Blog Cầu Rồng Đà Nẵng phun lửa về đêm, mẫu mã độc đáo
cover

Cầu Rồng Đà Nẵng phun lửa về đêm, mẫu mã độc đáo

avatar
52hz dot Thứ 3, 16/08/2022
Theo dõi Gody.vn trên Google news
sở hữu một hình ảnh lúc đặt chân tới Đà Nẵng du lịch bạn thường xuyên bắt gặp trên phố đi lại tới các địa điểm thăm quan đó là cầu Rồng. Bởi cầu Rồng Đà Nẵng là cây cầu qua sông Hàn, nằm ở trung thực tình xã và là biểu trưng của đô thị đáng sống.
sở hữu một hình ảnh lúc đặt chân tới Đà Nẵng du lịch bạn thường xuyên bắt gặp trên phố đi lại tới các địa điểm thăm quan đó là cầu Rồng. Bởi cầu Rồng Đà Nẵng là cây cầu qua sông Hàn, nằm ở trung thực tình xã và là biểu trưng của đô thị đáng sống.

Cầu Rồng Đà Nẵng, biểu trưng của thành thị

Đà Nẵng là thị thành của các cây cầu. Mang đa dạng cây cầu nức danh được bạn bè du khách trong và ngoài nước biết đến như: cầu Vàng, cầu Nguyễn Văn Trỗi, cầu sông Hàn,…. Trong ấy, sẽ thật là khuyết điểm lúc bỏ qua cầu Rồng được khởi công năm 2009 và khánh thành đưa vào hoạt động năm 2013.
hình ảnh

Cầu Rồng Đà Nẵng ở thị xã nào?

Địa chỉ: tuyến phố Nguyễn Văn Linh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
Cầu Rồng nằm ở vị trí giao thông quan yếu kết nối hai bờ sông Hàn và phổ thông địa danh du lịch nức danh khác. Tỉ dụ như: bãi biển Mỹ Khê, chùa Linh Ứng, bán đảo Sơn Trà, non sông Ngũ Hành Sơn,….

Cầu Rồng Đà Nẵng ai thiết kế?

Cầu Rồng ở Đà Nẵng sở hữu tổng kinh phí đầu tư 1500 tỉ đồng. Bề ngoài của cầu Rồng do tổ chức trả lời Louis Berger Group, Inc.(Mỹ) thực hành. Bản bề ngoài đã xuất sắc vượt qua 17 tác phẩm dự thi khác do UBND thành phố doanh nghiệp.
thiết kế độc đáo của cầu Hàm Rồng Đà Nẵng
Cầu Rồng là cây cầu có kiến trúc độc đáo. Đây cũng chính là lý do vì sao cây cầu này không chỉ là tuyến đường giao thông mà còn là điểm tham quan du hý hấp dẫn. Đúng như tên gọi, kiến trúc của cây cầu được mô phỏng một con rồng to đang uốn lượn bay về phía biển Đông.
Cầu Hàm Rồng Đà Nẵng
Cầu Rồng dài 666m, rộng 37,5m sở hữu 8 làn (6 làn xe chạy và hai làn trục đường dành cho người đi bộ. Cây cầu được xây dựng bằng khoa học đương đại, nguyên tố khoa học được tính toán chi tiết và chính xác đảm bảo an toàn và thẩm mỹ của cây cầu.
hình ảnh
thiết kế ấn tượng nhất của cây cầu chính là 1 con rồng dài 568m ở giữa của cây cầu. Đặc trưng hơn lúc con rồng trên cầu còn được bề ngoài để phun nước và phun lửa hoành tráng trong khoảng 2 phút- 3 phút. Cộng sở hữu đấy là hệ thống đèn led độc đáo lung linh đa dạng màu sắc được sắp xếp 2500 điểm.

