Blog 15 địa điểm mua sắm tốt nhất Bangkok cho các "Shopaholic" thỏa sức tung hoành
cover

15 địa điểm mua sắm tốt nhất Bangkok cho các "Shopaholic" thỏa sức tung hoành

avatar
Min dot Thứ 6, 31/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bangkok - Thủ đô náo nhiệt của Thái Lan được mệnh danh là thiên đường mua sắm của Đông Nam Á. Bạn có biết 15 điểm mua sắm tốt nhất tại Bangkok chưa, cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

1. Cụm Siam Center: Siam Discovery – Siam Paragon – Siam Square One

Nếu tới Thái Lan mà chưa tới 4 tòa nhà ở trung tâm khu Siam thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn. Đây không chỉ là trung tâm mua sắm nổi bật của Bangkok, mà hơn nữa nó còn sở hữu những nét kiến trúc cực kì độc đáo và làm say mê mọi du khách. Cả bên trong lẫn bên ngoài tòa nhà đều có những điểm nhấn đặc biệt, có thể là một mô hình khổng lồ hoặc những chiếc khung sắt siêu độc đáo.
hình ảnh
Siam Discovery
Ngoài ra thì tại Siam Center, Siam Discovery và Siam Paragon bán chủ yếu là các loại đồ hàng hiệu với giá thành khá cao, còn ở Siam Square One có cả một vài thương hiệu của Thái nên giá sẽ mềm hơn 1 chút. Nếu là fan của các hãng thời trang nổi tiếng như H&M hay Zara, Pull&Bear, hoặc các hãng mĩ phẩm như Lush,… thì đây sẽ là một điểm đến lý tưởng cho bạn đấy!
hình ảnh
Siam Center
Không những thế ở đây còn có các khu vực ăn uống như Food Hall, Food Republic hay các cửa hàng cà phê cũng được trang trí và thiết kế cực đẹp nữa đấy. Để khám phá hết nơi này, có khi bạn phải dành trọn cả 1 ngày đấy!
hình ảnh
Siam Paragon
Giờ hoạt động: 10h đến 22h
Cách đi: tới trạm BTS Siam

2. MBK

Đây là một trong những khu trung tâm thương mại lớn nhất ở Châu Á. Nó có tới 8 tầng lầu và vô số các cửa hàng buôn bán. Điều đặc biệt hơn của MBK là nó có gần như tất cả mọi thứ mà bạn cần, từ quần áo cho đến phụ kiện, mỹ phẩm hay cả đồ gỗ, đồ điện tử dành cho cánh mày râu cũng được bày bán rất nhiều.
hình ảnh
MBK Bangkok
Ngoài ra thì giá cả tại MBK cũng khá ổn, có thể nói là thấp hơn so với nhiều trung tâm thương mại khác. Tuy nhiên thì bạn cũng nên cẩn thận đề phòng mua phải các món đồ không đáng với giá tiền bỏ ra và có thể bị lừa vì là du khách nước ngoài nữa nhé!
hình ảnh
Giờ hoạt động: 10h đến 22h
Cách đi: tới trạm BTS National Stadium hoặc đi chéo từ Siam Discovery qua ngã tư Pathumwan

3. Central World

Nếu đến MBK bạn đã bị choáng ngợp bởi độ hoành tráng của nó thì chắc chắn khi đến với Central World bạn cũng sẽ phải bất ngờ không kém đâu!
Tuy về thiết kế của nó không có nhiều nét độc đáo như ở cụm Siam Paragon, nhưng Central World có thể sẽ khiến bạn phải hoang mang vì rất dễ lạc hoặc đi mãi mà không hết đấy!
Tại đây cũng có chủ yếu là các loại đồ hàng hiệu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đồng thời cũng có cả các thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan. Tuy nhiên cũng vì là đồ hàng hiệu nên giá của nó cũng có thể là không được mềm cho lắm đâu nhé!
hình ảnh
Central World Bangkok
Giờ hoạt động: 10h đến 22h
Cách đi: đến trạm BTS Chitlom

4. Gaysorn

Gaysorn nằm ngay đối diện với Central World. Đây là nơi dành cho tín đồ của các món hàng hiệu xa xỉ, bởi ở đây có các nhãn hiệu cao cấp trên thế giới. Ngay từ các khung kính trưng bày từ bên ngoài du khách cũng có thể nhìn ngắm những món đồ cao cấp đầy tinh xảo.
hình ảnh
Giờ hoạt động: 10h đến 22h
Cách đi: tới trạm BTS Chitlom hoặc từ Central World đi qua đường.

5. Big C

Chắc chắn mọi người cũng đều quá quen thuộc với Big C rồi đúng không nào! Ở Bangkok, Big C là một địa điểm mua sắm luôn đông khách và đặc biệt là đầy sức hấp dẫn đối với du khách nước ngoài.
hình ảnh
Ở đây có một điểm cộng to đùng là cực nhiều các đồ ăn vặt hấp dẫn, đồ dùng hàng ngày với thương hiệu “Made in Thailand” mà giá cả thì lại siêu hạt dẻ. Bởi vậy mà đây cũng là nơi mà nhiều du khách chọn để mua quà nữa đấy!
hình ảnh
Thời gian hoạt động: 10h đến 22h
Cách đi: đến trạm BTS Chitlom, Big C nằm cạnh Gaysorn, đối điện với Central World.

