new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
Hỏi đáp
Điều tuyệt vời nhất là nhân dịp kỉ niệm gần 1 năm chơi với nhau, dù 3 đứa cách nhau cả gần ngàn cây số…lại được ghi dấu ở một nơi xinh đẹp như Lý Sơn.
Lần nào đến với cố đô Chiang Mai, mình cũng tìm được điều gì đó rất tình, rất nhẹ nhàng ở chốn này.
Để mà nói rằng Đông Hưng có gì hay ho không thì KHÔNG. Nhưng đổi gió 2N3Đ đi sang Trung Quốc với khoảng tầm 1,5-2tr thì khá phù hợp với các bạn sinh viên hoặc một số bạn trẻ cuồng Trung Quốc. Hoặc đơn giản, chán Hà Nội quá thì lên xe nằm ngủ 1 giấc, sáng hôm sau đã có mặt ở 1 quốc gia khác gần kề Việt Nam rồi.
Thiên hạ cũng thổi vào tai nhau những lời hoa mĩ, rằng thì là mà Bình Biên xứng đáng được mệnh danh là PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN thu nhỏ.Tính hay tin người, check lên check xuống một hồi, tui cũng quyết định phải tự đi Bình Biên một chuyến, xem cái chốn được ví von đầy hoa mĩ kia có đích thực đẹp đến thế hay không?
Ngày xưa mình nghĩ Mộc Châu rất chán, chẳng có gì ngoài 1 cái đồi chè, cũng chẳng có đặc sản gì. Nhưng suy nghĩ ấy đã nhanh chóng bị dập tắt sau vài lần khám phá Mộc Châu theo cách rất đặc biệt.
Không ngờ chuyến đi lần này lại được chiêm ngưỡng cả cỏ hồng và hoa ban trắng. Đà Lạt đúng là thành phố hoa, mùa nào cũng làm người ta say đắm bởi muôn vàn hương sắc cỏ lạ.
Đà Lạt trong lòng mỗi người có lẽ sẽ có chút khác nhau, nhưng rốt cuộc cũng bởi vì tình yêu dành cho một mảnh đất thật tình, thật thơ mà đi ngàn lần vẫn thấy “trinh nguyên”, vẫn yêu, vẫn cứ bị say đắm và cuồng si y như lần đầu vại.
Vì quá yêu Chiang Mai, mình nghĩ mình thích Chiang Mai còn hơn cả Bangkok, nên vẫn ko biết viết 1 chú review thế nào để nói hết được tiếng lòng.Thôi up tạm ảnh đã, chứ review viết sau cũng được ahihi.
Bắc Kinh - cái tên chưa bao giờ nằm trong list travel của tui suốt 2,5 năm lang bạt đi bụi đã qua. Ấy thế mà chỉ vì 1 cú cmt mời vui mồm, mời chơi chơi của con bạn CHƯA BAO GIỜ GẶP NGOÀI ĐỜI, ngay tối hôm ấy, tui gấp rút làm visa, xác nhận sẽ rút sạch số tiền còn lại trong tài khoản để đầu tư cho chuyến đi dài ngày và cực kì bất chợt này.