phương pháp đi lại tới cầu Rồng ở Đà Nẵng

Cầu Rồng là con đường quan trọng hướng Đông- Tây của Đà Nẵng. Đây cũng là tuyến phố giao thông ngắn nhất di chuyển giữa những địa điểm trong đô thị.
từ Hội An đến cầu Rồng
Khoảng cách thức từ Hội An tới cầu Rồng chưa tới 30km. Dưới đây là một số cung tuyến phố để bạn tham khảo.
Cung con đường 1: tỉnh thành Hội An- tuyến phố Lạc Long Quân- con đường Trường Sa- cầu Rồng
Cung đường 2: tuyến phố Lê Văn Hiến
Cung tuyến đường 3: thành phố Hội An- tuyến phố Huỳnh Thúc Kháng- trục đường Vĩnh Điền- Quốc lộ 1A
có phổ thông phương tiện chuyển động giữa hai địa danh du hý này. Xe máy và xe taxi là 2 phương tiện liên lạc thuận tiện nhất. Trong khi xe bus lại mang giá vé rất thấp.
hình ảnh
từ Mỹ Khê đến cầu Rồng
Biển Mỹ Khê nằm gần cầu Rồng Đà Nẵng, khoảng cách thức chỉ khoảng 3,5km. Bạn với thể đi cung các con phố Phạm Văn Đồng hoặc cầu nai lưng Thị Lý- Bạch Đằng. Cung tuyến đường ngắn nhất là cung đường Võ Văn Kiệt.
lên đường các con phố Võ Nguyên Giáp- tuyến đường Võ Văn Kiệt- cầu Rồng

Cầu Rồng Đà Nẵng phun lửa lúc mấy giờ?

Cầu Rồng Đà Nẵng phun lửa
Cầu Rồng phun lửa là một sự kiện được diễn ra thường niên vào hai ngày nghỉ cuối tuần (thứ 7 và chủ nhật) cốt yếu phục vụ khách du lịch và chào mừng, kỉ niệm các ngày lễ to.
thời kì cầu Rồng phun nước, phun lửa từ 21h- 21h15. Màn trình diễn phun lửa diễn ra 2 lượt- tổng cộng 18 lần và phun nước là 3 lượt- mỗi lượt 1 lần.

Địa điểm ngắm cầu Rồng Đà Nẵng phun nước, phun lửa

Cầu Rồng phun lửa, phun nước là một sự kiện rất nhiều du khách đi tour Đà Nẵng mong đợi. Để mang thể chiêm ngưỡng và thưởng thức trọn vẹn màn biểu diễn mang một đôi vị trí thuận lợi cho du khách là:
Trên cầu Rồng
Vị trí đầu của cầu Rồng được phổ biến du khách lựa chọn để ngắm màn phun lửa, phun nước đặc sắc. Chỉ mất khoảng phun lửa, cầu Rồng trợ thì ngừng hoạt động liên lạc để đảm bảo an toàn, hạn chế ùn tắc nên bạn hoàn toàn lặng tâm. Song hãy chọn vị trí hạn chế bị ướt lúc cầu Rồng phun nước.
hình ảnh
con đường Bạch Đằng
Ngay dưới chân cầu Rồng Đà Nẵng là đường đi bộ nổi tiếng- các con phố Bạch Đằng. Vị trí này sở hữu góc nhìn bao quát đông đảo hình ảnh cầu Rồng phun lửa, phun nước mà ko phải lo vấn đề bị nước tạt.
trên đường Bạch Đằng cũng mang nhiều hàng quán. Bên cạnh đó, du khách còn mang thể phối hợp tham quan cầu tình ái, cầu Đà Nẵng– điểm hẹn của những cặp đôi.
các con phố è Hưng Đạo dưới cầu Rồng
với 1 vị trí khác cũng mang thể ngắm cầu Rồng phun lửa, phun nước đấy là con đường trần Hưng Đạo. Tuyến đường è cổ Hưng Đạo không quá sắp, không quá xa cầu Rồng.
hình ảnh
Cầu rồng Đà Nẵng tuyệt đẹp
có đông đảo khách sạn, quán cafe và nhà hàng sắp cầu Rồng Đà Nẵng. Còn gì tuyệt hơn khi thưởng thức ẩm thực và màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.
những cây cầu gần ấy
Cầu trằn Thị Lý, cầu Thuận Phước và cầu Sông Hàn là các cây cầu nằm đồng thời có cầu Rồng. Ở vị trí này bạn thuận tiện ngắm màn trình diễn nhưng mà rất thoáng, không phải chen lấn.
Cầu Rồng Đà Nẵng, địa danh chẳng thể thiếu trong bản đồ của khách thăm quan. Đừng quên lưu lại lịch trình diễn phun lửa, phun nước của cầu Rồng để bố trí lộ trình thời kì chuyến đi thích hợp nhé.
#caurong52hz #caurongdanang52hz #danangcaurong52hz #52hz #trekking52hz
Xem Thêm: Cầu Rồng Đà Nẵng - kiệt tác kiến trúc độc nhất

