new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

you only live one

icon Theo dõi
4 Quốc gia
20 Tỉnh thành
3 Người theo dõi
1 Đang theo dõi

3 Người theo dõi
Theo dõi 1 người
Hỏi đáp
Côn đảo là một quần đảo thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Việt Nam. Cách thành phố Vũng Tàu 97 Hải lý và Vĩnh Châu Sóc Trăng 40 hải lý. Côn Đảo không chỉ nổi tiếng với nhà tù chính trị, nghĩa trang những anh hùng dân tộc mà còn nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ màu nước xanh trong vắt, bãi đá rêu xanh và ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp.
Kombi land nằm trên đường đèo Mimosa cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 10km. Tuy mới mở cừa từ đầu năm 2020 nhưng nổi lên rất nhanh nhờ khung cảnh vintage như ở nước ngoài và vô số góc chụp hình chất cho các bạn trẻ. Tuy đông khách nhưng mọi người vẫn xếp hàng đợi tới lượt chụp, chỉ có 1 điều mình cần góp ý là thiếu thùng rác và các bạn sau khi uống nước xong nên tự dọn dẹp chai nước.
Mũi Dinh là một mũi đất thuộc thôn Sơn Hải, xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận, cách trung tâm thành phố Phan Rang Tháp Chàm khoảng 35km về phía Nam.
Mình là một người con của Ninh Thuận, đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Mình rất đam mê du lịch, thích tìm hiểu, đi đến những địa điểm thiên nhiên mới, hoang sơ và ghi lại những hình ảnh bằng điện thoại.