Blog Hồ Nam Phương: Địa điểm du hý thanh bình, thơ mộng tại Bảo Lộc
cover

Hồ Nam Phương: Địa điểm du hý thanh bình, thơ mộng tại Bảo Lộc

avatar
52hz dot Thứ 3, 26/07/2022
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Hồ Nam Phương Bảo Lộc là 1 địa điểm du lịch khôn xiết đẹp mà chắc hẳn là chưa được rộng rãi người biết tới. Đây là 1 nơi không thể nào bỏ qua nếu Anh chị em đến thị thành Bảo Lộc.
Hồ Nam Phương Bảo Lộc là 1 địa điểm du lịch khôn xiết đẹp mà chắc hẳn là chưa được rộng rãi người biết tới. Đây là 1 nơi không thể nào bỏ qua nếu Anh chị em đến thị thành Bảo Lộc.
Cũng giống như Hồ Tuyền Lâm hay Hồ Xuân Hương là biểu trưng của đô thị Đà Lạt, thì Hồ Nam Phương cũng là một biểu trưng biểu trưng cho đô thị Bảo Lộc. Nơi đây mang được những khung cảnh đẹp thơ mộng không kém cạnh gì so với bất kỳ nơi nào khác.
hình ảnh
Đây hẹn sẽ là 1 điểm check-in khôn cùng mới lạ và độc đáo dành cho Cả nhà khi đi du lịch đến tỉnh thành này. Trong bài viết ngay sau đây, hãy cùng có 52hz Đánh giá thông tin chi tiết về các đặc điểm cũng như là vẻ đẹp của hồ nước này nhé!

Đôi nét về Hồ Nam Phương Bảo Lộc

Vị trí của hồ nước là cách 90 kilomet từ trường bay Liên Khương và 2 kilomet về phía Bắc so có trung chân tình phố Bảo Lộc. Hồ Nam Phương Bảo Lộc với diện hăng hái kỳ lớn lên đến hơn 100 hecta, và sở hữu một con đập dài 150m chia hồ thành 2 phần là Hồ Nam Phương một và hai.
Nằm trên cao nguyên Di Linh, thành phố Bảo Lộc là thành thị thuộc tỉnh Lâm Đồng. Nếu như Đà Lạt có Hồ Xuân Hương thì Bảo Lộc mang Hồ Nam Phương cũng ko thua kém, 2 hồ nước đều được mang tên 2 người đàn bà lừng danh trong lịch sử đất nước ta.
Hồ Nam Phương đem trong mình vẻ đẹp đơn thuần, mộc mạc pha một tí phần hoang sơ không giống như Hồ Tuyền Lâm lãng mạn, kỳ bí và huyền vĩ. Hồ nước này nằm trong khu vực giữa suối Dakbla và Darian và là hồ nước sở hữu diện tích rộng nhất thành thị Bảo Lộc.
hình ảnh
Hồ nước này không chỉ giúp tỉnh thành Bảo Lộc mang thể lôi kéo được phổ thông khách du hý đến đây mà còn có chức năng phân phối nước cho người dân sinh sống tại đây.
giả dụ Cả nhà chuyển di từ TPHCM tới hồ nước này thì sẽ mất khoảng 4-5 giờ đồng hồ tùy thuộc vào với kẹt xe hay không. Cảnh tự dưng tại đây khi nào cũng thơ mộng và Cả nhà còn sở hữu thể đến những địa điểm du lịch khác gần đấy như thác DamB’ri, chùa Linh Quy Pháp Ấn, …
nếu Anh chị còn băn khoăn về vấn đề chỗ ở thì đừng lo lắng, ngày nay xung quanh khu vực Hồ Nam Phương Bảo Lộc mang hồ hết khách sạn, homestay cũng như những nhà cung cấp giải trí được vun đắp để phục vụ nhu cầu của mọi người.

