new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Sống như tuổi đôi mươi

icon Theo dõi
0 Quốc gia
28 Tỉnh thành
3 Người theo dõi
4 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Những sớm đông, Hà Nội vương nỗi nhớ“Hà Nội lạnh lắm phải không em?” Cái lạnh chạm vào tận sâu nỗi nhớ, chạm vào từng khoảnh khắc em đã lãng quên.Hà Nội sau cơn mưa đẹp lạ thường, vẫn vai mang ba lô, một mình đi bộ quanh Bờ Hồ, ngồi trà đá, lắng nghe đôi ba câu chuyện của các bác cũng là thú vui tao nhã.Photo by Sam#samrongchoi #hanoi #muadong #mualavang #langthang
Vào cuối thu, cây sau sau thay lá. Từ màu xanh, lá chuyển sang đỏ. Để rồi, khi chớm xuân, cây đâm chồi, khi còn non, lá màu vàng nhạt, đỏ dịu dàng, khiến cánh rừng bừng lên sức sống mới.
Chiều Hiền Lương như tranh và mây nước trong lànhMột ngọn khói mong manhAi nhen bếp lửa bên bờ tre xanhCho tôi nhớ về câu hò năm xưa
Trong cái thành phố mà mỗi con đường đều có chí ít vài quán cà phê như Huế, lại có một quán cà phê ở trên căn gác nhỏ luôn đều đặn khách.
Tôi nhớ mùa thu se se lạnh, nhớ ánh chiều tà tôi dạo bước trên con đường xào xạc lá vàng rơi. Nắng rải dọc con đường, mùa thu lãng mạn làm sao.Ngồi trên ban công nhỏ, uống ly cà phê trứng, ngắm nhìn góc phố xa.
Khác hẳn với vẻ nhộp nhịp của thành phố trẻ Châu Đốc, phía bên kia bờ sông Hậu lại là khung cảnh bình yên của làng Chăm Châu Giang. Một trong những làng Chăm lớn nhất An Giang.
Mặt trời dần buông xuống phía cuối đường chân trời, cả bầu trời bao la như bị nhuộm đỏ. Ngồi trên thuyền tận hưởng vẻ bình yên vào cuối ngày.
Hà Nội và những ô của sổ.Cửa sổ là tưởng tượng của tui về Hà Nội thập kỷ trước. Những ô cửa sổ của những ngôi nhà nhỏ, những khu tập thể mang vẻ đẹp trầm tư đi qua bốn mùa mưa nắng.Mở máy thấy cả xấp hình Hà Nội đủ bốn mùa. Mới thấy Hà Nội đâu cũng có dấu chân của mình.
Những người sống tự do. Họ ôm ấp nhiều nỗi niềm. Họ thích chuyển động hơn là đứng yên, mà kể cả có đứng yên thì cũng là chuyển động theo cách mà họ nghĩ. Không phải cô đơn, mà làm theo sở thích của mình.