Blog PHAN RANG – GIÓ NHƯ PHAN, NẮNG NHƯ RANG
cover

PHAN RANG – GIÓ NHƯ PHAN, NẮNG NHƯ RANG

avatar
Trịnh Nguyễn Thị Lan Nhi dot Thứ 6, 06/09/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu một ngày đôi chân có mệt mỏi,
Với thành phố ồn ào náo nhiệt này,
Ta trở về với gia đình thân yêu,
Ngắm lũ trẻ con vui đùa trước ngõ…
Để bỗng thấy tuổi thơ chợt ùa về.
#byme
Để về quê mình có rất nhiều xe giường nằm đến thẳng trung tâm thành phố, giá vé chỉ dao động từ 130k – 150k/người/lượt nếu bạn đi ngày thường, còn nếu đi ngày lễ tết thì giá khá là chát, tầm 225k -250k/người/lượt. Khách sạn và homestay cũng vô cùng rẻ bèo luôn, giá cũng tầm 150k – 300k/đêm dành cho 2 người. Nếu bạn không biết phải tìm ở đâu, thì cứ liên hệ với mình qua thông tin mình đính kèm phía bên dưới bài viết nhé! Tổng thiệt hại chuyến đi này tầm 500k/người (Vì mình có nhà nên không mất tiền thuê khách sạn và ăn uống). Nếu các bạn thêm chi phí ăn uống và khách sạn nữa thì dao động 1300k/người (nếu đi theo nhóm đông, chi phí càng giảm nhé)
Nào – bây giờ hãy cùng tôi khám phá mùa hè rực lửa tại Phan Rang nhé. Lần này tôi sẽ dẫn các bạn đến một nơi khá là mới ở Phan Rang, được gọi cánh đồng quạt gió.
Như thường lệ, tôi và em gái lên xe về quê lúc 20h tối và xe đến trung tâm TP Phan Rang- Tháp Chàm vào lúc 4h sáng hôm sau, 2 đứa gọi 1 chiếc taxi về đến nhà có 20k thôi nhé!
Về 2 chị em gặp bố mẹ, rồi tắm táp qua loa và leo lên cái giường êm ơi là êm nghỉ ngơi để chuẩn bị cho cuộc hành trình sáng hôm sau.
Sáng rồi, 2 chị em tôi cùng nhau ăn điểm tâm và đèo nhau trên con xe tay ga của bố mẹ để đến điểm chụp hình. Từ nhà tôi di chuyển đến cánh đồng quạt gió tầm 30 – 40 phút chạy xe, đường khá rộng và dễ chạy, nhưng bạn cũng hãy nhớ giữ tốc độ cho phép thôi nha. Bạn chỉ cần search chị google "Cánh đồng quạt gió Ninh Thuận" và đi theo chỉ dẫn là đến nơi.
hình ảnh
Đường đến cánh đồng quạt gió có cây cầu màu đỏ dễ thương lắm nè - Ảnh: Lan Nhi Trịnh
Mục đích của chuyến đi khá là rõ ràng – tôi trong vai chụp hình, em gái tôi và người yêu nó tình bể hơn cái bình, làm dáng để tôi chụp thôi.
hình ảnh
Tụi nó vầy bảo sao tui không gato cho được - Ảnh: Lan Nhi Trịnh
hình ảnh
Tụi nó diễn sâu quá, lại còn mặc đồ đôi - Ảnh: Lan Nhi Trịnh
Phan Rang cho dù bạn đi vào thời gian nào trong ngày cũng đều rất nắng và nóng, bạn nhớ trang bị cho bản thân những cách chống nắng hiệu quả nhất nhé! Nhớ là đừng làm lố như mấy chị Ninja nhen.
hình ảnh
Tui cũng tranh thủ deep vài tấm nè - Ảnh: Lan Nhi Trịnh
hình ảnh
Em gái tui tươi rói, xinh lung linh luôn nha - Ảnh: Lan Nhi Trịnh
Chúng tôi chụp tầm trưa 11h30 là xong xuôi và trở về nhà dùng bữa trưa cùng gia đình. Vì chuyến về quê thời gian nghỉ ngắn ngày nên chúng tôi ít đi chơi được nhiều nơi, đa số là dành thời gian bên bố mẹ và ông bà. Vì vậy, sau này, mỗi lần trở về, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn nhiều nơi đẹp tuyệt vời nữa ở quê hương tôi nhé! Các bạn nhớ theo dõi trang cá nhân của tôi để xem được nhiều hình đẹp hơn nha!
hình ảnh
Tụi nó lại cười và tui lại chụp - Ảnh: Lan Nhi Trịnh
Bạn biết đấy, sinh ra và lớn lên tại mảnh đất khô cằn cày lên sỏi đá, mảnh đất quanh năm đặc sản chỉ có nắng và gió nhưng không vì thế mà con người nơi xứ sở này cũng khô cằn và khắc nghiệt như khí hậu vốn có. Bạn tin không, nếu không tin thì cứ thử đến quê mình chơi đi, mình đảm bảo bạn sẽ không bao giờ tìm được sự bình yên và nhẹ nhàng ở bất cứ nơi đâu bằng nơi đây đâu nhé!
hình ảnh
Tui tranh thủ làm tấm cuối trước khi xách máy đi về - Ảnh: Lan Nhi Trịnh
À, nói nhỏ mấy bạn nghe nè... Hàng tuần mình có tổ chức tour cắm trại hoặc vi vu cuối tuần cho nhóm bạn từ 4 đến 10 người (chỉ t7 và chủ nhật hoy nha). Bạn nào có nhã ý muốn tham gia thì cứ mạnh dạn liên hệ với mình qua thông tin bên dưới nha. Hoặc theo dõi những chuyến đi của mình qua link FB nhé! Chân thành cám ơn.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Lan Nhi – 0946 642 646
FB: https://www.facebook.com/lannhi.trinh.5
Tháp Chàm phan rang-tháp chàm phan thiết Phan Rang