Hướng di chuyển để tới đây

nếu đi trong khoảng TPHCM, thì Các bạn với thể lựa chọn các nhà xe khách như Phương Trang, Thành Bưởi, … để chuyển động đến đô thị Bảo Lộc sẽ mất khoảng 4 tới 5 giờ đồng hồ. Sau lúc tới đây rồi thì Anh chị có thể chuyển di đến Hồ Nam Phương tiếp bằng taxi hoặc các công cụ khác.
hình ảnh
Còn nếu như Anh chị em chọn đi phượt bằng xe máy thì hãy đảm bảo với rất nhiều giấy má bên mình và sở hữu vô lăng vững chắc để chạy trên những cung tuyến đường đèo và dốc cao.
Hướng đi lại đấy là hãy đi Quốc Lộ 1 tới Ngã 3 Dầu Giây, lúc đến Quốc Lộc 20 thì rẽ trái. Sau đấy sẽ tới Đồng Nai và đến đèo Bảo Lộc, đi hết các con phố đèo này là Anh chị em sẽ nhận ra được Hồ Nam Phương.
Còn nếu như Anh chị vận động bằng tuyến phố hàng ko đến trường bay Liên Khương thì sẽ phải đi 1 quãng tuyến đường hơi xa khoảng 90km thì mới đến được đây. Hướng chuyển động từ trường bay sẽ là trục đường 20, rẽ phải vào trục đường Lê Lợi, rẽ phải Đào Duy từ, rẽ phải Lý Thường Kiệt và rốt cuộc là đi đến đền Chúa Lục là sẽ tới Hồ Nam Phương.

các phong cảnh đẹp tại Hồ Nam Phương

bên cạnh những khu du lịch tiêu khiển vui chơi, thì tại đây còn với phần lớn quang cảnh đẹp thơ mộng khác cho Các bạn tha hồ check-in, chụp ảnh sống ảo. Đặc thù hơn ấy là nơi đây sẽ mang 1 vẻ đẹp khác nhau vào mỗi mùa trong năm.

Đồi hoa kèn hồng

Nằm tại phía Đông Nam của hồ nước trong xanh này đó chính là 1 đồi hoa kèn màu hồng oắt. Hoa kèn hồng tại nơi này sẽ khởi đầu tấp nập vào dịp cuối tháng 3 và đầu tháng 4, cho nên đây là thời gian tuyệt vời để Các bạn đi du lịch đến đây.
hình ảnh
Đi trên các đường Lý Thái Tổ, Kim Đồng hoặc Nguyễn Công Trứ, … Anh chị sẽ tiện dụng nhìn thấy được những cây hoa kèn hồng được người dân trồng tại đây gần như. Cả nhà sẽ có cảm giác lãng mạn không khác gì trong các bộ phim tình cảm.
đặc biệt hơn, mùa lá rụng cũng chính là mùa mà hoa kèn hồng nhộn nhịp, khi ấy cây sẽ chỉ còn lại một màu hồng của hoa. Các bạn hãy chuyển di theo tuyến đường Bùi Thị Xuân hướng vào hồ nước, và khi đến cổng Khu kỹ thuật sinh học Bảo Lộc thì tiếp tục đi thẳng là sẽ tới đồi kèn hồng.

Vùng đất Socola

Vào các mùa khô, nắng hot, thì mực nước tại Hồ Nam Phương sẽ rút xuống và để lộ ra những miếng đất có màu nâu đỏ và trông chúng rất giống như những thanh socola. Đây cũng là 1 địa điểm rất nóng và lôi kéo được phần nhiều người đến check-in bởi khung cảnh độc lạ.
Vùng đất sở hữu một không 2 kết hợp với khung cảnh cây cối hữu tình quanh đó sẽ tạo nên các tấm ảnh hoàn hảo dành cho các giáo đồ sống ảo. Đất ở đây khô ráo và rất vững chắc nên Các bạn sẽ ko phải lo về vấn đề sụt nhún khi đứng ở đây đâu nhé.
như vậy là duyệt y bài viết này, 52hz đã giới thiệu cho Anh chị 1 địa điểm du hý mà vững chắc bạn phải đến khi ghẹ thăm thị thành Bảo Lộc – Hồ Nam Phương.
#honamphuong52hz #trekkinghonamphuong52hz #dulichhonamphuong52hz #52hz #trekking52hz
Xem Thêm: https://52hz.vn/ho-nam-phuong/

Lâm Đồng lâm Đồng bảo lộc Hồ Nam Phương (Nam Phuong Lake)

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 25/12/2022
Love
2 Bình luận
avatar
52hz

