Blog MẸO DU LỊCH SIÊU HAY HO DÀNH CHO GIA ĐÌNH DỊP LỄ 30/4-1/5
cover

MẸO DU LỊCH SIÊU HAY HO DÀNH CHO GIA ĐÌNH DỊP LỄ 30/4-1/5

avatar
Chang Hua dot Thứ 4, 03/04/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Việc du lịch có đầy đủ các thành viên không phải dễ dàng, chỉ những dịp Lễ, Tết các thành viên mới có cơ hội đi du lịch cùng nhau. Vậy để những chuyến du lịch hiếm hoi đó được diễn ra trọn vẹn các bạn hãy thu gom ngay những mẹo du lịch siêu cần thiết sau đây mà mình sưu tầm được nhé.

1. LÊN LỊCH TRÌNH CỤ THỂ

Có thể các bạn rất thích việc du lịch tự túc, "đến đâu hay đến đó", nhưng mà đây là du lịch theo gia đình nên việc lê lịch trình cụ thể là không chủ quan được.
hình ảnh
@balikisguide
Lên lịch trình cụ thể về thời gian, phương tiện di chuyển, nơi lưu trú cũng như điểm tham quan cho chuyến du lịch như vậy sẽ tránh những sơ xuất không đáng có, tránh mất tiền oan cũng như có thể việc sai lịch trình còn ảnh hưởng đến vấn đề sức khỏe của người đi cùng, đặc biệt nếu trong đoàn có người lớn tuổi và trẻ em.
hình ảnh
@brilliantnikki
Hơn nữa bạn cũng không nên lên lịch trình quá dày đặc, giữa những điểm tham quan nên có khoảng thời gian nghỉ ngơi, trừ hao.
hình ảnh
@kimballcreative

2. CHUYỆN ĂN UỐNG

Nếu trong đoàn có người lớn tuổi và trẻ nhỏ thì việc ăn uống phải được quan tâm nhiều. Tìm kiếm điểm ăn uống hợp vệ sinh, món ăn thông dụng, dễ ăn khi đi du lịch. Đặc biệt du lịch vào dịp Lễ - Tết, số lượng khách du lịch đổ dồn vào các điểm du lịch khá đông đúc. Nếu bạn đi du lịch nhiều người thì nên đặt bàn trước để không bị hết chỗ.
hình ảnh
@federicadelsale

3. DỰ TRÙ CHI PHÍ

Không chỉ riêng du lịch gia đình mới cần dự tính chi phí mà bất kì chuyến du lịch nào việc chi phí mang theo cũng rất quan trọng. Bạn không cần chạy ngược chạy xuôi tìm kiếm cây ATM rút tiền. Và việc chia phần chi phí để nhiều nơi cũng nên cân nhắc vì Lễ - Tết rất đông du khách, thà "phòng bệnh hơn chữa bệnh" với việc mất mát tiền bạc khi du lịch.
hình ảnh

4. HÀNH LÍ DU LỊCH

Chuẩn bị hành lí du lịch thật gọn nhẹ nhưng cũng phải thật đầy đủ. Ngoài những vật dụng cá nhân như bàn chải đánh răng, sữa tắm, dầu gội,... bạn nên chuẩn bị thêm các loại thuốc như đau bụng, hạ sốt, đau đầu, cảm cúm, băng dán cá nhân. Chúng phổ biến nhưng có thể rất khó mua vào dịp lễ vì các cửa hàng đóng cửa.
hình ảnh
Nguồn thông tin: Sưu tầm
Ảnh: Instagram

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Love
5 Bình luận
avatar
Chang Hua

LIFE IS A BOOK TRAVEL IS THE WAY READ MY BOOK

3 Quốc gia
31 Tỉnh thành
3,574 Người theo dõi
138 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Oanh tạc 360 độ các địa điểm ăn uống quên luôn lối đi, lẫn luôn lối về chỉ có ở Huế này.
Phở, bún hay ốc luộc nóng hổi sẽ làm buổi tối se se lạnh của bạn ở Hà Nội trở nên thú vị hơn đấy.
Ninh Bình cũng nằm trong chuyến đi chốt năm 2019 của mình vừa rồi. Lại một chút kinh nghiệm du lịch Ninh Bình như cách di chuyển từ Hà Nội, chi phí giá vé, lịch trình sương sương trong vỏn vẹn 1 ngày mình khám phá Ninh Bình.
Mình kết hợp chuyến tham quan Hà Khẩu với chuyến Hà Nội - Sapa trong tháng cuối năm. Chuyến đi chốt năm 2019 của mình. 2019 vừa rồi bạn đã đi được những đâu nè, chia sẻ với mình đi.
Đây là một chút thông tin nhanh của mình về chuyến du lịch Hà Nội vừa rồi của mình. Từ gợi ý địa chỉ khách sạn siêu hài lòng, những món ăn siêu ấm áp cho đến lịch trình vui chơi quên lối về.
Vì mình sắp có chuyến đi Đài Loan vào tháng 11 này, nên cũng nhờ dịp này mới thật sự nghiêm túc lo tất tần tật các loại giấy tờ từ Visa, theo dõi thời tiết, tiền tệ,...Mình sẽ review sương sương những chuẩn bị của mình cho chuyến đi sắp tới nhé
"Alo hai má à, đi ăn ốc với Chang nha" "Ờ, hẹn nhau mấy giờ thế mày"
Nếu bạn lần đầu có cơ hội lang thang miền Tây như mình. Chẳng có chút kinh nghiệm gì cho chuyến đi đầu tiên cả, chẳng biết phải chuẩn bị những gì, mang theo những gì…cho phù hợp. Vậy thì phải làm sao bây giờ.
Cùng tiếp tục những trải nghiệm miền Tây của mình và bạn mình nhé. Thật sự không đi thì ngán ngẫm lắm nhưng đã đi rồi mới biết miền Tây sông nước lại Fancy hơn mình nghĩ rất nhiều đó.