Blog TỔNG HỢP CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG GIÁ RẺ Ở CHÂU Á
cover

TỔNG HỢP CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG GIÁ RẺ Ở CHÂU Á

avatar
Vé máy bay giá rẻ dot Thứ 4, 21/11/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Những hãng hàng không giá rẻ luôn là được khách hàng ưu tiên lựa chọn cho để tiết kiệm chi phí cho những chuyến đi xa của mình. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp một số hãng hàng không giá rẻ phổ biến ở Châu Á để bạn tham khảo khi di chuyển bằng máy bay.

1. Hãng hàng không giá rẻ VietJet Air


Là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam có trụ sở tại Hà Nội, VietJet Air khai thác các chặng bay giá rẻ tới các điểm đến tại Việt Nam và hơn 30 điểm đến trong khu vực tới Thái Lan, Singapore, Malaysia, Myanmar, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông.

hình ảnh

Đây là hãng hàng không giá rẻ được nhiều hành khách Việt Nam quan tâm nhất khi đi du lịch, công tác bằng máy bay. Bạn có thể mua vé của hãng này ở bất cứ đâu trên trang web trực tuyến của hãng cũng như tất cả các đại lý bán vé máy bay trên khắp nước Việt Nam. Với đội ngũ tiếp viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình, có thể nói VietJet Air được yêu thích thứ 2 tại Việt Nam, chỉ sau hãng hàng không quốc gia VietNam Airline.

2. Hãng hàng không giá rẻ Air Asia


Air Asia được thành lập vào năm 2001 và vận hành từ các trung tâm tại Penang, Johor Bahru và Kuching, Kuala Lumpur, Kota Kinabalu. Tuy có trụ sở chính tại Kuala Lumpur, Malaysia nhưng tập đoàn phát triển nhất Châu Á với chi nhánh tại các nước như Thái Lan, Indonesia, Philippines, Ấn Độ, Nhật Bản.

hình ảnh

Nổi tiếng với câu slogan "Now everyone can fly", hãng hàng không giá rẻ nhất Châu Á Air Asia luôn là lựa chọn hàng đầu của hành khách khi có những chuyến bay xuất phát từ Châu Á đi đến các nước trên thế giới. Hãng này cung cấp những chuyến bay từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đến các nước châu Á với nhiều mức giá rẻ bất ngờ, đây hứa hẹn là một hãng hàng không đáng trải nghiệm cho một chuyến đi siêu tiết kiệm.

3. Hãng hàng không giá rẻ Cebu Pacific


Hãng hàng không giá rẻ tiếp theo trong danh sách này là Cebu Pacific - một cái tên khá quen thuộc với những hành khách thường xuyên di chuyển bằng đường hàng không. Được thành lập vào tháng 08 năm 1988, có trụ sở đặt tại Manila, Philippine, hiện tại đây là hãng hàng không lớn mạnh nhất Philippine.

hình ảnh

Cebu Pacific dành được sự ủng hộ nhiệt tình của các hành khách dù là khó tính nhất bởi hãng cung cấp vé với mức giá vé thấp hơn lên tới 41% so với mức giá của các hãng hàng không giá rẻ khác, thêm vào đó là một đội bay hiện đại và chuyên nghiệp.
Cebu Pacific khai thác nhiều chuyến bay giá rẻ đến các khu vực nội địa Philippine và quốc tế. Tịa Việt Nam,hãng này khai thác các chuyến bay giá rẻ xuất phát ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đến các điểm đến như Cebu, Davao, Dipolog, Catabato Manila, Bacolod, Cagayan de oro, Roxas và ngược lại...


4. Hãng hàng không giá rẻ Jeju Air


Tiếp theo danh sách là một hãng hàng không giá rẻ đến từ xứ sở kim chi. Jeju Air là một hãng hàng không có trụ sở chính tại thành phố biển Jeju xinh đẹp của Hàn Quốc. Trung tâm hoạt động chính của hãng tại Sân bay quốc tế Jeju chính và sân bay quốc tế Gimo là chính thứ 2.

hình ảnh

Jeju Air cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách theo lịch trình trong nước và một vài điểm đến Châu Á như Bangkok, Việt Nam, Philipines, Hồng Kông, Nhật Bản. Tại Việt Nam, Jeju khai thác các chuyến bay khứ hồi từ các sân bay chính là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, sân bay quốc tế Đà Nẵng và sân bay quốc tế Nội Bài. Hãng chiếm được tình cảm của khách hàng nhờ mức giá phải chăng và đội ngũ tiếp viên hàng không xinh đẹp, chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm bay đẳng cấp với mức giá rẻ.

5. Hãng hàng không giá rẻ Lion Air


Nổi tiếng với câu slogan "We make people fly", hãng hàng không giá rẻ Lion Air muốn truyền đi thông điệp rằng ai cũng có thể tận hưởng trải nghiệm nay an toàn, chất lượng với chi phí thấp cùng Lion Air . Hãng có trụ sở chính đặt tại Lion Air Tower, Jl. Gajah Mada số 7 ở khu vực trung tâm Jakarta, Indonesia.

hình ảnh

Với 15 năm kinh nghiệm, hãng hàng không Lion Air đã bay đến 183 tuyến đường, được chia thành các tuyến nội địa, trải rộng đến tất cả các góc của Indonesia từ Sabang đến Merauke, và Quốc tế hướng tới một số quốc gia như Singapore, Malaysia, Ả Rập Xê Út và Trung Quốc.

Nguồn: Tổng hợp

Xem thêm:

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Vé máy bay giá rẻ travel blogger
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
5,318 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Air Asia vừa thông báo sẽ ngừng hợp tác vĩnh viễn với kênh du lịch trực tuyến Traveloka, áp dụng cho tất cả mạng bay của hãng này.
Hàn Quốc là đất nước níu chân khách du lịch khắp thế giới với thiên nhiên tươi đẹp bốn mùa. Du lịch Hàn Quốc đem đến những cảm nhận tuyệt vời về nét đặc trưng Á Đông truyền thống nhưng không kém phần hiện đại với rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng khắp đất nước.
Đảo quốc xanh Singapore luôn nằm trong top những điểm đến hấp dẫn với du khách Việt Nam. Vậy những hãng hàng không nào khai thác đường bay từ Việt Nam sang Singapore, danh sách những hãng hàng không đi Singapore sau đây sẽ hữu ích đố với bạn
Đất nước Thái Lan xinh đẹp đang là một trong những điểm đến hấp dẫn hàng đầu với du khách Việt Nam. Vậy nên danh sách NHỮNG HÃNG BAY GIÁ RẺ ĐI THÁI LAN là một thông tin rất hữu ích cho những tín đồ du lịch của xứ sở chùa vàng.