Blog Ngay trung tâm Sài Gòn có chỗ chụp hình cùng hoa Huỳnh Liên đẹp lung linh không tốn 1 xu!!
cover

Ngay trung tâm Sài Gòn có chỗ chụp hình cùng hoa Huỳnh Liên đẹp lung linh không tốn 1 xu!!

avatar
Min dot Thứ 3, 26/03/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bạn có biết Sài Gòn có chỗ chụp hình cùng hoa rất đẹp lại miễn phí không?
Lâu rồi bạn chẳng đi du lịch, Facebook và Instagram mốc meo vì chẳng có hình nào mới?!
Chỉ cần bạn có xe máy và 1 chiếc điện thoại đầy pin, mình mách bạn chỗ chụp hình sống ảo tại Sài Gòn đẹp xỉu mà không tốn phí.

hình ảnh
Hoa Huỳnh Liên, hay còn gọi là Hoa chuông vàng, loài hoa mang sắc vàng rực rỡ thường khoe sắc vào những ngày cuối tháng 3. Mang vẻ đẹp tinh khôi nhưng Huynh Liên rất dễ trồng, thường được trồng mọc nhiều ở những dậu rào, sân vườn hay trong chậu.
hình ảnh

Săn hoa Huỳnh Liên ở đâu?

Sài Gòn tấp nập đông đúc là thế nhưng ít ai biết ngay trung tâm lại có những dậu rào xanh mướt mắt và vàng rực sắc Huỳnh Liên.
hình ảnh
Len lỏi vào những con đường song hành dọc đường ray xe lửa, khúc cắt đường Nguyễn Văn Trỗi, Huỳnh Văn Bánh, Lê Văn Sỹ, quận Phú nhuận và quận 3, những ngày này bạn sẽ bắt gặp sắc vàng rực rỡ của Huỳnh Liên, nổi bật trên những tán lá cây xanh mượt được trồng như hàng rào 2 bên đường ray.
hình ảnh
Hoa mọc nhiều nhất ở khúc cắt với Lê Văn Sỹ, bạn đi xe máy (xe máy thôi nhé, đường nhỏ lắm, chỉ đi xe máy hoặc đi bộ thôi, ko đi ô tô được đâu) vào những còn hẻm song song với đường ray. Hãy dừng xe hỏi nhà dân sống ở khu vực lối trèo vào đường ray, họ sẽ chỉ bạn.
hình ảnh
Nhóm mình may mắn khi được cô chủ bán tạp hóa tốt bụng trông xe dùm, tụi mình mua ủng hộ cô vài chai nước ngọt, đằng nào cũng chụp hình lăn lộn dưới nắng nên khát lắm. Trèo qua hàng rào rồi thì tèn ten... cầm máy lên và sống ảo thôi!

Lưu ý

Có vài lưu ý nho nhỏ cho các bạn:
- Đường ray tàu chạy rất nguy hiểm, khi nghe tàu hú từ xa phải nhanh chóng đứng sát vào hàng rào
- Đừng bứt hoa nhé mọi người, nếu muốn lấy hoa cài tóc có thể nhặt những bông hoa rơi dưới đất
- Đừng xả rác, mang gì vào thì hãy mang ra nhé!
hình ảnh

Bonus: Cách chỉnh màu

Bạn nào thích màu trên có thể tham khảo cách mình chỉnh màu nha
hình ảnh
Trước - Sau
- App: Vsco
- Màu: C9
- Exposure: +1.3
- Sharpen: + 9.1
- Saturation: +1.7
- Tone:
+Highlights +4.4
- White Balance:
+Temperature 0
+ Tint +1.1
- HSL:
+ Màu vàng: Hue -1.8
Saturation +2.4
Lightness +2.3
+ Màu xanh lá: Hue -2.4
Saturation -4.6
Lightness +3.1

Chi tiết các thông số màu
Thực hiện: Min Min
hồ chí minh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Love
10 Bình luận
avatar
Min travel blogger

Đi không lịch trình

8 Quốc gia
26 Tỉnh thành
6,505 Người theo dõi
367 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Long Lu Dep qua em
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Thông Báo Mới Nhất Về Việc Xuất/ Nhập Cảnh Ấn Độ Dành Cho Khách Du Lịch
Là một trong những thành phố lớn và hiện đại nhất cả nước, cứ vào mỗi dịp Tết Âm lịch ở TP Hồ Chí Minh không thiếu được những màn bắn pháo hoa đặc sắc đón chào năm mới. Dưới đây là danh sách những địa điểm bắn pháo hoa ở thành phố Tết Nguyên Đán 2020
Nếu bạn dự định chụp một bộ hình du xuân thì đây là thời điểm thích hợp nhất, trước khi các chỗ chụp hình đông nghẹt người. Cùng điểm qua Những địa điểm chụp hình Tết đẹp miễn phí ở Sài Gòn ngay nhé!
Cùng khám phá Những ngôi chùa cầu Tài linh thiêng nhất cho năm 2020 là những ngôi chùa nào nhé!
Cùng điểm qua 10 điểm đến du lịch được cho là sẽ "hot" nhất trong năm 2020 nhé!
Bắc Thái nổi tiếng với những ngôi chùa mang kiến trúc và màu sắc độc đáo nhất Thái Lan. Cùng khám phá 4 ngôi chùa lên hình "ảo diệu" nhất bắc Thái Lan nhé.
Bạn sắp đi Hàn Quốc và vẫn lăn tăn mình cần phải lưu ý những gì? Đọc bài viết của mình nhé, những gì mình viết là những gì mình đã trải nghiệm và đọc được.
Vừa rồi mình vừa có chuyến thăm thú trung tâm Sài Gòn "bất đắc dĩ" trong 6 tiếng, dù 2 mấy nồi bánh chưng ở đây nhưng chưa khi nào thăm thú Sài Gòn một cách trọn vẹn cả. Thôi thì sẵn đây viết vài dòng cho bạn nào đang muốn dạo Sài Gòn mà có ít thời gian.
10 kỹ năng tồn tại dưới đây cùng sự chuẩn bị ban đầu sẽ giúp bạn tồn tại và nhanh chóng tìm được sự trợ giúp, nếu không may lạc vào rừng sâu. Bạn nào chuẩn bị trekking thì lưu lại ngay các kinh nghiệm này nhé!
Bangkok là một trong những thành phố du lịch náo nhiệt nhất về đêm trên thế giới. Đến đây mà đi ngủ sớm thì có vẻ hơi sai ấy, bạn sẽ bỏ lỡ khoảng thời gian đẹp nhất trong ngày để khám phá Bangkok. Cùng điểm qua các hoạt động ăn-chơi về đêm tại Bangkok bạn không thể bỏ qua nào!