new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
travel blogger

Fanpage: Wind 1124/ insta: Wind.1124 My Blog: https://www.wind1124blog.com

icon Theo dõi
10 Quốc gia
30 Tỉnh thành
2,701 Người theo dõi
11 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Chờ mãi cũng đến cuối tuần.Để đưa em đi một vòng Bangkok
Vẫn là mình và những gam màu trải dọc chuyến skytrain đây. Bộ ảnh được mình chụp tại nhiều thời điểm và tại nhiều nhà ga khác nhau. Ga Cát Linh xanh biểnGa Hà Đông xanh láGa Vành Đai 3 vàng nhạt.Ga Thượng Đình vàng nghệ. Mỗi ga tàu sẽ mang một màu sắc riêng.
Hi bạn. Mình ngóng bạn từ hồi còn là sinh viên năm 2. Giờ mình cũng sắp u30 rồi. Cả một thanh xuân đợi chờ cuối cùng bạn cũng đã đến. Chuyến tàu điện trên cao chính thức lăn bánh dọc đường ray từ Hà Đông tới Cát Linh và ngược lại. Đi mòn mấy chuyến BTS, MRT nước bạn thì sau cùng cũng thoả nguyện được ngồi trên chuyến tàu, ngắm nhìn cảnh sắc, phố xá Hà thành qua ô cửa tàu điện.
Sớm thức giấc, thấy Hà Nội của tôi lạnh thêm một chút. Từng chiếc lá thả rơi vô định trong khoảng không, từng cơn gió se mang theo chút hương hoa sữa. Dẫu thời gian có mang theo nhiều thứ, con người ai rồi cũng sẽ khác. Nhưng mùa thu Hà Nội thì vẫn lặng lẽ đến bên tôi.
Hôm nay Hà Nội vào thu.Bỗng dưng lại muốn viết thư thế này. Hà Nội, có những chiều hoàng hôn rực đỏ, in bóng mơ màng trên mặt nước hồ Tây. Có hương sen thanh mát thoảng trong gió hè. Có những buổi chạng vạng cuối thu. Chạy xe qua những con phố ven hồ, thấy lòng an yên đến lạ.
Tới Cần Thơ, khi thả bộ trên con đường Hai Bà Trưng thì ít ai có thể làm ngơ mà không thưởng cảnh bến Ninh Kiều bên dòng Hậu Giang.
China Town - SingaporeTới bất cứ quốc gia nào, bất kể thành phố nào có China Town thì điểm đến này luôn nằm trong plan của mình. Tại Singapore khi mà công dân gốc Hoa chiếm tới 77. Khu phố người hoa mang nhiều bản sắc ẩm thực, văn hoá.
Làng bích hoạ Gamcheon - Busan: từng là một ngôi làng cổ trên đồi, nhìn hướng ra biển với những căn nhà cũ kỹ, xuống cấp. Năm 2009 ngôi làng được những nghệ sĩ phục dựng bằng những sắc màu đầy tính nghệ thuật. Ngôi làng tranh tường bắt đầu được nhiều người biết tới với những khung hình rất riêng. Gamcheon được mệnh danh là Santorini của xứ Kim Chi.
Một trip nhỏ cuối tuần. Bắt vội chuyến xe đêm tới cửa khẩu Móng Cái. Nhận giấy thông hành, đi bộ qua cây cầu bắc ngang qua dòng Bắc Luân và tới phía bên kia biên giới nước bạn.
Góc trời Âu giữa lòng Kon Tum. Với niên đại đã hơn 100 năm, là kiệt tác nghệ thuật kết hợp giữa lối kiến trúc Romantic kết hợp hài hòa với kết cấu nhà sàn của người Bana. Một công trình mang mang nhiều gam màu, là sự giao thoa tín ngưỡng đầy tinh tế của những trái tim sùng đạo.