Blog Review lịch trình 2N1Đ phượt Hòn Sơn chỉ 1,4 triệu 1 người
cover

Review lịch trình 2N1Đ phượt Hòn Sơn chỉ 1,4 triệu 1 người

avatar
52hz dot Thứ 5, 24/11/2022
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tham khảo ngay lộ trình 2N1Đ Tour Hòn Sơn tự túc của 52hz, để có thêm kinh nghiệm cho chuyến đi chơi gần tới của bạn nhé.
Tham khảo ngay lộ trình 2N1Đ Tour Hòn Sơn tự túc của 52hz, để có thêm kinh nghiệm cho chuyến đi chơi gần tới của bạn nhé.
Lần trước nhất viết review đi du lịch của mình, viết những gì mình biết về chuyến đi. Hòn Sơn lực lượng mình đã đi vào 3 năm trước và thích nơi đây nên quyết định quay lại lần này chủ yếu ngơi nghỉ nhẹ nhàng.
hình ảnh
Mình đi xe Phương Trang trong khoảng Sài Gòn ( Bến xe Miền Tây ), (12h00 xe chạy với mặt trước 20 phút để lấy vé ) đến Tp Rạch Giá khoảng sắp 5h sáng, xe trung chuyển của Phương Trang sẽ đưa ra bến tàu tầm 20-25 phút.
Số điện thoại tổng đài đặt xe Phương Trang: 19006067 đặt vé trước nha.
Tàu chuyển di ra đảo: phu QUOC EXPRESS ( Tàu đỏ 5*)
Giá vé : 170.000/ người (cả đi và về là 340.000đ)
Số điện thoại đặt vé tàu: 029.73996686
Do đợt trước hàng ngũ mình đã đi tàu Superdong rồi nên lần này muốn trải nghiệm tàu mới. Đi tàu Supperdong thì giá vé chỉ có 140.000đ/ người (cả đi và về là 280.000đ)

