Blog Tháng 7 Này: Singapore Bùng Nổ Với Hàng Loạt Lễ Hội Cực HOT, Lập Team Đi Thôi Nào!!!
cover

Tháng 7 Này: Singapore Bùng Nổ Với Hàng Loạt Lễ Hội Cực HOT, Lập Team Đi Thôi Nào!!!

avatar
Tran Tai dot Thứ 3, 02/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Dù là tín đồ ẩm thực, người ưa khám phá hay người trải nghiệm văn hóa, thì đừng bỏ qua các hoạt động dưới đây tại Singapore trong tháng 7 này nhé!
Từ việc thưởng thức các món ăn địa phương, đón xem màn trình diễn mê hoặc dưới màn đêm đầy sao hay săn ngay những ưu đãi cực to ... có quá nhiều lí do để bạn lên kế hoạch cho chuyến khám phá Singapore vào dịp hè này rồi nhỉ?

1. Rainforest lumina season 2 - Bước vào hành trình phiêu lưu ban đêm đầy lôi cuốn!

Được xem là 1 trong những trải nghiệm đầu tiên có mặt ở Đông Nam Á, kết hợp giữa kể chuyện và bối cảnh - Rainforest lumina tái hiện 1 câu chuyện đặc sắc, đưa bạn đến những chuyến phiêu lưu kì thú có 1-0-2, nào là "đi bộ trong rừng rậm, khám phá những câu chuyện và những báu vật thiên nhiên".
hình ảnh
Rainforest lumina season 2
Với phương châm là "We are one", mang ý nghĩa rằng tất cả mọi người đều đóng 1 vai trò đặc biệt, bao gồm cả bạn. Cùng thông điệp sâu sắc về thiên nhiên - con người - động vật đều có thể có khả năng trả ơn cho rừng mưa nhiệt đới. Thì season 2 sắp chính thức trở lại trong tháng này rồi đây! Hãy đến cùng vui chơi, ca hát và khám phá thế giới kì diệu của Rainforest lumina mùa này nhe!
Địa điểm: Rainforest Lumina at Singapore Zoo
Thời gian: 7:30pm – 12am (từ ngày 14/06/2019)

2. Ballet under the stars – Màn trình diễn mê hoặc dưới màn đêm đầy sao

hình ảnh
Ballet under the stars
Một buổi biểu diễn nhẹ nhàng được thực hiện bởi rất nhiều vũ công ba lê nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới. Mỗi buổi biểu diễn sẽ thường kéo dài hơn nửa giờ và mỗi phần trình diễn sẽ bao gồm 4 tác phẩm ngắn khác nhau.
Địa điểm: Four Seasons Resort Dubai
Gía vé: từ 550 AED
Thời gian: 07:30 PM, diễn ra vào các ngày 5, 7 , 12 & 14/07/ 2019

3. Mùa siêu cấp khuyến mãi - Săn ngay những ưu đãi cực sốc tại đảo quốc sư tử

Với chủ đề "Mùa siêu khuyến mãi Singapore" (Great Singapore Sale - GSS) năm nay, các bạn Việt Nam sẽ có cơ hội sở hữu cho mình những mặt hàng thời trang cao cấp với giá ưu đãi lên đến 50%.
Bên cạnh đó, trên phạm vi trên toàn quốc, với chủ đề "GSS 2019: Experience Singapore" (Trải nghiệm Singapore), con đường Orchard danh tiếng vẫn sẽ tiếp tục trở thành tâm điểm của sự kiện năm nay với nhiều hoạt động đặc sắc, tiêu biểu nhất như Great Singapore Street Pop-up với hàng trăm gian hàng mua sắm cực kì độc đáo khác nhau
Mùa siêu cấp khuyến mãi
Và bạn cũng đừng vội bỏ qua sự kiện TGIF! (Black Friday) diễn ra vào thứ sáu hàng tuần với nhiều bất ngờ ưu đãi "Mua 1 tặng 1", khuyến mãi Flash Sale lên tới 80% cùng các dịch vụ miễn phí như massage chân, giao hàng tận nhà, taxi miễn phí nữa nhé!
Thời gian: chương trình diễn ra ngày 12/6 đến 28/7 dọc đường Orchard và tại nhiều cửa hàng trên khắp Singapore

5. International Champions Cup: đón xem những trận thư hùng giữa các đội bóng

Với những tín đồ yêu mến trái bóng tròn tại Việt Nam, thì mùa giải cúp bóng đá các nhà vô địch quốc tế (International Champions Cup - ICC) chính là thời điểm thú vị nhất để ghé thăm Singapore rồi.
Lần này, người hâm mộ sẽ có dịp chứng kiến một mùa giải đáng mong đợi với đội hình tham dự gồm những tên tuổi lớn của làng bóng đá như MUFC, INTER MILAN, JUVE, SPURS
hình ảnh
International Champions Cup
Không chỉ dừng lại ở những cuộc so tài trên sân cỏ, niềm vui bóng đá tại giải đấu ICC còn lan tỏa khắp đất nước Singapore với hàng loạt hoạt động sôi nổi như trình diễn âm nhạc ấn tượng cùng buổi ký tặng và giao lưu giữa người hâm mộ cùng các cầu thủ nổi tiếng nữa đấy!
TRỰC TIẾP: Manchester United - Inter Milan (20/7) và Juventus - Tottenham Hotspur (21/7)

