Blog Mùa nào đi châu Âu đẹp nhất ?

Mùa nào đi châu Âu đẹp nhất ?

avatar
Cuong Vu dot Thứ 3, 22/01/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu bạn chưa biết nên đi châu Âu vào mùa nào đẹp nhất, hãy theo dõi bài viết này của Gstourist!

Mùa xuân

Mùa xuân ở châu kéo dài từ tháng 2 đến tháng 4. Vào thời điểm này có rất nhiều lễ hội diễn ra ở châu Âu. Nhiệt độ khá đẹp khoảng từ 6 – 20 độ. Đây là thời điểm tuyết đã tan, cây cối đâm chồi nảy lộc. Một số lễ hội đáng chú ý là: lễ hội hóa trang ở ý, Lễ hội hoa Tulip ở Hà Lan…
hình ảnh
 

Mùa hè

Đây là thời điểm châu Âu có nhiều khách du lịch nhất trong năm. Mùa hè châu Âu kéo dài từ tháng 5 đến tháng 7. Bầu trời châu Âu lúc này vô cùng trong xanh. Thời tiết khô ráo, nhiệt độ mùa hè không quá cao. Ánh nắng ở châu Âu không gắt như những nước nhiệt đới. Đây là thời điểm thích hợp để bạn vui chơi ngoài trời, tắm biển,…
hình ảnh
 

Mùa thu

Mùa thu ở châu Âu kéo dài từ tháng 8 đến tháng 10. Mùa thu ở châu Âu rất lãng mạn. Ở mọi nơi bao trùm màu vàng và đỏ của lá cây. Châu Âu lúc này bình yên hơn so với vẻ náo nhiệt mùa hè. Thời tiết lúc này ấm vào ban ngày, mát mẻ vào ban đêm.
hình ảnh
 

Mùa đông

Mùa đông ở châu Âu rất lanh, nhiệt đô từ âm 20 độ đến 13 độ. Mùa đông châu Âu kéo dài từ tháng 11 đến tháng 1 năm sau. “Đặc sản” vào thời tiết này đó chính là tuyết. Nếu như chưa được ngắm tuyết bao giờ thì đây chắc chắn là điều thú vị với bạn. Hai ngày lễ lớn nhất vào thời gian này là Giáng sinh và Tết dương lịch. Những con phố châu Âu sẽ rất rực rỡ.
hình ảnh
 
Hy vọng với những thông tin hữu ích nói trên, bạn sẽ chọn được thời điểm đi châu Âu thích hợp. Chúc bạn và gia đình có chuyến đi vui vẻ.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Cuong Vu
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
3 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Những địa điểm dưới đây sẽ cung cấp cho du khách thông tin về những điểm đến tuyệt vời nhất của Pattaya để du khách tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch của mình.
Phía trước bạn là hành trình khám phá châu Âu đang chờ. Nếu không muốn có sự cố, hãy trang bị cho mình những vật dùng thật cần thiết. Bất cứ chuyến đi nào cũng cần có sự chuẩn bị kỹ càng. Đừng quên những đồ dùng này nhé.
Italy là một trong những trung tâm mua sắm sôi động nhất châu Âu .Nước Ý có rất nhiều đồ thủ công và sản phẩm xuất sắc. Chúng tôi xin gợi ý cho bạn một số món đồ nên mua làm quà cho người thân và bạn bè.
Pattaya được mệnh danh là thiên đường ăn chơi và mua sắm ở Thái Lan. Nhưng làm thế nào để có thể tiết kiệm mà vẫn có chuyên du lịch tuyệt vời ? Hôm nay Gstourist sẽ chia sẻ những kinh nghiệm quý giá này cho bạn!
New York được biết đến bởi những tuyệt tác độc đáo. Đó là tòa nhà chọc trời, thư viện hiện đại, sân khấu hoành tráng. Đây còn là nơi sản sinh ra nhiều phong trào văn hóa trong đó có Phục hưng Harlem thuộc lĩnh vực văn chương và mỹ thuật, chủ nghĩa trừu tượng biểu hiện thuộc lĩnh vực hội họa. Đây là những lưu ý bạn nên note lại khi du lịch New York.
Du lịch Nam Phi không chỉ thu hút khách du lịch bởi những điểm đến hấp dẫn cùng vô số trải nghiệm thú vị mà còn gây ấn tượng với rất nhiều món ăn hấp dẫn, độc đáo. Hãy cùng GS Tourist khám phá những món ăn đặc sản không thể bỏ lỡ khi tới du lịch Nam Phi nhé.
Nước Úc xinh đẹp nổi tiếng với những bãi biển tràn nắng, con người dễ thương, thực phẩm ngon lành và luôn đa dạng. Có thể nói ẩm thực của Úc vốn nổi tiếng bởi sự hài hòa, pha trộn của nhiều nền văn hóa khác nhau nhưng vẫn giữ được nét riêng biệt. Khi đến với đất nước xinh đẹp này, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng nhất ở Úc nhé.
Nước Pháp từ lâu đã là cái nôi ẩm thực của châu Âu và thế giới. Ẩm thực của Pháp mang một sự tinh tế và tỉ mỉ. Người Pháp luôn biết cách tạo ra những món ăn quyến rũ đầy mê hoặc từ các nguyên liệu được chọn lựa kĩ càng.
Nước Mỹ được bến đến là quốc gia đa văn hóa và đa sắc tộc. Tôi xin chia sẻ một số địa điểm bạn nên ghé qua khi đến bờ tây nước Mỹ.
Các quốc gia Bắc Âu luôn được coi là những nước đáng sống nhất thế giới, chỉ số hạnh phúc luôn được xếp hạng cao. Bên cạnh những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ thì đây cũng là những quốc gia có nền kinh tế phát triển, chế độ phúc lợi cao. Ngày nay, khu vực Bắc Âu trở thành địa điểm đáng ghé thăm đối với các tín đồ du lịch.