new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
Hỏi đáp
Chuyến đi điểm cực cuối cùng của Tổ quốc, hoàn thành mục tiêu checkin 4 cực năm 26 tuổi của M...
Nếu chỉ có 24h ở Sài Gòn, bạn sẽ đến những đâu, làm những gì? Hy vọng 24h tranh thủ lang thang transit ở Sài Gòn của M sẽ gợi ý cho bạn vài địa điểm hữu ích và thú vị.
Có rất nhiều chuyện để kể về Cực Nam Đất Mũi...
Những ngày lặn lội tìm về mũi biển cạnh lăng Nam Hải - Thạch Long, hứng nắng trên cát trắng và lội thử Suối Tiên mùa nước cạn...Mình có đôi ba bức ảnh và vài dòng lảm nhảm ở đây: https://www.instagram.com/jaimie.trann/Mình cũng làm vài clip hát hò vu vơ ở những nơi đã đi qua ở đây: https://www.youtube.com/channel/UC771lJOYs32W0yoG_DJISJQ/Ghé xem cho vui nè bạn :D
Một lịch trình nhỏ trong chuỗi 3 ngày 3 đêm một mình ở Phú Quốc của M.
Từ A-Y vì bài viết chỉ có kinh nghiệm đi Phú Quốc từ Hà Nội, từ Y-Z là phần di chuyển từ các tỉnh khác M chưa có dịp đc trải nghiệm. Toàn bộ bài viết là kinh nghiệm có phần “xương máu” và hơi dài, vui vui nên M note lại chơi. Hy vọng sẽ giúp ích được cho mọi người.
M không phải là “phượt thủ”, chỉ là một nhân viên văn phòng một lòng khao khát đi hết 4 cực 1 đỉnh của Việt Nam, cùng với nỗi lo bị thoái hoá đốt sống vì lười vận động. Note lại vui vui chuyến đi Cực Đông Mũi Đôi dành cho các bạn chung chí hướng và hoàn cảnh. Các bác phượt thủ chuyên nghiệp đừng thả haha em tội nghiệp. :))
Quảng Bình vẫn luôn là ẩn số thú vị. Dù M chọn đi nghỉ dưỡng gia đình hay đi khám phá với nhóm bạn, Quảng Bình cũng đều không làm M thất vọng. Note lại một chuyến đi đơn giản tranh thủ ngày cuối tuần cho ai muốn tìm hiểu Quảng Bình như M, phần cuối sẽ là vài dòng gợi ý ngắn ngắn cho những tâm hồn muốn khám phá,trải nghiệm và thử thách bản thân nha.