Blog Những điểm chụp hình đẹp ở Lảo Thẩn
cover

Những điểm chụp hình đẹp ở Lảo Thẩn

avatar
52hz dot Thứ 7, 30/07/2022
Theo dõi Gody.vn trên Google news
không chỉ lôi kéo những phượt thủ bởi các con phố đi tuyệt đẹp mà trên đỉnh Lảo Thẩn còn mang đầy đủ các góc chụp hình check in siêu đẹp. Đảm bảo sau hành trình mệt choài leo núi, khi lên đến đỉnh bạn sẽ được bù đắp bằng 1 album ảnh cực chất cho xem! Dưới đây là một vài góc chụp hình đảm bảo bấm máy là “auto đẹp”.
không chỉ lôi kéo những phượt thủ bởi các con phố đi tuyệt đẹp mà trên đỉnh Lảo Thẩn còn mang đầy đủ các góc chụp hình check in siêu đẹp. Đảm bảo sau hành trình mệt choài leo núi, khi lên đến đỉnh bạn sẽ được bù đắp bằng 1 album ảnh cực chất cho xem! Dưới đây là một vài góc chụp hình đảm bảo bấm máy là “auto đẹp”.

Cây sống ảo gần lán nghỉ A Hờ

Ở sắp lán nghỉ chân A Hờ bạn sẽ bắt gặp 1 một thân cây sống ảo cực chất. Không những thế, vì điểm chụp hình này tương đối hiểm nguy nên mình khuyên bạn hãy nhờ sự viện trợ của các thành viên trong đoàn để giữ thăng bằng trên cây phải chăng hơn nhé!
hình ảnh
ngoài ra, vào ban ngày khi đứng chụp tại đây gió thổi rất mạnh nên việc đứng trên cây sẽ cạnh tranh hơn chút đỉnh. Một mẹo nhỏ mà mình được anh porter chỉ dẫn chính là nên đeo một cái balo nặng ở đằng sau đấy!

Mỏm đá câu cá

Đây có lẽ là một điểm chụp hình được rộng rãi nhân tình thích nhất. Không những thế, so sở hữu cây sống ảo ở lán nghỉ thì mỏm đá này còn nguy hiểm hơn số đông bởi địa hình tương đối trơn tru trượt. Để chuyển động ra mỏm đá này đòi hỏi bạn sẽ phải gan dạ và gan dạ hồ hết.
ví như muốn với được 1 bức hình đẹp bạn không nên chụp vào ban ngày bởi sẽ bị ngược sáng, ảnh rất tối hoặc nắng gay gắt gây khó khăn cho việc chụp hình. Thời điểm tuyệt vời nhất để chụp ảnh tại đây chính là khoảng 4-5 giờ chiều vào lúc hoàng hôn.
Vào khi này bạn còn có thể ngắm nhìn quang cảnh mặt trời đang dần lặn ở phía bên chân núi Nhìu Cồ San đối diện. Ánh mặt trời chiếu vào mỏm đá, quanh đó là quang cảnh những đám mây trôi dập dềnh đảm bảo sẽ đem lại cho bạn một bức hình chẳng thể lung linh hơn.

Tảng đá sống ảo

ví như mỏm đá câu cá sở hữu phần hiểm nguy và ko dành cho những ai không ưa giả mạo hiểm thì đừng quá lo lắng. Bởi ở ngay sắp có cũng mang thêm một tảng đá sống ảo đẹp ko kém cho bạn thỏa thích chụp hình. Khác mang hai địa điểm trên, ở tảng đá sống ảo này bạn mang thể chụp vào bất kì thời khắc nào trong ngày, dù là khi buổi sáng sớm rạng đông hay khi hoàng hôn xuống đều rất đẹp.
hình ảnh
1 bí kíp sống ảo mà mình gợi ý cho bạn chính là hãy căn theo bố cục ⅓ (con người và mỏm đá ở ⅓ khung hình) để bức ảnh mang chiều sâu và đậm chất nghệ thuật hơn nhé!

lịch trình leo núi Lảo Thẩn 2 ngày một đêm

Sau lúc đã nghiên cứu và sắm tòi các kinh nghiệm đi trekking Lảo Thẩn, dưới đây chúng mình sẽ san sớt cho bạn lịch trình leo núi trong 2 ngày 1 đêm xuất phát từ xã Sapa nhé! Sở hữu những ai di chuyển trong khoảng Hà Nội như chúng mình thì sở hữu thể chọn lựa đi bằng tàu hỏa hoặc xe khách đến Sapa rồi bắt xe khách hoặc thuê xe máy đi Y Tý.
Chặng tuyến phố mà hàng ngũ mình đi như sau: phường SAPA – MƯỜNG HUM – Y TÝ – LẢO THẨN – Y TÝ – MƯỜNG HUM – SAPA