6. Platinum

Đây có lẽ là địa điểm mua sắm dành cho các tín đồ thời trang bình dân. Khi vừa bước vào đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vô số các cửa hàng từ quần áp, phụ kiện cho đến các món đồ xinh xắn nằm san sát nhau với đủ mọi màu sắc siêu hấp dẫn.
hình ảnh
Giá cả ở đây có thể cao hơn ở bên ngoài 1 chút nhưng bạn có thể kết hợp 3 món đồ ở cùng 1 cửa hàng để có được giá tốt hơn.
hình ảnh
Giờ hoạt động: 10h đến 22h
Cách đi: đến trạm BTS Chitlom rồi đi bộ về về phía Big C khoảng 1km. Rẽ trái ở ngã tư đường Petchburi

7. Pantip Plaza

Pantip nằm ngay gần trung tâm thương mại Platinum. Ở đây bán chỉ yếu là các loại đồ điện tử từ bình dân đến cao cấp, giá cả cũng rất phong phú. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý khi mua các món đồ điện tử tại đây, tránh bị lừa nhé!
hình ảnh
Giờ hoạt động: 10h đến 21h
Cách đi: tới Platinum rồi đi tiếp khoảng 200m.

8. Terminal 21

Không nằm trong khu vực các khu mua sắm trên, Terminal 21 nằm ở khu vực Sukhumvit của Bangkok nhưng cũng cách đó khá gần.
hình ảnh
Terminal 21 nổi bật nhất ở cách thiết kế vô cùng độc đáo là mỗi tầng đại diện cho 1 thành phố lớn như Roma, Paris, Tokyo…
Ngoài ra thì ở đây cũng có các gian hàng của các thương hiệu nổi tiếng và cả các gian hàng bình dân khác của Thái nên giá cả cũng phong phú hơn và nhìn chung là mềm hơn so với ở Siam hay Central World.
Đặc biệt, bạn nhớ khám phá các gian hàng ăn uống ở đây nhé vì tại đây được các du khách đánh giá khá cao về các dịch vụ ăn uống đấy!
hình ảnh
Giờ hoạt động: 10h đến 22h
Cách đi: tới trạm BTS Asok

9. The Emporium

Cùng nằm trên trục đường Sukhumvit, The Emporium có vẻ ít nổi tiếng hơn với các trung tâm thương mại ở trên. Tuy nhiên nơi đây cũng sở hữu cách trang trí cực hấp dẫn và mới lạ.
Tuy nhiên thì giá cả ở đây cũng khá cao nên thường thì các bạn trẻ hay tới để chụp ảnh hoặc ghé vào các quán cà phê.
hình ảnh
Giờ hoạt động: 9h đến 21h
Cách đi: đến BTS Phrom Phong

10. Mega Bangna

Nếu các trung tâm thương mại ở trên đều ở trung tâm thành phố Bangkok thì khu mua sắm Mega Bangna này lại ở xa hơn 1 chút. Tuy nhiên đây sẽ là một thiên đường dành cho các tín đồ mua sắm. Để đi hết chỗ này, có thể bạn nên dành trọn 1 ngày đấy! Ở đây có cửa hàng IKEA siêu nổi tiếng với các loại đồ dùng hàng ngày và cả các cửa hàng thời trang quen thuộc, các cửa hàng ăn uống siêu hấp dẫn khác.
hình ảnh
Giờ hoạt động: 10h đến 22h
Cách đi: đi BTS tới trạm Udomsak rồi đi bộ tới bến xe bus. Tại đây sẽ có xe bus miễn phí của Mega Bangna, chỉ khoảng 15’ là có 1 chuyến.

11. Chợ cuối tuần Chatuchak

Đây là một địa điểm mua sắm ở Bangkok mà chắc chắn các bạn không nên bỏ qua đâu nhé! Vì là chợ cuối tuần nên nó cũng chỉ hoạt động vào cuối tuần thôi, nhớ dành ra 1 ngày cuối tuần để vui chơi tại đây nhé!
hình ảnh
Chợ Chatuchak có vô số các cửa hàng bán quần áo, phụ kiện cho tới mỹ phẩm và đồ ăn uống. Khi tới đây, bạn nhớ kiềm chế không là dễ bị cháy ví lắm đấy nhé!
hình ảnh
Giờ hoạt động: 9h đến 18h thứ 7, chủ nhật
Cách đi: đi BTS tới trạm Mochit hoặc đi MRT tới trạm Chatuchak Park

