new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Xách Balo lên và đi, chỉ cần thích !

icon Theo dõi
7 Quốc gia
13 Tỉnh thành
21 Người theo dõi
3 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Hôm nay, hãy cùng GS Tourist khám phá vì sao nên đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu nhé !
Thái Lan – một trong những quốc gia đáng để tham quan, du lịch bậc nhất Đông Nam Á. Muốn có một chuyến du lịch hoàn hảo, tất nhiên hành lý đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Vậy bạn cần chuẩn bị hành lý đi du lịch Thái Lan như thế nào? Để có thể yên tâm tận hưởng những phút giây thoải mái nhất tại xứ sở chùa Vàng?
Đảo ngọc Santorini với phong cảnh hữu tình. Santorini đã trở thành điểm đến hút khách nhất của Hy Lạp. Và cũng là một trong những địa danh được các đôi tình nhân ưa chuộng. Hãy cùng GS Tourist đi khám phá hòn đảo tuyệt đẹp này nhé !
Singapore là điểm đến du lịch hấp dẫn vẻ đẹp hiện đại pha lẫn sự đa dạng văn hóa đặc trưng cùng với môi trường xanh – sạch mà không nơi đâu có được. Và hãy yên tâm rằng dù chi phí ở Singapore khiến bạn phân vân nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu một bộ ảnh “sống ảo” cực chất mà chả mất đồng nào.
Hàn Quốc được biết là nơi được nhiều người lựa chọn vì nhiều khu du lịch nổi tiếng và được lòng người. Những người nổi tiếng cũng chọn nơi đây để du lịch nghỉ ngơi. GS Tourist sẽ đưa các bận đi một vòng các nơi check in nổi tiếng ở Thư viện Starfield cùng với những người nổi tiếng.
Với truyền thống hơn 3000 năm lịch sử. Cùng với đó là những nét văn hóa đặc sắc, điểm ăn uống lạ. Quảng Châu là điểm đến hứa hẹn nhiều trải nghiệm lí thú cho bạn và người than trong những kì nghỉ. Cùng GS Tourist khám phá Quảng Châu nhé!
Thành phố Băc Kinh không thiếu những địa chỉ mua sắm sầm uất. Dưỡi đây là những nơi mua sắm không thể bỏ qua khi bạn du lịch Bắc Kinh.
Nhật Bản được xem là thiên đường của những tín đồ mua sắm. Vậy đi mua gì ở Nhật Bản về làm quà? Mua gì ở Nhật rẻ? Đi du lịch Nhật Bản nên mua gì? Những mặt hàng nên mua ở Nhật? Đây là câu hỏi mà khá nhiều người băn khoăn. Hãy cùng tìm hiểu về những sản phẩm được nhiều người ưa thích nhất khi tới xứ sở hoa anh đào nhé!
Malaysia được mệnh danh là “Châu Á thu nhỏ” với hơn 30 dân tộc là 30 nền văn hóa khác nhau. Vì vậy văn hóa Malaysia hội tụ rất nhiều những nét độc đáo đa sắc tộc. Và những lễ hội mà sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu để thấy được sự phong phú của văn hóa Malaysia. Cùng GS Tourist khám phá sự độc đáo lễ hội truyền thống ở Malaysia.
Thành phố đông dân Bắc Kinh là một điểm nổi tiếng thu hút khách du lịch. Văn hóa ẩm thực ở thành phố này khá đa dạng và ẩm thực vỉa hè cũng cũng vậy.