Ngày thứ 1: Sapa – Mường Hum – Y Tý – Lán nghỉ Lảo Thẩn

5h sáng cả đội ngũ dậy và ăn sáng ở ngay trong trung tâm thị trấn Sapa. Chúng mình quyết định thuê xe máy để đi Y Tý bởi trên phố với thể hài hòa lép tới rộng rãi địa điểm khác thăm quan hơn.
đường đi Y Tý Lào Cai ko quá nghiêm trọng đâu nhé! Từ Sapa bạn di chuyển theo hướng đèo Ô Quy Hồ tới ngã ba sở hữu biển Lai Châu – Bản Xèo thì rẽ phải đi Bản Xèo. Sau lúc đi được khoảng 30km sẽ thấy một dòng ngã ba có biển đến chợ Mường Hum. Trong khoảng đây bạn rẽ trái để đi xuống phía chợ. Ở chợ Mường Hum có biển hướng dẫn đi Y Tý rất chi tiết nên bạn chỉ cần đi theo biển thôi.
hình ảnh
đến khoảng 10h30 cả đội ngũ mang mặt ở Y Tý. Các năm mới đây, Y Tý được tăng trưởng về du lịch nên không quá cạnh tranh để bạn có thể mua được cho mình một nhà hàng hay quán ăn. Tại đây hàng ngũ mình quyết định dừng chân ở một nhà hàng ở ngay trung tâm Y Tý để ăn trưa. Đồ ăn rất ngon mà giá bán cực kì bình dân đó!
12h30 tiếp diễn vận động đến điểm hứa cộng sở hữu Porter A Hồ sau ấy chúng mình vào nhà A Hồ để gửi đồ đoàn, xe máy và nghỉ ngơi một tẹo rồi bắt đầu hành trình chinh phục đỉnh Lảo Thần.
14h mọi người bắt đầu quyết định leo núi. Chặng tuyến đường leo lên đỉnh sẽ mất khoảng 8km (cả lên và xuống là gần 16km). Ngoài ra, lực lượng mình sẽ nghỉ qua đêm tại lán nghỉ sau đó sáng hôm sau mới lên đỉnh Lảo Thẩn. Tuyến đường đi từ chân núi đến lán nghỉ chính yếu là tuyến đường mòn, không sở hữu rộng rãi sỏi đá hay dốc trót lọt trượt.
đến khoảng tầm 17h chúng mình tới chỗ mỏm đá sống ảo huyền thoại. May mắn là vẫn kịp ngắm hoàng hôn. Chụp ảnh tầm này bao đẹp luôn ý. Cảm giác đặt chân đến đây bao lăm mệt mỏi cũng đều tan biến hết!
Sau lúc chụp hình xong chúng mình khởi đầu đi tiếp để đến lán nghỉ là tầm 18h30 chiều. Lúc này cả đội ngũ người nào ai cũng khởi đầu thấm mệt. May mắn là mang porter đã chuẩn bị cơm cháo sẵn sàng nên mọi người chỉ nghỉ ngơi sau ấy ăn cơm. (À, ở lán nghỉ mang bán cả các chiếc nước đái khát nữa bạn nhé!)
Sau khi ăn cơm chúng mình dựng lều cắm trại ở bên ngoài để luôn thể ngắm sao đêm. Đến tầm khoảng 12 giờ, bầu trời quãng đãng cũng là lúc nhận ra sao rõ nhất. Cảnh tượng thực sự giống như trong các bộ phim vậy đó! Đừng quên nghỉ sớm để ngày hôm sau còn chinh phục đỉnh Lảo Thẩn nhé!

Ngày thứ 2: Lán nghỉ – đỉnh núi Lảo Thần – về nhà Porter

Khoảng 4h30 anh Porter đánh thức mọi người dậy sớm vệ sinh cá nhân và ăn nhẹ. Lúc này ở trên núi vẫn còn rất tối nên phải sử dụng đèn bấm để soi sáng.
Sau lúc ăn sáng và nghỉ ngơi thì mọi người bắt đầu soạn sửa và cộng chuyển động lên trên đỉnh núi Lảo Thẩn. Sở dĩ quyết định đi sớm tương tự là để sở hữu thể chiêm ngưỡng cảnh các tia nắng đầu tiên chiếu xuống.
hình ảnh
tới khoảng 5h30 cả lực lượng đã đặt chân đến đỉnh núi. Vì trời còn tối nên lúc đi leo núi bạn nhớ cầm theo đèn bấm để chiếu sáng nhé. Đến khoảng tầm 6h hơn khởi đầu với nắng. Chúng mình sở hữu theo 1 cái thảm trải picnic để cộng nhau ngồi ngắm cảnh và săn mây Y Tý.
Tầm 8h sau khi nắng đã khởi đầu lên thì mới quyết định xuống dưới lán để ăn sáng. Dù ở trên đỉnh núi hơi lâu thế nhưng được chiêm ngưỡng cảnh đẹp thì chẳng bao giờ bạn sẽ thấy ăn năn nuối tiếc cả. Đoạn trục đường đi trong khoảng đỉnh xuống dưới lán tương đối nhanh (chỉ khoảng hơn 30 phút). Xuống đến nơi, anh porter đã làm xong đồ ăn sáng cho bọn mình rồi!
tới tầm 9h30 mọi người khởi đầu dọn dẹp và vận động xuống dưới chân núi. Con đường đi xuống sẽ ko tốn đa dạng sức nên bạn sẽ thấy ko mệt bằng khi đi lên đâu. Thời gian đi xuống núi cũng chỉ cần khoảng gần 3 tiếng mà thôi.
Sau khi về nhà porter bọn mình lấy đồ đoàn và chuyển động về trọng điểm Y Tý để ăn trưa, ngơi nghỉ trước lúc về phường Sapa.
#laothan52hz #nuilaothan52hz #trekkinglaothan52hz #52hz #trekking52hz
Xem Thêm: https://52hz.vn/chinh-phuc-lao-than/