12. Asiatique

Đây là một khu phức hợp, có sự kết hợp giữa chợ đêm và khu tham quan mua sắm. Nói là chợ đêm nhưng các gian hàng đều được xây dựng, thiết kế cực kì sạch sẽ và xinh xắn, đảm bảo sẽ khiến bạn siêu lòng đấy!
Ngoài ra ở đây còn có vòng quay khổng lồ để ngắm cảnh thành phố và dòng sông Chao Phraya từ trên cao nữa đấy!
hình ảnh

13. Chợ Pratunam

Đây cũng là một khu chợ nổi tiếng ở trung tâm thành phố Bangkok và rất quen thuộc với các tín đồ mua sắm hay những người buôn bán hàng thời trang Thái.
Ở đây cũng bán sỉ với số lượng lớn nên nếu có bạn bè mua cùng từ 3 cái trở lên là bạn sẽ có được mức giá siêu hạt dẻ đấy!
hình ảnh
Giờ hoạt động: 9h đến 22h
Cách đi: từ BTS Chitlom đi về phía Big C khoảng 10’. Chợ nằm ở ngay ngã tư cuối đường.

14. China Town

Đây không chỉ là một con phố sôi nổi nhộn nhịp, mà còn là khu vực mua sắm đầy hấp dẫn. Đến đây bạn có thể tìm mua các loại đồ phụ kiện, đồ bạc hay trang sức với giá khá hợp lí. Tuy nhiên bạn nhớ mặc cả một chút nhé!
hình ảnh
Giờ hoạt động: chủ yếu vào buổi tối sau 17h
Cách đi: vì không có BTS đi thẳng tới đây nên bạn nên đi taxi luôn để đỡ bị lạc và mất thời gian tìm đường.

15. Chợ đêm Patpong

Chợ đêm Patpong nằm trên con phố Patpong nối 2 đường Surawong và Silom. Khu chợ này tuy không lớn nhưng lại khá đông. Đặc biệt hai bên còn có các quán bar sôi động, rất thích hợp với các bạn trẻ. Tuy nhiên thì bạn nên lưu ý tốt nhất là tránh vào các quán bar ấy hoặc trước khi vào nên chắc chắn giá phải trả để tránh bị lừa mất tiền oan nhé!
hình ảnh
Cách đi: Đi tới BTS Chongnonsi hoặc MRT Silom.

Như vậy chắc chắn các địa điểm mua sắm ở Bangkok kể trên cũng đủ khiến bạn chìm đắm không muốn về rồi đấy! Giờ thì chăm chỉ cày quốc để còn dành tiền vi vu thôi nào!

Theo Vntrip
Hình: Internet

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Min travel blogger

Đi không lịch trình

8 Quốc gia
26 Tỉnh thành
6,505 Người theo dõi
367 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Thông Báo Mới Nhất Về Việc Xuất/ Nhập Cảnh Ấn Độ Dành Cho Khách Du Lịch
Là một trong những thành phố lớn và hiện đại nhất cả nước, cứ vào mỗi dịp Tết Âm lịch ở TP Hồ Chí Minh không thiếu được những màn bắn pháo hoa đặc sắc đón chào năm mới. Dưới đây là danh sách những địa điểm bắn pháo hoa ở thành phố Tết Nguyên Đán 2020
Nếu bạn dự định chụp một bộ hình du xuân thì đây là thời điểm thích hợp nhất, trước khi các chỗ chụp hình đông nghẹt người. Cùng điểm qua Những địa điểm chụp hình Tết đẹp miễn phí ở Sài Gòn ngay nhé!
Cùng khám phá Những ngôi chùa cầu Tài linh thiêng nhất cho năm 2020 là những ngôi chùa nào nhé!
Cùng điểm qua 10 điểm đến du lịch được cho là sẽ "hot" nhất trong năm 2020 nhé!
Bắc Thái nổi tiếng với những ngôi chùa mang kiến trúc và màu sắc độc đáo nhất Thái Lan. Cùng khám phá 4 ngôi chùa lên hình "ảo diệu" nhất bắc Thái Lan nhé.
Bạn sắp đi Hàn Quốc và vẫn lăn tăn mình cần phải lưu ý những gì? Đọc bài viết của mình nhé, những gì mình viết là những gì mình đã trải nghiệm và đọc được.
Vừa rồi mình vừa có chuyến thăm thú trung tâm Sài Gòn "bất đắc dĩ" trong 6 tiếng, dù 2 mấy nồi bánh chưng ở đây nhưng chưa khi nào thăm thú Sài Gòn một cách trọn vẹn cả. Thôi thì sẵn đây viết vài dòng cho bạn nào đang muốn dạo Sài Gòn mà có ít thời gian.
Bạn có biết Sài Gòn có chỗ chụp hình cùng hoa rất đẹp lại miễn phí không?
10 kỹ năng tồn tại dưới đây cùng sự chuẩn bị ban đầu sẽ giúp bạn tồn tại và nhanh chóng tìm được sự trợ giúp, nếu không may lạc vào rừng sâu. Bạn nào chuẩn bị trekking thì lưu lại ngay các kinh nghiệm này nhé!