Cầu Rồng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 24/12/2022
Love
0 Bình luận
avatar
52hz

52hz tin rằng qua những hành trình trekking độc thân, bạn sẽ có khoảng thời gian thật tuyệt vời để trải nghiệm nhiên thiên và kết nối với những người bạn đồng hành. 106 Lương Ngọc Quyến, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
9 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đỉnh Hòn Bà – Nha Trang chắc cũng còn là 1 trong những Địa chỉ cửa hàng Du Lịch xa lạ. Mặc dù thế, với dân phượt thì Đỉnh Hòn Bà là một chiếc tên đầy lôi kéo không những một lần. Để 52hz reviews khát quát về đỉnh Hòn Bà ở Nha trang để khi có cơ hội ghé thăm chúng ta cũng có thể ghé thăm.
Tham khảo ngay lộ trình 2N1Đ Tour Hòn Sơn tự túc của 52hz, để có thêm kinh nghiệm cho chuyến đi chơi gần tới của bạn nhé.
Kiên Giang nằm ở cực Tây Nam của Tổ quốc, mang bờ biển dài và hàng trăm hòn đảo to nhỏ luôn và đang và sẽ phát triển thành điểm du lịch quyến rũ du khách thập phương. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp kinh nghiệm du lịch Kiên Giang để bạn tham khảo trước lúc tới với hòn đảo xinh đẹp này.
Bình định trước đây là kinh đô Vijaya (Đồ Bàn) của vương quốc Chăm pa. Chính vì vậy trên mảnh đất này với toàn bộ tháp thờ những vị thần đạo Bà la môn được cho xây dựng. Số lượng các tháp Chăm ở Bình Định (trừ Mỹ Sơn) là lớn nhất Việt Nam, đồng thời với một phong cách rất riêng trong tiến trình vững mạnh nghệ thuật của Chăm pa, bắt mắt Bình Định.
Bãi tắm Hoàng Hậu là một danh lam thắng cảnh lừng danh của Quy Nhơn. Bãi tắm này người ta còn gọi là Bãi Trứng bởi vì nó không sở hữu bãi cát dài như bao bãi biển khác. Bãi tắm lôi kéo du khách nước ngoài bởi cảnh vật bỗng dưng hoang vu và sự khác lạ của nó.
Review Ghềnh Đá Dĩa là một hành trình du lịch đang rất hot trong thời gian vừa qua. Gành đá đĩa rất được du khách ưa chuộng bởi quang cảnh thơ mộng của các dãy đá đen huyền bí với view biển ngắm hoàng hôn hay bình minh đều rất tuyệt. Theo chân 52hz để Phân tích chi tiết hơn nhé.
Vịnh Vũng Rô là 1 trong các cảnh đẹp lừng danh mà ai cũng phải đặt chân tới 1 lần nếu đi chương trình. Nơi đây thu hút khách du lịch trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp hữu tình và cũng bởi các câu chuyện lịch sử hào hùng gắn liền sở hữu danh thắng này.
Hòn Nưa (Phú Yên) nằm ở dưới chân đèo Cả, Vị trí đây với vị trí địa lý nổi biệt lúc nằm giữa nhãi con giới địa phận tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa. Chính là một trong các những các hòn đảo hoang sơ, hầu hết tà tà chưa còn đó chịu sự ảnh hưởng tác động can hệ chuyển đổi của con người.
Cầu gỗ Ông Cọp Phú Yên còn được gọi bằng chiếc tên cầu Miếu Ông Cọp hay cây cầu Bình Thạnh hoặc cầu Tuy An thuộc địa phận những thôn phía bắc trực thuộc phố An Ninh Tây và thị xã Sông Cầu, quận Tuy An, tỉnh Phú Yên.
Phú lặng là 1 trong các địa điểm du hý thú vị lừng danh có khung cảnh bỗng nhiên tươi đẹp. Xịt thăm nơi đây, bạn sẽ thấy đất nước mình tươi đẹp, hùng vĩ đến nhường nhịn nào. Và một trong những địa điểm du hý lừng danh ở Phú yên ổn mà bạn không thể bỏ qua được đấy chính là Đầm Ô Loan.