new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
travel blogger

Bản thân là một người đam mê du lịch thích khám pahs và trải nghiệm những vùng đất lớn. Đối với mình du lịch không chỉ để hưởng thụ chiêm ngưỡng những vẻ đẹp của thiên nhiên, đất trơi, các công trình lịch sử kiến trúc mà hơn hết thảy đó là trải nghiệm khám phá bản thân, mở mang tầm mắt. Mỗi chuyến đi đối với mình là mỗi một hành trình đầy ý nghĩa!

icon Theo dõi
0 Quốc gia
23 Tỉnh thành
3 Người theo dõi
2 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Chẳng thể nào mà bỏ lỡ sông Nho Quế tại mảnh đất nơi địa đầu Tổ quốc. Đến nơi đây bạn sẽ cảm nhận được hết vẻ đẹp của thiên nhiên, của núi non hùng vĩ. Đặc biệt bạn sẽ biết vẻ đẹp bị lãng quên dưới sông Nho Quế là như thế nào!
Ngắm hoàng hôn hồ Tây sẽ rất tuyệt vời các bạn thử đi sẽ nghiện đấy!
Cứ tưởng cúc Hoạ mi nhưng hoá ra đây là thạch thảo
Ở Hà Nội ngoài những con phố cổ mang đậm nét cổ kính cố đô thì còn có cả một cây cầu lịch sử hằng trăm năm vẫn tồn tại sừng sững vẫn đang góp phần tô thêm vẻ đẹp đặc trưng cho mảnh đất Thủ đô. Đến Hà Nội đừng bao giờ quên bỏ qua Cầu Long Biên này nhé!
Sapa là điểm đến lí tưởng của tuổi trẻ. Bởi nơi đây không chỉ sở hữu một vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mĩ mà hơn thế đó đây chính là nơi có Fansipan- nóc nhà Đông Dương cao 3143m
Hà Giang điểm đến lý tưởng của tuổi trẻ. Nếu đã chót yêu Hà Giang thì khi đến lại không nỡ buông. Dẫu rằng Hà Giang đậm chất đẹp vào độ tháng 9 trở đi, thế nhưng tháng 7 Hà Giang vẫn chất chứa một gì đó đẹp đến lạ. Đẹp của màu xanh, đẹp của đất trời
Aladin Homestay nằm tại ngay thị trấn Đồng Văn Hà Giang. Đến đây du khách sẽ choáng ngợp với không gian đậm nét văn hoá của vùng núi cao Đông Bắc. Đồng thời, đây cũng chính là một địa điểm nghỉ ngơi vô cùng thoải mái cho du khách sau khi một ngày dài chạy xe!
Đến Hà Giang Du lịch hầu hết mọi người đều phải thuê xe máy. Thế nhưng thuê xe ở đâu tốt chất lượng? Với kinh nghiệm mình vừa đi về mình sẽ share cho các bạn một chỗ thuê xe cực chất bạn chẳng thế nào bỏ qua.
Sẽ thật thiếu xót khi đi DALAT mà không đi vườn dâu nhỉ? Vừa thưởng thức được dâu tươi ngon vừa được trải nghiệm hái dâu tại vườn siêu đã!
Hè vừa rồi tranh thủ về quê ngoại và mình với ông anh trai tranh thủ phượt nhẹ các điểm du lịch ở Ninh Bình trong ngày. Hành trình của mình bắt đầu từ Tuyệt Tình Cốc đến Hang Múa, cuối cùng là Tràng An. Chuyến đi dù trong ngày nhưng mình cũng đã chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của thiên nhiên và điểm đặc biệt ở mỗi địa điểm! Hãy xem ngay nhé!