lào cai Chợ Mường Hum Y Tý Núi Lảo Thẩn ( Lao Than Mountain )

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 24/12/2022
Love
1 Bình luận
avatar
52hz

52hz tin rằng qua những hành trình trekking độc thân, bạn sẽ có khoảng thời gian thật tuyệt vời để trải nghiệm nhiên thiên và kết nối với những người bạn đồng hành. 106 Lương Ngọc Quyến, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
9 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Nguyệt Mi Bộ ảnh đẹp quá ah
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đỉnh Hòn Bà – Nha Trang chắc cũng còn là 1 trong những Địa chỉ cửa hàng Du Lịch xa lạ. Mặc dù thế, với dân phượt thì Đỉnh Hòn Bà là một chiếc tên đầy lôi kéo không những một lần. Để 52hz reviews khát quát về đỉnh Hòn Bà ở Nha trang để khi có cơ hội ghé thăm chúng ta cũng có thể ghé thăm.
Tham khảo ngay lộ trình 2N1Đ Tour Hòn Sơn tự túc của 52hz, để có thêm kinh nghiệm cho chuyến đi chơi gần tới của bạn nhé.
Kiên Giang nằm ở cực Tây Nam của Tổ quốc, mang bờ biển dài và hàng trăm hòn đảo to nhỏ luôn và đang và sẽ phát triển thành điểm du lịch quyến rũ du khách thập phương. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp kinh nghiệm du lịch Kiên Giang để bạn tham khảo trước lúc tới với hòn đảo xinh đẹp này.
Bình định trước đây là kinh đô Vijaya (Đồ Bàn) của vương quốc Chăm pa. Chính vì vậy trên mảnh đất này với toàn bộ tháp thờ những vị thần đạo Bà la môn được cho xây dựng. Số lượng các tháp Chăm ở Bình Định (trừ Mỹ Sơn) là lớn nhất Việt Nam, đồng thời với một phong cách rất riêng trong tiến trình vững mạnh nghệ thuật của Chăm pa, bắt mắt Bình Định.
Bãi tắm Hoàng Hậu là một danh lam thắng cảnh lừng danh của Quy Nhơn. Bãi tắm này người ta còn gọi là Bãi Trứng bởi vì nó không sở hữu bãi cát dài như bao bãi biển khác. Bãi tắm lôi kéo du khách nước ngoài bởi cảnh vật bỗng dưng hoang vu và sự khác lạ của nó.
Review Ghềnh Đá Dĩa là một hành trình du lịch đang rất hot trong thời gian vừa qua. Gành đá đĩa rất được du khách ưa chuộng bởi quang cảnh thơ mộng của các dãy đá đen huyền bí với view biển ngắm hoàng hôn hay bình minh đều rất tuyệt. Theo chân 52hz để Phân tích chi tiết hơn nhé.
Vịnh Vũng Rô là 1 trong các cảnh đẹp lừng danh mà ai cũng phải đặt chân tới 1 lần nếu đi chương trình. Nơi đây thu hút khách du lịch trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp hữu tình và cũng bởi các câu chuyện lịch sử hào hùng gắn liền sở hữu danh thắng này.
Hòn Nưa (Phú Yên) nằm ở dưới chân đèo Cả, Vị trí đây với vị trí địa lý nổi biệt lúc nằm giữa nhãi con giới địa phận tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa. Chính là một trong các những các hòn đảo hoang sơ, hầu hết tà tà chưa còn đó chịu sự ảnh hưởng tác động can hệ chuyển đổi của con người.
Cầu gỗ Ông Cọp Phú Yên còn được gọi bằng chiếc tên cầu Miếu Ông Cọp hay cây cầu Bình Thạnh hoặc cầu Tuy An thuộc địa phận những thôn phía bắc trực thuộc phố An Ninh Tây và thị xã Sông Cầu, quận Tuy An, tỉnh Phú Yên.
Phú lặng là 1 trong các địa điểm du hý thú vị lừng danh có khung cảnh bỗng nhiên tươi đẹp. Xịt thăm nơi đây, bạn sẽ thấy đất nước mình tươi đẹp, hùng vĩ đến nhường nhịn nào. Và một trong những địa điểm du hý lừng danh ở Phú yên ổn mà bạn không thể bỏ qua được đấy chính là Đầm Ô Loan.