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 3/01/2023
Love
10 Bình luận
avatar
Trịnh Nguyễn Thị Lan Nhi travel blogger

To travel is to live. Châm ngôn sống của một kẻ tự nhận là bản sao hoàn hảo, kết tinh đầy tính sáng tạo và kiên nhẫn của bố mẹ. Bản thân chẳng phải là một nhà văn giỏi hay một nhà biên kịch tài ba như những tiền bối của mình, mà thực chất chỉ là một kẻ cô đơn thích viết lách, và là kẻ cuồng chân thích ngao du đây đó, tiện mắt bắt gặp những khoảnh khắc đẹp đến lịm tim và rãnh rỗi ngồi lại kể những câu chuyện bình dị qua chiếc máy ảnh film cũ mèm từ những nơi đã từng đặt chân qua.

2 Quốc gia
26 Tỉnh thành
3,110 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Diên Diên Kỉ niệm Phan Rang của tui chỉ có việc là lần đầu lên đó chạy tay ga và bị té sml vài ba lần :)))
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Cuộc sống bận rộn là những lo âu và buồn bực, chúng ta mỗi ngày đều phải làm việc cật lực hết công suất, cuối tuần chỉ còn 1 ngày để nghỉ ngơi. Vậy giữa thành phố đất chật người đông này, thời gian chỉ có 1 buổi, bạn sẽ đi đâu? Nếu các bạn chưa biết phải đi đâu thì hãy cùng tôi đến một nơi mà ai cũng cảm thấy tâm luôn thanh thản khi bước chân vào..
Sau những trưởng thành của tuổi trẻ, tôi đã tự mình trở về quê hương của bố để thắm ông bà nội và họ hàng mà không cần sự dẫn dắt của bố mẹ. Lần này là du lịch một mình, tự book vé máy bay, tự tìm đường về đến nhà ông bà.
Cùng tôi thực hiện giấc mơ đi du lịch vòng quanh thế giới chỉ trong một ngày tại Việt Nam nào!
Thanh xuân của tôi, nếu không có đám bạn thân... thì thanh xuân đó sẽ trôi qua một cách vô nghĩa...
“Hãy ước mơ, luôn theo đuổi và chiến đấu để thực hiện những hoài bão của bản thân mình”… Là câu nói luôn truyền cảm hứng cho tôi trước mỗi hành trình, là châm ngôn sống cho dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào vẫn phải luôn theo đuổi và tin tưởng nhất định sẽ thành công.
Tình cờ quen đám bạn thân thời Đại Học, khoảng thời gian đáng trân quý mà ắt hẳn bạn sinh viên nào khi ra trường đi làm rồi cũng muốn quay ngược trở về lại cái thời vô lo vô nghĩ ấy. Nhóm chúng tôi đều là những đứa vô cùng năng động và đầy nhiệt huyết, đặc biệt là có cùng chung nhiều sở thích và máu điên có sẵn trong người.
Trong một đêm khuya đón cơn mưa đầu mùa tháng 7. Chúng tôi chỉ vì một lời nói bâng quơ của một thành viên mà cả nhóm đã quyết định khám phá Tân Lập ngay trong đêm khuya.
Đến Mộc Châu trong một cái duyên khi được tham gia cùng đoàn bác sĩ, cử nhân của khoa tâm lý. Là hành trình gặp nhiều khó khăn nhất từ khâu mua vé máy bay đến lúc check in lên máy bay, có người đi trước người đi sau, nhưng rốt cuộc chúng tôi vẫn gặp nhau tại sân bay quốc tế Nội Bài để tiếp tục của hành trình của cả nhóm.
Vì tuổi trẻ là những chuyến đi.... Lòng chất chứa đầy tâm sự và vết thương, nhưng trong trái tim vẫn sục sôi nhiệt huyết của một kẻ cuồng chân đi, cuồng chân chinh phục... Mong một sớm mai thức dậy, lòng sẽ thôi dậy sóng sau những bão giông vừa đi qua.
Độc hành không có nghĩa là cô đơn, chỉ cần bạn biết yêu bản thân mình, yêu từng khoảnh khắc hiện tại thì tuổi trẻ của bạn sẽ không bao giờ qua đi một cách hoang phí...