Blog "Cập nhật" 6 thiên đường du lịch Miền Nam hot nhất hè năm nay
cover

"Cập nhật" 6 thiên đường du lịch Miền Nam hot nhất hè năm nay

avatar
Nguyễn Văn Hiệp dot Thứ 5, 28/03/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Du lịch hè năm nay bạn tính đi đâu chưa. để tận hưởng một mùa hè trọn vẹn thì các điểm du lịch Miền Nam luôn được chọn mỗi khi hè về. Cùng điểm danh 6 thiên đường du lịch hè hot trong năm nay nhé.
Sở dĩ miền nam luôn được chọn bởi nhiều người là khi du lịch biển miền nam, khu vực biển có nước trong vắt, thích hợp du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí của gia đình và bạn bè. Vậy nên du lịch biển miền nam luôn được lựa chọn trong dịp hè.

1. Du lịch Phú Quốc

Phú Quốc là một điểm rất thích hợp nghỉ dưỡng và hòa quyện vào vẻ đẹp của thiên nhiên. Nếu bạn muốn tận hưởng ngày hè thú vị ở Phú Quốc thì ngoài những hành trang thường dùng thì đồ bơi là không thể thiếu. Khí hậu mát mẻ, buổi trưa và xế chiều thí hơi nóng 1 tí, bạn có thể đem theo dù để che nắng.
hình ảnh
Thời tiết đẹp nhất là khoảng tháng 4, nắng, gần như không có mưa hoặc mưa ít. Khi đến Phú Quốc bạn có thể thuê xe tự lái, tự mình khám phá hết ngõ ngách xinh đẹp của Phú Quốc. Một vài bãi biển đẹp ở Phú Quốc mà bạn nên ghé qua như: Bãi Dương Đông, nằm ngay thị trấn Dương Đông, bãi này thì chưa phải là xuất sắc nhất. Bãi Sao, được liệt kê vào một trong những bãi tắm đẹp nhất thế giới, nước trong veo, rất cạn, cát cực kì mịn. Bãi tắm ở Hòn Thơm. Khu du lịch Hòn Thơm mới được xây dựng gần đây thôi, bạn sẽ phải đi cáp treo ra đây, giá là 300k / khách. Bạn có thể xem thêm các bàireview du lịch Phú Quốctại Gody.vn nhé.

Các bạn đang ở Sài Gòn thì việc đi Vũng Tàu rất đơn giản đúng không, có thể đi bằng xe máy xuống Vũng Tàu để cảm nhận được những luồn gió mang theo hơi nước phảng phất vào mặt. Chỉ cách Sài Gòn 125km, bạn có thể đi xe máy cùng người yêu, bạn bè, người thân... Khám phá Vũng Tàu không quá khó, bạn không cần thiết phải lên một lịch trình cụ thể. Nếu bạn đến Vũng Tàu từ các vùng miền khác thì có thể thuê xe máy là có thể khám phá các địa điểm tại Vũng Tàu một cách dễ dàng.

Ăn gì ở Vũng Tàu là vấn đề rất được bạn trẻ quan tâm. Khi đến Vũng Tàu thì không gì khác ngoài những món hải sản tươi ngon, nhưng không phải vì vậy mà bạn chỉ dừng tâm hồn ăn uống tại đó. Vũng Tàu còn có rất nhiều nơi bán đồ ăn vặt rất ngon khắp thành phố.
hình ảnh
Có biển xanh, gió mát, đồi cát trải dài cùng hải sản giá rẻ ngon "quên lối về" là những gì khi nói về Biển Tân Thành. Biển Tân Thành đang ngày càng chứng minh sức hút và "kéo chân" du khách khi về với Tiền Giang. Điểm này rất thu hút khách du lịch xa gần đến tham quan vào những dịp cuối tuần.

Biển Tân Thành bạn có thể đến bất kỳ lúc nào trong năm, người dân khuyên bạn nên đến vào thời điểm có hải sản. Mùa Nghêu: Từ tháng 3 đến tháng 9 âm lịch, đặc biệt là tháng 4. Mùa Ốc Móng Tay: Tháng 5 âm lịch. Mùa Sam: Tháng 10 đến tháng 2 âm lịch.
hình ảnh

4. Bãi biển Mũi Né

Thư giãn dưới bóng dừa trong tiếng sóng biển, hay thử tài lướt sóng, lướt ván diều tại điểm đến lướt sóng nổi tiếng nhất Việt Nam. Du khách có thể thử những môn thể thao nước, tắm nắng hay thư giãn bên những ly nước giải khát mát lạnh tại một trong vô số resort bên bãi biển Mũi Né.

Trong những năm gần đây, với những con sóng thuận lợi, khu vực này dần trở thành điểm đến thể thao nước không thể bỏ qua của nhiều du khách quốc tế. Tại đây, du khách có thể dừng chân tại một số quán bar với mức giá tương đối dễ chịu dọc bờ biển để ngắm và tận hưởng không khí trong lành.
hình ảnh

5. Biển Cà Ná

Biển Cà Ná Ninh Thuận là một trong những cung đường biển đẹp nhất Việt Nan, bất cứ ai đến đây cũng đều say đắm, mê mẩn. Để cảm nhận được hết cái đẹp của biển Cà Ná bạn nên tránh đi vào thời điểm cuối năm, sẽ gây khó khăn đến việc đi lại cũng như ảnh hưởng đến việc lên kế hoạch tham quan của bạn.