52hz tin rằng qua những hành trình trekking độc thân, bạn sẽ có khoảng thời gian thật tuyệt vời để trải nghiệm nhiên thiên và kết nối với những người bạn đồng hành. 106 Lương Ngọc Quyến, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
9 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
John Trần lần đầu tiên mình biết đến hồ này á, hình có phải của ban chụp không? Sao nhìn nó không giống nhau nhỉ
Trả lời
Chia sẻ
avatar
quang trung nguyễn Hello bạn, mình có thể trao đổi link với nhau không ạ. Mình cũng làm về du lịch và mình cần những trao đổi chất lượng như website 52hz của bạn ạ. Chúng ta có thể tạo ra liên kết Backlink chất lượng giữa 2 website ạ. Liên hệ mình email: nnguyenquangtrung14@gmail.com ha
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đỉnh Hòn Bà – Nha Trang chắc cũng còn là 1 trong những Địa chỉ cửa hàng Du Lịch xa lạ. Mặc dù thế, với dân phượt thì Đỉnh Hòn Bà là một chiếc tên đầy lôi kéo không những một lần. Để 52hz reviews khát quát về đỉnh Hòn Bà ở Nha trang để khi có cơ hội ghé thăm chúng ta cũng có thể ghé thăm.
Tham khảo ngay lộ trình 2N1Đ Tour Hòn Sơn tự túc của 52hz, để có thêm kinh nghiệm cho chuyến đi chơi gần tới của bạn nhé.
Kiên Giang nằm ở cực Tây Nam của Tổ quốc, mang bờ biển dài và hàng trăm hòn đảo to nhỏ luôn và đang và sẽ phát triển thành điểm du lịch quyến rũ du khách thập phương. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp kinh nghiệm du lịch Kiên Giang để bạn tham khảo trước lúc tới với hòn đảo xinh đẹp này.
Bình định trước đây là kinh đô Vijaya (Đồ Bàn) của vương quốc Chăm pa. Chính vì vậy trên mảnh đất này với toàn bộ tháp thờ những vị thần đạo Bà la môn được cho xây dựng. Số lượng các tháp Chăm ở Bình Định (trừ Mỹ Sơn) là lớn nhất Việt Nam, đồng thời với một phong cách rất riêng trong tiến trình vững mạnh nghệ thuật của Chăm pa, bắt mắt Bình Định.
Bãi tắm Hoàng Hậu là một danh lam thắng cảnh lừng danh của Quy Nhơn. Bãi tắm này người ta còn gọi là Bãi Trứng bởi vì nó không sở hữu bãi cát dài như bao bãi biển khác. Bãi tắm lôi kéo du khách nước ngoài bởi cảnh vật bỗng dưng hoang vu và sự khác lạ của nó.
Review Ghềnh Đá Dĩa là một hành trình du lịch đang rất hot trong thời gian vừa qua. Gành đá đĩa rất được du khách ưa chuộng bởi quang cảnh thơ mộng của các dãy đá đen huyền bí với view biển ngắm hoàng hôn hay bình minh đều rất tuyệt. Theo chân 52hz để Phân tích chi tiết hơn nhé.
Vịnh Vũng Rô là 1 trong các cảnh đẹp lừng danh mà ai cũng phải đặt chân tới 1 lần nếu đi chương trình. Nơi đây thu hút khách du lịch trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp hữu tình và cũng bởi các câu chuyện lịch sử hào hùng gắn liền sở hữu danh thắng này.
Hòn Nưa (Phú Yên) nằm ở dưới chân đèo Cả, Vị trí đây với vị trí địa lý nổi biệt lúc nằm giữa nhãi con giới địa phận tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa. Chính là một trong các những các hòn đảo hoang sơ, hầu hết tà tà chưa còn đó chịu sự ảnh hưởng tác động can hệ chuyển đổi của con người.
Cầu gỗ Ông Cọp Phú Yên còn được gọi bằng chiếc tên cầu Miếu Ông Cọp hay cây cầu Bình Thạnh hoặc cầu Tuy An thuộc địa phận những thôn phía bắc trực thuộc phố An Ninh Tây và thị xã Sông Cầu, quận Tuy An, tỉnh Phú Yên.
Phú lặng là 1 trong các địa điểm du hý thú vị lừng danh có khung cảnh bỗng nhiên tươi đẹp. Xịt thăm nơi đây, bạn sẽ thấy đất nước mình tươi đẹp, hùng vĩ đến nhường nhịn nào. Và một trong những địa điểm du hý lừng danh ở Phú yên ổn mà bạn không thể bỏ qua được đấy chính là Đầm Ô Loan.