new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
Hỏi đáp
Đỉnh Tà Chì Nhù với độ cao 2.979m so với mực nước biển là một trong những điểm săn mây lý tưởng cho những ai đam mê chinh phục và đắm say vẻ đẹp của thiên nhiên Tây Bắc.
Miền Tây là địa điểm du lịch lí tưởng để tận hưởng cuộc sống yên bình, để trốn khỏi guồng quay mệt mỏi của thành phố bận rộn này. Đến đây bạn phải thử ngay 4 homestay đậm chất miền Tây dân dã được gợi ý sau đây để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ miền Tây của mình.
Mông Cổ - vùng đất “vó ngựa thảo nguyên” đang dần trở thành một điểm đến hấp dẫn cho những đôi chân đam mê xê dịch và khám phá những vùng đất lạ.
Một đất nước Phật giáo nhỏ xinh nằm khép mình giữa hai nền văn hóa lớn Trung Quốc và Ấn Độ. Một quốc gia duy nhất đánh giá mức độ phát triển bằng chỉ số tổng hạnh phúc quốc gia. Bạn có tò mò, vương quốc bé nhỏ yên bình này có gì để được thế giới gọi là “quốc gia hạnh phúc”?
Bạn đã chán ngán những điểm du lịch sầm uất năm nào cũng đi như Đà Nẵng, Hội An, Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu? Bạn muốn tìm về chút mộc mạc bình yên của miền Tây Nam Bộ? Chẳng cần tìm kiếm đâu xa, vùng đất An Giang chính là bức tranh thu nhỏ tất cả vẻ đẹp vừa hoang sơ vừa độc đáo của thiên nhiên và con người miền Tây sông nước.