Vậy đến với Cà Ná bạn sẽ trải nghiệm những gì? trải nghiệm tắm biển, khám phá Hòn Lao, tham quan cảng biển Cà Ná... Các món ngon bạn có thể thưởng thức khi đến biển Cà Ná như: Nhum gai hoặc nhum sọi của quán Quách Dương, đến nhà hàng biển Vĩnh Hảo bạn có thể thưởng thức hải sản an toàn và chất lượng như tôm, cua, cá.
hình ảnh
Ngoài biển Cà Ná ninh Thuận được nhắn trong bài, thì biển Ninh Chữ cũng đang được nhiều du khách biết đến khi du lịch Ninh Thuận. Được đánh giá là biển đẹp nhất Miền Trung, Bãi biển Ninh Chữ thu hút du khách bởi những bãi cát trắng trải dài, nước biển trong vắt. Khoảng thời gian từ tháng 1 đến gần cuối tháng 8 là thời điểm thích hợp đến Bãi biển Ninh Chữ. Đến Ninh Chữ bạn có thể ghé vài quán ăn, nhà hàng ngon sau đây: Nhà hàng Phương Nam số 279 Ngô Gia Tự, nhà hàng Đông Dương số 249A Ngô Gia Tự, nhà hàng bún sứa cá số 85 Lê Lợi,…
hình ảnh

7. Biển Mũi Nai

Kiên Giang được thiên nhiên ưu đãi với nhiều danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử văn hóa nổi tiếng. Mũi Nai là một trong những cảnh đẹp của Hà Tiên Xưa. Khi đến Mũi Nai du khách sẽ cảm nhận khoảng thời gian thư giãn thuyệt vời, trong không gian trong lành và bình yên.

Bờ biển bán đảo Mũi Nai có 2 bãi cát đẹp là bãi Nô và bãi Bằng: bãi Nô nằm cạnh xóm chài với nhà cửa đông vui, còn bãi Bằng có triền cát thoai thoải và sóng không to, lý tưởng để đắm mình trong làn nước mát.
hình ảnh
Vừa rồi các bạn vừa xem qua 6 thiên đường du lịch Miền Nam hot nhất trong hè năm nay. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ tìm được cho riêng mình điểm đến thích hợp trong thời gian hè sắp tới nhé. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ và thú vị trong mùa hè sắp đến.
vũng tầu Mũi Né Mũi Né kiên giang Biển Tân Thành phú quốc việt nam

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Nguyễn Văn Hiệp

Bla... bla~~!

0 Quốc gia
17 Tỉnh thành
4,576 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Không ồn ào, náo nhiệt như ở thủ đô Bangkok, Chiang Mai lại mang một nét trầm tư, e ấp và thanh bình. Tại đây lưu giữ biết bao giá trị văn hóa lịch sử của người dân địa phương.
Mùa hè là thời điểm thích hợp để ghé thăm đảo quốc Sư Tử Singapore. Tuy nhiên, đâu phải muốn đi là đi torng khi chưa chuẩn bị cho mình một lịch trình cụ thể. Vậy nên, khi tham khảo trước những điểm du lịch tại Singapore sẽ giúp bạn có một hành trình hoàn hảo nhất.
Chia sẻ các bạn thông tin điểm du lịch, tham quan tại Quảng Nam và Quảng Ngãi chi tiết cụ thể nhất.
Du lịch An Giang có gì? Chia sẻ đến các bạn những địa điểm du lịch ở An Giang đang được du khách ghé đến trong thời gian qua.
Việt Nam có rất nhiều điểm du lịch đẹp không phải ai cũng biết, ngoài những điểm nổi tiếng vẫn đang thu hút giới trẻ thì bên cạnh đó có rất nhiều điểm đến mới lạ đang chờ khám phá. Bài viết dưới đây xin chia sẻ đến các bạn vài điểm đến đang được giới trẻ quan tâm hiện nay.
Chia sẻ đến các bạn 6 điểm du lịch Ninh Bình đang được du khách thích nhất khi đến với Ninh Bình.
Lần thứ 2 đến với Côn Đảo. Mọi thứ đã không còn cảm giác lạ lẫm mà thay vào đó là sự tự tin và thân thuộc hơn. Tuy nhiên ở bài review này mình vẫn sẽ đề xuất cho các bạn những cách để đi Côn Đảo thật vui và tiết kiệm nhé.
Đầu tiên là xuất phát từ Đà Nẵng đến Ninh Bình, tụi mình đi xe giường nằm Kim Chi (300k/vé/1ng) bắt đầu lên xe là 8h tối tới nơi là lúc 5h sáng.
Đợt này đi hơi dồn dập nên chưa tính làm review về Malaysia vội nhưng sợ để lâu lại quên hết, sau này đi lại thì ù ù cạc cạc nên Chó lại dốc hết tâm huyết kể lể cho bà con nghe về hành trình 5N4Đ vật vã ở bờ Tây Malaysia nha.
Trong chuyến du lịch một mình, bạn trẻ thường hay băng khoăn không biết làm thế nảo để lưu giữ những khoảnh khắc? Bài viết này sẽ chia sẻ đến các bạn bí quyết sống ảo khi đi du lịch một mình.