6. Vác "chiếc bụng đói" oanh tạc các món ăn địa phương tại Singapore

• Design Orchard: Foodie nation weekend market :Thưởng thức 2 ngày của thiên đường ẩm thực. Rung cảm với vô số các món ăn thú vị tại Foodie Nation với các hoạt động nghệ thuật + âm nhạc khác nhau
Thời gian diễn ra từ: Thứ 7 ngày 27/7/2019 vào lúc 13:00 và Chủ nhậtngày 28/7/2019 vào lúc 10:00
hình ảnh
 
• Street: trải nghiệm món ăn đường phố đia phương ngon nhất ở sing . Có thể thấy điểm này đã góp phần tạo nên sự đa dạng cho văn hóa ẩm thực đường phố ở Singapore, bởi bạn sẽ cảm nhận được mỗi khu vực sẽ có những món ăn đặc trưng rất riêng của dân tộc mình
Thời gian diễn ra vào 2 ngày 12 & 13/7/2019
• Lễ hội ẩm thực sing: Là nơi hội tụ tinh hoa văn hóa ẩm thực địa phương và văn hóa ẩm thực truyền thống, lễ hội sẽ mang đến trải nghiệm khó quên với vô vàn món ngon sáng tạo mang đậm chất nghệ thuật.
Thời gian diễn ra từ ngày 12/7 đến 28/7/2019
• The 50 cents fest: Tháng 7 này, Lễ hội ẩm thực Singapore (SFF) trở lại Phố ẩm thực phố Tàu (CFS) năm thứ 5 liên tiếp! Theo chủ đề Savor Singapore trong mỗi Bite, lễ hội nổi tiếng này tôn vinh sự đa dạng và di sản đa văn hóa phong phú thông qua nhiều khía cạnh của thực phẩm địa phương và câu chuyện của họ.
Thời gian diễn ra vào 2 ngày 28 – 29/7
Little India Vịnh Marina Quảng Trường Chijmes Tại Singapore Đu quay khổng lồ Singapore Khám phá ngôi chùa Buddha tại Singapore Bảo tàng Trick Eye Singapore Phòng trưng bày quốc gia Singapore (National Gallery Singapore) Sở thú đêm Singapore (Singapore Night Safari) Garden By The Bay Singapore Universal Studio Singapore singapore singapore singapore

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
4 Bình luận
avatar
Tran Tai
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
15 Người theo dõi
15 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ngoài Cổng Trời, Đây Là Những Chiếc Cổng Sống Ảo Ở Việt Nam Được Bạn Trẻ Yêu Thích Nhất Bởi Nét Đẹp Cổ Xưa Gắn Liền Với Văn Hóa, Lịch Sử.
Chia Sẻ Những Hòn Đảo Tuyệt Đẹp & Đắt Khách Nhất Miền Trung Để Bạn Có Một Kỳ Nghỉ Hè Hoàn Hảo Cùng Gia Đình và Bạn Bè.
Hồ Dầu Tiếng Là Điểm Du Lịch Được “Săn Đón” Nhất Ở Miền Nam Hiện Tại: Chi Phí Rẻ Lại Nằm Gần Xịt Sài Gòn, Giới Trẻ Check-In Ngập Tràn Mạng Xã Hội.
Bạn sắp đi Thái Lan vào mùa xuân này? Thế thì nhất định không thể bỏ qua những địa điểm ngắm hoa mùa xuân ở đất nước này.
Chia sẻ cẩm nang du lịch Bagan - Myanmar tham quan vẻ đẹp thành phố cổ và hàng nghìn ngôi chùa cổ kính. Hi vọng bài viết giúp bạn có một kế hoạch du lịch đến Bagan được trọn vẹn nhất.
Đến hẹn lại lên mùa cúc họa mi lại tới vào tháng 11, một khu vườn đầy hoa trắng thơm ngát cả một vùng thì nhất định phải tới đây pose dáng check-in ngay thôi..
Giắt túi kinh nghiệm du lịch khám phá quần đảo thiên đường Perhentian tại Malaysia với những hướng dẫn, cẩm nang đi bụi, phượt đảo tiết kiệm ..
Để không khỏi bỡ ngỡ trước những tình huống nếu như bị lỡ chuyến bay thì bạn đừng quên bỏ túi một số kinh nghiệm xử lý cho mình nhé!
Rừng ngập mặn Rú Chá - Thừa Thiên Huế đã bắt đầu chuyển sắc vàng đặc trưng khi thu sang, thu hút nhiều du khách tham quan và nhiều nhiếp ảnh gia tới chiêm ngưỡng.
Mua được những món đồ giá rẻ, thưởng thức đồ ăn ngon và cả những trải nghiệm về đêm thú vị, … chính là những lý do khiến chợ đêm không chỉ thu hút người dân địa phương, mà còn là điểm đến của nhiều du khách.