Ngày 1: Rạch Giá – Hòn Sơn

lực lượng tụi mình có mặt ở bến tàu khi khoảng 5h50 sáng, cả nhóm ăn vội 1 đứa 1 ổ bánh mì 15k để mang sức.
6h30: Tàu khởi đầu khởi hành rời bến. Các bạn có mặt trước giờ xuất hành 20 phút và nhớ mang theo CMND cho mấy anh dân phòng kiểm tra nhé !
Tàu cu li QUOC EXPRESS hơi thả sức, nhiều, máy lạnh phà phà. Mỗi người được phát một chai nước suối Aquafina nhỏ và một khăn ướt. Không những thế còn với bán nước ngọt, mì ly cho người nào với nhu cầu.
Tàu chạy khoảng 30 phút thì mọi người sở hữu thể ra phía sau tàu để chụp ảnh, bình minh lên là siêu đẹp luôn. Nhớ tranh thủ chụp cho đã nha
8h00 : đội ngũ mình với mặt ở Đảo Hòn Sơn xinh đẹp rồi.
Do mình đã có đặt trước Homestay và xe máy nên khi tới nơi chỉ cần alo là với người ra đón và giao xe máy cho chạy về Homestay.
Homestay: Mọi người nên book phòng trước, chọn homestay, nhà nghỉ Anh chị ham mê đặt trước thì lúc qua sắp tới Đảo chỉ cần alo là ok hết. Đội ngũ tụi mình đi 4 người và chọn ở Homestay Beach
hình ảnh
Homestay Beach nằm ở Bãi Bấc của Đảo, hàng ngũ mình book phòng 2 giường đôi ở được 4 người. Phòng tương đối sạch sẽ, thả sức, đầy đủ một thể nghi, máy lạnh, TV, máy sấy, wifi. View trước phòng phải nói là lý tưởng.
Giá homestay: 600.000/ phòng ( Mình đi 4 người tính ra mỗi người chỉ có 150.000đ)
SĐT Homestay : 094 446 43 90 . Bên cạnh đó Anh chị em có thể liên hệ qua trang fanpage của Homestay Beach
Mướn xe máy để vi vu nói quanh đảo 200.000/chiếc (chủ yếu xe số) tính từ lúc khi ra đến nơi tới lúc về luôn và bao luôn xăng (chạy mệt nghỉ hai ngày vẫn còn cả khúc xăng luôn người ta đổ sẵn đầy bình cho mình nha). Đặc thù là xe máy trên đảo ko bao giờ mất, ko cần khóa cổ gì hết nhưng chú cho thuê xe chú dặn là tụi con giữ nón bảo hiểm dùm chú là được.
Giờ nhận phòng là 12h00 trưa nhưng do tụi mình đến còn sớm nên tới Homestay gửi đồ. Tại Homestay Beach mang quán Coffee và sở hữu thêm điểm tâm sáng nên tụi mình ăn sáng và uống nước tại đây.
Ẳn sáng ở đây với mì – bún – hủ tiếu hải sản (35.000/tô) và nước uống tầm khoảng 35.000 trở xuống.
Sau khi ăn sáng xong, tụi mình nghỉ ngơi, thay đồ để đi chụp hình những kiểu. Mọi người nhớ sức kem chống nắng, với theo kính, nón, phụ kiện để có được ảnh đẹp nha.
trước nhất hàng ngũ mình đi lại xuống chụp ảnh tại con Rùa ngay tại Homestay, mình chuyển di bằng xe máy đi lòng vòng, trên đảo mang phổ quát nơi để cho Cả nhà check in, chụp choẹt: cảng Bãi Bấc, tấy Homestay (Tại đây mang rất nhiều chỗ cho Cả nhà chụp ảnh tuyệt vời).
hình ảnh
Chụp choẹt cho đã xong thì Homestay gọi điện thoại về nhận phòng. Hàng ngũ về nhận phòng cất đồ, tắm rửa ngơi nghỉ.
14h: Cả nhóm cũng đói nên đi ăn trưa. Đặc sản ở Hòn Sơn là gà đi bộ hấp tỏi, đội ngũ gọi điện đặt ở quán Tám Ca trước 30 phút và chạy lại là mang đồ ăn ngay. Quán Tám Ca – Anh chị chạy nói quanh đảo sẽ thấy chứ cũng không biết chỉ sao luôn
Số ĐT của quán Tám Ca: 0971205055
Gà đi bộ: 180.000/1kg , tiền công hấp tỏi là 100.000đ
đội ngũ mình đi 4 người nên đặt một con gà 1kg8 tính luôn tiền hấp là 424.000 . Gà dai dai, sốt hấp tỏi ngon cực kì. Anh chị em nên thử khi tới Hòn Sơn. Ẳn thêm gỏi bắp chân cây, cơm trắng và uống nước thì hết 560.000/ 4 người ăn no nê.
Ẳn xong ngồi ngơi nghỉ xíu thì lực lượng mình đi chơi và chụp ảnh ở:
– Bãi Cây Dừa Nằm. Anh chị em sở hữu thể uống dừa tươi tại đây 35.000/trái.
- Bãi Bàng, chỗ này với đông đảo cảnh để tha hồ sống ảo, chiều mát chụp ảnh là xuất sắc. Ở đây mọi người ngồi uống nước ngắm cảnh, giá nước tầm khoảng 40.000 trở lại. Sau khi chụp thả ga thì cả hàng ngũ tắm biển, tới khoảng 17h30 thì quay về lại Homestay.
Trước Homestay cũng mang chỗ cho Các bạn tắm biển, ko sở hữu bãi thôi nhưng tắm vẫn OK. Tắm xong còn sở hữu vòi sen trước phòng để tắm thị trấn nước ngọt lại.
19h30 cả đội ngũ về phòng tắm rửa xong xuôi thì chuyển động ra cảng để ăn uống. Ẳn hải sản như cá sòng nướng, mực ống hấp gừng, bạch tuột nướng, gỏi ốc giác,… 4 đứa ăn no nê hết 500.000đ
Ẳn xong cả lực lượng đi dạo nói quanh nói quẩn cảng, bán toàn bộ đồ ăn vặt như: bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, bánh khoai mỡ, cá viên cừu, xoài lắc, chè, sinh tố,… tha hồ cho Các bạn với tâm hồn ăn uống.
Tiếp theo đội ngũ tụi mình chuyển di tới quán Coffee của rái cá Homestay. 4 Đứa ngồi uống 4 chai bia (25.000/chai) nhấm nháp nói chuyện trên trời dưới đất.
Tầm 22h thì chạy xe về Homestay để nghỉ ngơi.

Ngày hai : Hòn Sơn – Rạch Giá

08h thức dậy chuẩn bị mọi thứ, thanh toán và trả phòng Homestay.
hình ảnh
lực lượng chuyển di ra quán Coffee Sao Biển gần cảng để ăn sáng xong mình đi chụp chẹt tiếp ở con đường dốc của Hòn Sơn (Chỗ này lên hình bao ảo luôn, hoàn hảo lắm)
Ẳn sáng 35.000/ người, nước uống tầm 40.000 trở lại.
11h đi lại xuống cảng để trả xe máy và lên tàu về lại lục địa. Kết thúc chuyến đi Hòn Sơn xinh đẹp
tuổi trẻ mà, ví như ko phải cơn mưa rào thì cũng là chuyến đi xa. Đi để lấp đầy các chênh vênh vấp ngã, đi để giữ lại ký ức vẹn tròn của lứa tuổi đẹp nhất đời người và đi để cảm nhận các gì tuyệt vời nhất của tuổi thanh xuân.
#tourhonson52hz #tourdulichhonson52hz #trekkinghonson52hz #52hz #trekking52hz



