Blog Review Thuê xe máy tại Hà Giang bạn biết
cover

Review Thuê xe máy tại Hà Giang bạn biết

avatar
ĐỖ TRỌNG NGUYỄN dot Thứ 4, 08/07/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đến Hà Giang Du lịch hầu hết mọi người đều phải thuê xe máy. Thế nhưng thuê xe ở đâu tốt chất lượng? Với kinh nghiệm mình vừa đi về mình sẽ share cho các bạn một chỗ thuê xe cực chất bạn chẳng thế nào bỏ qua.
ĐỪNG THUÊ XE CHỖ Tạ Giang NHA MẤY BẠN .... VÌ DỊCH VỤ GÌ ĐÂU MÀ TA NÓI 10 điểm, không có chỗ nào chê -.-

Đôi nét về chuyến đi của mình. Mình hiện tại vừa hoàn thành xong năm 3 đh cs ở miền nam. Quê Cà Mau. Nay được nghỉ hè và lặn lội từ cuối Tổ Quốc ra Hà Giang khám phá. Phải nói khi đi và tự mình cảm nhận thì khác xa với những gì mình nghĩ. Từ con người đến cảnh quan thiên nhiên ở đây, tất cả đều mang một dáng vẻ hiền hoà và rất thu hút. Thiên nhiên thì hùng vĩ, bao La rộng lớn, khoác lên mình một màu xanh mướt rất ấn tượng, rất đặc biệt. Còn con người ở đây đúng là chân chất, thân thiện, dễ gần, dễ mến. Tuy mình cảm nhận du lịch ở đây còn mang tính truyền thống quá chưa có nét hiện đại, thế nhưng họ làm tất cả là vì cái tâm vì vẻ đẹp của Hà Giang. Mình may mắn cả hành trình đều được ủng hộ rất nhiệt tình của các anh chị, đến nỗi mình phải liên tục thốt lên” trời ơi, sao mấy anh chị nhiệt tình đến vậy, lần đầu tiên đi du lịch mà được phục vụ chu đáo tận tình thế này”. Mình không biết phải dùng bao nhiêu câu chữ, bao nhiêu ngôn từ để có thể miêu tả hết vẻ đẹp con người, vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây. Chắc có lẽ mình sẽ chia sẻ tường tận mọi thông tin cho các bạn đang chuẩn bị đi Hà Giang. Bản thân mình đi, mình cảm nhận mọi thứ rất chân thật. Vì vậy hoàn toàn các bạn có thể tin ở mình, tin ở chính chuyến hành trình, trải nghiệm của mình.

Hôm nay bài này mình sẽ nói riêng về vấn đề thuê xe và mua combo!
Thứ nhất, du lịch nhiều đây là lần đầu tiên mình mua combo
Thứ hai, lần đầu mình tự thuê xe và lái đường đèo mấy trăm cây số một ngày.

Nói về thuê xe và combo dịch vụ thì ở đây có rất nhiều anh chị bạn bè bán rồi. Thế nhưng mình sẽ đề nghị các bạn nên chọn bên anh Bình Sơn Phạm. Tại anh này làm combo mà rát chiều khách vả lại dịch vụ lại chất lượng. Xe thì nhà anh chị cho thuê, khách sạn homestay thì theo tiêu chuẩn, chất lượng. Trong combo có cả ăn uống, vé các địa điểm vui chơi, thuê xe và xe đi 2 chiều Hà Giang- Hà Nội. Phải nói là cực rẻ luôn các bạn ạ. Tụi mình đi 3 người, 3 ngày 4 đêm( hai đêm trên xe) mà combo giá có 1tr2 ?? Xài lặt vặt và xăng xe nữa về chắc hết có 1tr5 à. Thấy rẻ hông dị? Hông phải rẻ đâu mà là siêu rẻ luôn ấy trời ạ! Siêu chất lượng, siêu rẻ! Các bạn muốn ăn gì ở đâu,homestay nào cứ mạnh dạn đề nghị với ảnh. Có gì ảnh sẽ xoay sở cho các bạn hoặc nếu muốn ở cao cấp hơn các bạn vẫn có thể bù thêm tiền đúng không nào?

