Blog ĐẾN PATTAYA THÌ ĐỪNG BỎ QUA ĐẢO KOH LARN-HÒN ĐẢO CHIẾM SPOTLIGHT NĂM 2019
cover

ĐẾN PATTAYA THÌ ĐỪNG BỎ QUA ĐẢO KOH LARN-HÒN ĐẢO CHIẾM SPOTLIGHT NĂM 2019

avatar
Chang Hua dot Thứ 6, 22/03/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đến Pattaya mà bỏ qua Đảo Koh Larn lần đầu thì không trách bạn được nhưng nếu bỏ qua Koh Larn lần thứ 2 thì đó hoàn toàn là lỗi bạn rồi. Bạn biết không, Đảo Koh Larn dự là sẽ chiếm Spotlight tại Thái năm 2019 này đấy.
Pattaya (Thái Lan) nổi tiếng với những hoạt động vui chơi ngoài trời, cung đường ăn uống và mua sắm đường phố nổi bật. Tuy nhiên đến Pattaya (Thái Lan) năm 2019 này bạn nhất định phải thêm vào mục "Must to do" một dấu tick chính là khám phá hòn đảo Hot nhất tại Thái năm 2019 - Đảo Koh Larn (Coral Island).
hình ảnh
@sawasdee_ka_travel_thailand
15 đi tàu cao tốc hoặc 45 phút đi phà từ bãi biển Pattaya, những gợn sóng, nước biển trong xanh hay bãi cát trắng vàng mà thiên nhiên bao tặng cho một Koh Larn bình dị hiện ra trước mắt bạn.
hình ảnh
@vasuska
hình ảnh
@kristina_thai
Koh Larn có đường bờ biển hơn 4,5km trải dài từ Bắc xuống Nam. Trên đảo gồm 6 bãi biển chính (Samea, Tawaen, Tien, Nual, Tonglang và Tayaiy) và một vài bãi nhỏ hơn khác, trong đó ba bãi đẹp nhất theo như người địa phương nhận xét là Tawaen, Nual và Tien. Koh Larn được bao phủ rừng nguyên sinh chiếm hơn 90% diện tích đảo với hệ động thực vật vô cùng đa dạng, phong phú.
hình ảnh
@anastasia_krikunova
hình ảnh
@e_batty
hình ảnh
@thisiswarinstyle
hình ảnh
@yavlasova
Theo bạn Đại Tài, chủ nhân bộ ảnh khám phá trọn vẹn Koh Larn đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn du lịch Việt Nam cho biết: "Trong khi khởi đầu năm nay cả nhà ai cũng đều rủ nhau đi Chiang Mai, hay những điểm đến vốn quen thuộc như Phuket, Huahin, Koh Samui, Krabi,... thì mình quyết được trải nghiệm một vùng đất khác, nơi mà gõ hastag trên instagram để tìm hiểu về review chỉ đếm trên đầu ngón tay vài tấm hình checkin.
Mình tới Koh Larn bằng cách đi tàu thuyền được khởi hành từ Pattaya, chỉ mất hơn 30 phút là tới đảo. Kohlarn còn được ví với cái tên Đảo san hô và có tới hơn 5 bãi biển mà mỗi nơi lại có những đặc trưng khác nhau, chỉ cần thuê xe máy rồi vi vu khắp đảo. Phải nói là đẹp rụng rời bởi bãi tắm với cát trắng muốt, điều mình mê mẩn nhất là nước biển trong suốt và sạch như nước lọc. Bãi san hô nước xanh rì chả cần đến filter chỉnh màu, những mỏm đá tảng dành cho ai thích khám phá với vẻ đẹp hoang sơ, hay những cây cầu trải dài đầy thú vị".
Như vậy còn chừng chừ gì mà không săn ngay vé máy bay để khám phá vùng đảo Koh Larn - Nơi dự sẽ chiếm spotlight khắp instagram năm 2019 này đấy.
Đại Tài
Nguồn thông tin: Sưu tầm
Nguồn ảnh: Instagram
pattaya thailand ( thái lan ) Đảo Koh Larn Đảo Koh Larn (Koh Larn Island) pattaya thailand ( thái lan )

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Love
9 Bình luận
avatar
Chang Hua

LIFE IS A BOOK TRAVEL IS THE WAY READ MY BOOK

3 Quốc gia
31 Tỉnh thành
3,574 Người theo dõi
138 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Oanh tạc 360 độ các địa điểm ăn uống quên luôn lối đi, lẫn luôn lối về chỉ có ở Huế này.
Phở, bún hay ốc luộc nóng hổi sẽ làm buổi tối se se lạnh của bạn ở Hà Nội trở nên thú vị hơn đấy.
Ninh Bình cũng nằm trong chuyến đi chốt năm 2019 của mình vừa rồi. Lại một chút kinh nghiệm du lịch Ninh Bình như cách di chuyển từ Hà Nội, chi phí giá vé, lịch trình sương sương trong vỏn vẹn 1 ngày mình khám phá Ninh Bình.
Mình kết hợp chuyến tham quan Hà Khẩu với chuyến Hà Nội - Sapa trong tháng cuối năm. Chuyến đi chốt năm 2019 của mình. 2019 vừa rồi bạn đã đi được những đâu nè, chia sẻ với mình đi.
Đây là một chút thông tin nhanh của mình về chuyến du lịch Hà Nội vừa rồi của mình. Từ gợi ý địa chỉ khách sạn siêu hài lòng, những món ăn siêu ấm áp cho đến lịch trình vui chơi quên lối về.
Vì mình sắp có chuyến đi Đài Loan vào tháng 11 này, nên cũng nhờ dịp này mới thật sự nghiêm túc lo tất tần tật các loại giấy tờ từ Visa, theo dõi thời tiết, tiền tệ,...Mình sẽ review sương sương những chuẩn bị của mình cho chuyến đi sắp tới nhé
"Alo hai má à, đi ăn ốc với Chang nha" "Ờ, hẹn nhau mấy giờ thế mày"
Nếu bạn lần đầu có cơ hội lang thang miền Tây như mình. Chẳng có chút kinh nghiệm gì cho chuyến đi đầu tiên cả, chẳng biết phải chuẩn bị những gì, mang theo những gì…cho phù hợp. Vậy thì phải làm sao bây giờ.
Cùng tiếp tục những trải nghiệm miền Tây của mình và bạn mình nhé. Thật sự không đi thì ngán ngẫm lắm nhưng đã đi rồi mới biết miền Tây sông nước lại Fancy hơn mình nghĩ rất nhiều đó.