Hòn Sơn kiên giang

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 24/12/2022
Love
0 Bình luận
avatar
52hz

52hz tin rằng qua những hành trình trekking độc thân, bạn sẽ có khoảng thời gian thật tuyệt vời để trải nghiệm nhiên thiên và kết nối với những người bạn đồng hành. 106 Lương Ngọc Quyến, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
9 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đỉnh Hòn Bà – Nha Trang chắc cũng còn là 1 trong những Địa chỉ cửa hàng Du Lịch xa lạ. Mặc dù thế, với dân phượt thì Đỉnh Hòn Bà là một chiếc tên đầy lôi kéo không những một lần. Để 52hz reviews khát quát về đỉnh Hòn Bà ở Nha trang để khi có cơ hội ghé thăm chúng ta cũng có thể ghé thăm.
Kiên Giang nằm ở cực Tây Nam của Tổ quốc, mang bờ biển dài và hàng trăm hòn đảo to nhỏ luôn và đang và sẽ phát triển thành điểm du lịch quyến rũ du khách thập phương. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp kinh nghiệm du lịch Kiên Giang để bạn tham khảo trước lúc tới với hòn đảo xinh đẹp này.
Bình định trước đây là kinh đô Vijaya (Đồ Bàn) của vương quốc Chăm pa. Chính vì vậy trên mảnh đất này với toàn bộ tháp thờ những vị thần đạo Bà la môn được cho xây dựng. Số lượng các tháp Chăm ở Bình Định (trừ Mỹ Sơn) là lớn nhất Việt Nam, đồng thời với một phong cách rất riêng trong tiến trình vững mạnh nghệ thuật của Chăm pa, bắt mắt Bình Định.
Bãi tắm Hoàng Hậu là một danh lam thắng cảnh lừng danh của Quy Nhơn. Bãi tắm này người ta còn gọi là Bãi Trứng bởi vì nó không sở hữu bãi cát dài như bao bãi biển khác. Bãi tắm lôi kéo du khách nước ngoài bởi cảnh vật bỗng dưng hoang vu và sự khác lạ của nó.
Review Ghềnh Đá Dĩa là một hành trình du lịch đang rất hot trong thời gian vừa qua. Gành đá đĩa rất được du khách ưa chuộng bởi quang cảnh thơ mộng của các dãy đá đen huyền bí với view biển ngắm hoàng hôn hay bình minh đều rất tuyệt. Theo chân 52hz để Phân tích chi tiết hơn nhé.
Vịnh Vũng Rô là 1 trong các cảnh đẹp lừng danh mà ai cũng phải đặt chân tới 1 lần nếu đi chương trình. Nơi đây thu hút khách du lịch trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp hữu tình và cũng bởi các câu chuyện lịch sử hào hùng gắn liền sở hữu danh thắng này.
Hòn Nưa (Phú Yên) nằm ở dưới chân đèo Cả, Vị trí đây với vị trí địa lý nổi biệt lúc nằm giữa nhãi con giới địa phận tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa. Chính là một trong các những các hòn đảo hoang sơ, hầu hết tà tà chưa còn đó chịu sự ảnh hưởng tác động can hệ chuyển đổi của con người.
Cầu gỗ Ông Cọp Phú Yên còn được gọi bằng chiếc tên cầu Miếu Ông Cọp hay cây cầu Bình Thạnh hoặc cầu Tuy An thuộc địa phận những thôn phía bắc trực thuộc phố An Ninh Tây và thị xã Sông Cầu, quận Tuy An, tỉnh Phú Yên.
Phú lặng là 1 trong các địa điểm du hý thú vị lừng danh có khung cảnh bỗng nhiên tươi đẹp. Xịt thăm nơi đây, bạn sẽ thấy đất nước mình tươi đẹp, hùng vĩ đến nhường nhịn nào. Và một trong những địa điểm du hý lừng danh ở Phú yên ổn mà bạn không thể bỏ qua được đấy chính là Đầm Ô Loan.
Bởi lớn mạnh chưa lâu nên hệ thống nghỉ dưỡng trên đảo Nam Du vẫn còn tương đối sơ sài so với những điểm du hý khác nên trong bài viết này, bạn sẽ được khám phá về Top 20 Resort khách sạn nhà nghỉ homestay Nam Du lưu trú chuẩn chỉnh nhất lúc tới hòn đảo này.