Về thuê xe, thuê xe là dịch vụ quá đỗi bình thường ở Hà Giang rồi. Rất rất nhiều nhà cho thuê xe. Phải nói là rất nhiều luôn. Nhưng tại sao mình lại chọn c @Giang. Có rất nhiều lí do:

Đầu tiên, độ nhiệt tình với khách hàng của chị thì khỏi bàn. Tư vấn nhiệt tình tận tâm với khách. Sẵn sàng giải thích mọi thắc mắc với khách. Có thể nói chị luôn ưu tiên khách hàng lên hàng đầu đấy. Mình thì ở trong nam nên không rành ở Bắc nên nhờ c mà mình cảm thấy yên tâm. Sợ thời tiết xấu mình luôn nhờ chị cập nhật giúp. Hơn nữa, chị nói chuyện niềm nở lắm. Mình về sớm ăn nằm dầm dề nhà chị nói chuyện với chị như người một nhà không có khoảng cách luôn Á!

Thứ hai, nhân viên ở đây tận tâm lắm các bạn ạ. Thuở nay, thuê xe xong thì mặc khách đi. Ở đây còn lại giúp đỡ khách, buộc đồ, kiểm tra xe, mời nước, dẫn vô chỗ nghỉ ngơi, nói chuyện lại thâm thiện. Có đồ nhiều hay gì là mấy chị đó buộc tất cho các bạn. Mà nè không phải buộc hời hợt đâu mà là siêu chắc, siêu chất lượng luôn đó. Phải nói nhân viên rất okie. Chẳng hề thấy một sự nhăn nhó, khó chịu biểu cảm trên gương mặt cả. Luôn tươi cười, luôn niềm nở với khách. Bởi ta nói, như vậy thì khách lần sau mới đến nữa. Chứ gặp kiểu nhân viên làm cha làm mẹ chắc thôi phải say gôdbye?

Thứ ba, về cơ sở vật chất. Mình chưa nói tới chất lượng xe đâu. ? nhà chị rất rộng rãi nhiều ngăn, nhiều nhà vệ sinh. Phòng ốc thì sạch sẽ, nhà vệ sinh thì cũng vậy luôn. Sau một chuyến đi mệt bạn chỉ cần một nơi mang đến cho bạn một cảm giác thoái mái và nhẹ tênh thì Giang Sơn Hostel đã làm được đều đó. Mọi thứ đều tươm tất sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái và muốn nghỉ ngơi cho khách hàng. Tuy có phần đơn giản trong cách decor nhưng ngược lại mọi yếu tố khác đều đáp ứng được một cách tuyệt vời. Bạn nào đi từ Hà Nội lên sớm tầm 2 3h sáng cứ ngủ nhà anh chị, máy lạnh, máy nước nóng đầy đủ tha hồ nghỉ ngơi và chuẩn bị cho hành trình sáng hôm sau. Và lúc về cũng dị nghe! À nè, đừng nghĩ đó mất tiền nhaaa mà đó là miễn phí ấy ? Nên cứ yên tâm nha các bạn!

Thứ tư, thuê xe nhà chị giá rẻ plus thêm nhiều ưu đãi bất ngờ. Vì sao mình nói là ưu đãi. Bởi những dịch vụ kèm theo mà chị mang đến cho khách hàng nó không quá đắt đỏ nhưng ngược lại đáp ứng được cái yêu cầu thiết yếu mà mọi người cần cho chuyến hành trình của mình. Từ cho áo mưa, đến dây buộc đồ đến tui đi mưa cho giày đến bao chùm đồ... tất tần tật mọi thứ đều FREE hết. Các bạn có thể thấy đó, mấy thứ đó có đáng bao nhiêu tiền đâu nhưng đôi khi mình quên hay lú lẫn không chuẩn bị trước trên hành trình, gặp mưa bất chợt là toang đúng không nào? Mà lo làm gì có c Giang anh Sơn hỗ trợ hết rồi ? Vì vậy chẳng phải lo lắng tẹo nào cả. Khi gặp mưa cứ Bình tĩnh mà lấy ra dùng và tiếp tục hành trình của mình thôi!

