Blog Nha Trang ngày không bão ?
cover

Nha Trang ngày không bão ?

avatar
Huyền Trang dot Thứ 6, 10/07/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Sau những 4 ngày 3 đêm ở NT em quyết định sẽ chia sẻ lại một số kinh nghiệm tự túc k theo tour cho chị em chuẩn bị đi ?
Việc đầu tiên là chúng ta cần có 1 any chụp ảnh có tâm và lightroom full màu để sống ảo ?
* Khách sạn + vé máy bay: vì k muốn lằng nhằng nên em book luôn combo của Yến Vy( em gái em ?) ở Mellisa vs đi 2 chiều VNE.
- Combo: 3tr500/ ng ( phòng view biển siêu đẹp. Sáng dậy mở mắt ra là ngắm bình minh)
Cảm nhận: Bản thân e thấy ở Mellisa là quá đẹp nhân viên cũng thân thiện.
* Đi lại: em thuê xe máy đi 2 ngày hết 300k nhưng em bị thuê đắt vì ở ngoài thuê có 100k/ ngày mà bọn em lười tìm nên lấy luôn của ks là 150k/ ngày.
Ngày 1:
- 15h30 em có mặt tại khách sạn vì say máy bay vs say xe nên em quyết định gọi đồ ăn về. Em có gọi ship mỳ xào hải sản của bạn JR Si Nguyen ( xuất sắc thì k phải nhưng để kiếm cái gì ăn trong lúc đói thì là ổn ạ)
* Tối: em đi ăn hải sản tại Hải Sản Bến Cảng. Bản thân em cảm nhận là đc cái không gian thoáng thôi. Chứ đồ ăn hơi sạn và k hợp khẩu vị em.
* Ăn xong em có đi chill 1 chút ở cf bên biển Salling club. Ở đây đc view đẹp đồ uống cũng bthg thui ạ
Ngày 2: Vì k thích đi nhìu nên em đi mỗi Hòn Tằm
* Đam mê chụp ảnh bãi biển nên em liên hệ trực tiếp vs Hòn Tằm để có combo bao gồm Tắm bùn+ ăn trưa + bãi biển (680k/ ng)
* Cảm nhận : đi như bọn em thì thoải mái lắm ạ sáng dậy rồi thong thả 10h kém đi ra bến cảng để đón chuyến tàu 10h. Đến nơi thì Hòn tằm đẹp thật sự chỗ nào cũng là chỗ sống ảo ấy. Nghìn nghìn ảnh đẹp ?. Bọn em chọn ăn 11h rồi ăn chơi nguyên 1 buổi chiều ở đó. Nhưng mà anh chị nào k thích chụp ảnh bãi biển như em thì đừng mua bãi biển phí tiền lắm ấy ??
Tối em có đi ăn nem nướng Đặng Văn Quyên nhưng em thấy n cũng bthg và k hợp khẩu vị nước chấm của em lắm
Ngày 3: em thuê xe đi sang Ninh Thuận nên cũng thoải mái thời gian. Em thuê 1tr200 đi cả ngày đến 18h tối luôn nha mn
* Sáng em cũng đủng đỉnh 9r ms xuất phát sang đến Đồng Cừu thì cũng gần 11h và nắng sml. Nhưng vì nghệ thuật em đã bất chấp =))) à! Vé vào là 80k/1 ng
* Ở đồng Cừu xong em sang luôn Hang Rái. Và bản thân em thấy ở đây k có gì đặc sắc. Bùn hiu nên em về Nha Trang luôn
* Cảm nhận: Nếu ac nào chăm sống ảo thì hãy mạnh dạn book sang Ninh Thuận để đi còn nếu đi cho biết thì em nghĩ là mình ở NT đi mấy điểm gần gần cũng đẹp hơn ấy ạ. Bên Ninh Thuận còn có cả Vườn Nho vs Vĩnh Hy mọi ng k sợ mệt thì nên đi cho biết cùng 1 công sang đó ấy ạ ? À em thuê đồ bên Cho thuê váy maxi , boho ,vinage kèm phụ kiện nha trang(đồ đẹp, mới tinh mà chị chủ nhiệt tình còn tự ship đến tận ks cho em)
Tối em đi ăn Hải Sản Thanh Sương. Thật sự sau bn ngày em ms tìm ra đc 1 quán ưng ý của em. Nước chấm ngon đồ ăn cũng tươi. Hai đứa ăn no phè ra mà hết có 1tr3. Nhưng quán này k gian ngồi ăn hẹp bị trừ nguyên 3đ ?
Ăn xong em về Happy Beach ngồi và tiếc nuối vì chiều k ra đó sống ảo. 1 địa điểm sống ảo dành cho bikini cực hợp lý luôn ấy ạ
Ngày 4: Sáng em ra biển dạo chơi rồi về trả phòng và qua Chợ Đầm mua quà về. Em mua ở cái chú bán xe đẩy ngay đầu chợ. Chú nhiệt tình lắm mà Ghẹ sữa cũng ngon.
Loanh quanh rồi em về HN thôi ?
Lưu ý: Bài viết của em sẽ mang tính chất review về những điểm em đã đi sẽ dành cho những bạn đi nghỉ dưỡng thích thoải mái và những góc sống ảo đẹp. Chứ ai thích đi khám phá thì nên tham khảo thêm chỗ khác ạ ? Còn nếu anh chị muốn book tour thì em thấy có bạn Đại Long Trần và Lâm Oanh. Trc khi vào em cũng đã tìm hiểu cả tour thì em thấy hai bạn này em thấy ok nhất nhiệt tình tư vấn và hướng dẫn đầy đủ lắm. Nhưng vì bạn nhà k muốn đi tour muốn tự do hơn nên em cũng k có dịp book hai bạn ?



Hòn Tằm Chợ Đầm Hang Rái Ninh Thuận ninh thuận khánh hòa nha trang

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 30/12/2022
Love
11 Bình luận
avatar
Huyền Trang
0 Quốc gia
11 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả