bạn nhé:
Đối với những cô nàng hướng nội, họ thường cảm thấy bối rối, khó xử khi bị quá nhiều người nhìn chằm chằm ở những chỗ đông người như nhà hàng, trung tâm thương mại hay những khu du lịch.
Những cánh đồng hoa tam giác mạch vùng cao nguyên đá Hà Giang đang sắp bung nở rực rỡ, chắc chắn nhiều người sẽ sốt sắng lên kế hoạch để làm một chuyến du lịch Hà Giang “ngay và luôn”.