Thêm cái ưu đãi cực hời khi thuê xe nhà c Giang Sơn đó chính là đi thuyền Sông Nho Quế. Siêu rẻ. Cứ bảo khách nhà c Giang Sơn là đảm bảo được ưu đãi cực hời. Mình mua combo và có cả vé thuyền + kayak vì thế tụi mình rất thoải mái. Đi thuyền ngắm cảnh, chèo kayak... mà nè bên Sông Nho Quế Nhà Thuyền Tu Sản lại rất dễ thương nha. Họ làm du lịch vì cái tâm. Đáp ứng và thân thiện với khách hàng cực? Ta nói nó thích gì đâu ấy trời ? Đi tới đâu cũng được phục vụ tận tình. À mà nè, nếu không mua combo mà thuê xe tại chị Giang các bạn vẫn được ưu đãi khi đi thuyền. Chắc chắn giá sẽ rẻ hơn các nơi khác. Tin mình đi? khi đi mình phải tìm hiểu tận gần 3 tháng cơ ấy ?

Thứ năm, xe thì chất lượng đảm bảo nha các bạn. Chạy cực êm cực mướt. Giá thuê xe lại rẻ nữa huhu. Ít bị hao xăng. Mình vi suốt ba ngày kéo ga chạy cực êm ? thích gì đâu ấy. Nói chung cứ chọn bên chị ấy đi rồi các bạn sẽ thấy mấy cái mình nói đúng hay không. Thanh niên miền nam đam mê du lịch. Từ Cà Mau ra tận ngoài này mà được phục vụ thế này. Chắc chắn sẽ quay lại ❤️

Lời cuối em xin chân thành cảm ơn chị @TaGiang anh @BinhSonPham chị @ThuyenTuSan và cả anh Thuan Tran đã giúp bọn em có chuyến đi cực kì ý nghĩa và đáng nhớ!

hà giang hà giang

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 30/12/2022
Love
8 Bình luận
avatar
ĐỖ TRỌNG NGUYỄN travel blogger

Bản thân là một người đam mê du lịch thích khám pahs và trải nghiệm những vùng đất lớn. Đối với mình du lịch không chỉ để hưởng thụ chiêm ngưỡng những vẻ đẹp của thiên nhiên, đất trơi, các công trình lịch sử kiến trúc mà hơn hết thảy đó là trải nghiệm khám phá bản thân, mở mang tầm mắt. Mỗi chuyến đi đối với mình là mỗi một hành trình đầy ý nghĩa!

0 Quốc gia
23 Tỉnh thành
3 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Chẳng thể nào mà bỏ lỡ sông Nho Quế tại mảnh đất nơi địa đầu Tổ quốc. Đến nơi đây bạn sẽ cảm nhận được hết vẻ đẹp của thiên nhiên, của núi non hùng vĩ. Đặc biệt bạn sẽ biết vẻ đẹp bị lãng quên dưới sông Nho Quế là như thế nào!
Sapa là điểm đến lí tưởng của tuổi trẻ. Bởi nơi đây không chỉ sở hữu một vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mĩ mà hơn thế đó đây chính là nơi có Fansipan- nóc nhà Đông Dương cao 3143m
Hà Giang điểm đến lý tưởng của tuổi trẻ. Nếu đã chót yêu Hà Giang thì khi đến lại không nỡ buông. Dẫu rằng Hà Giang đậm chất đẹp vào độ tháng 9 trở đi, thế nhưng tháng 7 Hà Giang vẫn chất chứa một gì đó đẹp đến lạ. Đẹp của màu xanh, đẹp của đất trời
Aladin Homestay nằm tại ngay thị trấn Đồng Văn Hà Giang. Đến đây du khách sẽ choáng ngợp với không gian đậm nét văn hoá của vùng núi cao Đông Bắc. Đồng thời, đây cũng chính là một địa điểm nghỉ ngơi vô cùng thoải mái cho du khách sau khi một ngày dài chạy xe!
Được mệnh danh là nơi có khí hậu mát mẻ, không khí trong lành, con người thân thiện, Tam Đảo luôn có một sức hút lạ kỳ đối với khách tham quan du lịch trong và ngoài nước. Đến với Tam Đảo mọi người hay đi cùng người yêu, gia đình, bạn bè,… thế nhưng vẫn đâu đó có những con người như tôi.
Tràng An - một danh lam thắng cảnh chẳng mấy xa lạ đối với các cư dân đam mê du lịch nữa! Đến với Tràng An không chỉ được đắm chìm, hòa mình vào trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ và đầy hoang dại.