Blog 5 ĐỊA ĐIỂM CHỤP CÚC HỌA MI ĐẸP Ở HÀ NỘI bạn đã biết chưa?
cover

5 ĐỊA ĐIỂM CHỤP CÚC HỌA MI ĐẸP Ở HÀ NỘI bạn đã biết chưa?

avatar
MAI DUC HIEN dot Thứ 3, 01/10/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Dưới đây là những vườn hoa hằng năm vào tháng 10 có trồng cúc họa mi cho các bạn vào chụp ảnh mà mình đã đến. Mùa hoa thường kéo dài từ tháng 10 đến tháng 12 tùy từng vườn nha.

1. Thảo Nguyên hoa Long biên- Thạch Cầu- Hà Nội
hình ảnh
hình ảnh

Loading...

Vì đây là phim trường chụp ảnh nên giá vé vào cửa khá cao 70k/ người. Tuy nhiên bạn không chỉ được chụp ảnh cùng cúc họa mi mà còn có các khung cảnh và các loại hoa tuyệt đẹp khác. Phim trường này rất rộng, nếu bạn biết căn góc chụp thì ở đây cả ngày cũng chụp không hết cảnh đâu nha.
2. Vườn Hoa bãi đá Sông Hồng- Cuối ngõ 264 Âu Cơ
Bãi đá sông Hồng có diện tích khoảng gần 10 hecta, với nhiều khung cảnh lãng mạn khác nhau. Cúc họa mi ở đây được trồng thành hàng rất rộng, vì vậy nên cũng rất nhiều người chọn địa điểm này. Xe bus đến bãi đá sông Hồng có các tuyến 31, 33, 55 và 58. Ở đây cũng có cho thuê đồ chụp ảnh như: Áo Dài, hanbok, váy xòe các kiểu, xườn xám, cho thuê đồ theo nhóm, có cả makeup và thợ chụp ảnh luôn. Giá vé là 50k/người.

hình ảnh
3. Làng hoa Nhật Tân- phường Nhật Tân- Tây Hồ
Ở Nhật Tân, người ta trồng cúc họa mi thành vườn, cạnh những vườn hoa bươm bướm, hướng dương, bách nhật…
Tháng 11 mùa cúc họa mi nở rộ, trắng muốt cả một khoảng trời Nhật Tân. Nếu di chuyển bằng xe bus, các bạn có thể đi bus 55, 58, 31 và dừng ở ngã ba Nhật Tân rồi đi bộ. Giá chụp ảnh ở vườn cúc họa mi Nhật Tân khoảng 30-50k tùy từng vườn. Vì ở đây mỗi vườn tách biệt nhau và chỉ trồng cúc cho nên diện tích hơi nhỏ, tuy nhiên lại khá vắng và dễ cho chúng ta lựa góc chụp ảnh hơn.
4. Làng hoa Tây Lựu- Bắc Từ Liêm
hình ảnh
Vé chụp hình ở đây là free thì người ta chỉ trồng hoa để bán chứ không kinh doanh dịch vụ nha, nhưng nhớ xin phép chủ vườn trước đó. :)) Ngooài cúc họa mi, ở đây còn trồng nhiều loại hoa xinh khác như: ly, cúc vàng, hoa hồng, bla bla, tha hồ ngắm nghía chụp ảnh.
5. Vườn hoa Quảng An- Tứ Liên- Tây Hồ
Chỗ này thì hoa cúc họa mi được trồng xen canh dưới các gốc đào thành từng luống gọn gàng. Nếu tham quan, chụp ảnh ở Quảng An, bạn còn được tìm hiểu về các công đoạn chăm sóc cầu kỳ của loại hoa này.
LƯU Ý: LÀM GÌ ĐỂ CÓ ẢNH ĐẸP
1. Mang thật nhiều váy vóc quần áo xinh đẹp, vì ngoài chụp cúc, còn rất nhiều view đẹp khác để chúng ta ''sống ảo'' :v . Nên chọn những bộ đồ có màu trơn, không nên lòe loẹt rực rỡ, lên hình không đẹp. Xinh nhất là váy hoặc áo dài trắng.
2. Hạn chế đi vào cuối tuần, vì sẽ rất đông, backround không có hoa đâu mà toàn người và người thôi. Nên đi vào sáng sớm hoặc chiều mát.
3. Nhớ xách theo một nháy thật có tâm nha <3


hà nội Vườn hoa bãi đá sông Hồng Thảo Nguyên Hoa Long Biên (Hà Nội) Vườn hoa Nhật Tân hà nội Vườn hoa bãi đá sông Hồng Thảo Nguyên Hoa Long Biên (Hà Nội) Vườn hoa Nhật Tân hà nội Vườn hoa bãi đá sông Hồng Thảo Nguyên Hoa Long Biên (Hà Nội) Vườn hoa Nhật Tân

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 3/01/2023
Love
11 Bình luận
avatar
MAI DUC HIEN travel blogger

Cô gái nhỏ của Hà Nội

2 Quốc gia
26 Tỉnh thành
14 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Bdy vik súc tích, mà sao hình nào cũng đẹp hết vậy b ới?!!
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Daisy Thảo Nguyên Hoa mình thích nhất nè
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Jessica Diep Hà Nội đang vào mùa cúc họa mi đúng ko bạn
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Thiên Cơ Nguyễn Nằm nào Hà Nội cứ tháng này là có hả bạn
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Lê Thúy hoa này còn có tên khác ko vậy bạn?
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Tiến Dũng bạn chụp bằng gì mà nét thế
Trả lời
Chia sẻ
avatar
An Tran b có thể chia sẻ 1 vài cách tạo dáng đẹp với cúc họa mi được k ạ?
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Tháng 11 là tháng của những bông hoa dã quỳ vàng nở rộ trên mọi miền đất nước. Chẳng cần đi đâu xa, ngay gần Hà Nội cũng săn được hoa dã quỳ cực xịn. Rủ bạn bè nhanh chân đi ngắm hoa trước khi hoa tàn nha ❤️
Những ngày cuối thu tháng 10, chính là thời điểm thích hợp để có một chuyến cắm trại và săn mây cùng hội bạn thân. Chẳng phải lên tận Sapa hay Hà Giang, ngay gần Hà Nội vẫn săn được mây nè.
Hà Nội đang vào thu, còn ngại gì mà không đến và khám phá Hà Nội? Đặc biệt là con đường lá vàng- như 1 góc nhỏ Hàn Quốc giữa Hà Nội như thế này. Hãy rủ ''cạ cứng'' đến và checkin ngay để không bỏ lỡ cơ hội này nhé :))
Mình biết quan cafe này đã gần 2 năm nay, nhưng hôm nay vô tình đi qua thì thấy nó vẫn như vậy, vẫn rất "Hội An" và nhẹ nhàng :))) Hà Nội cũng có chốn yên bình như thế đấy.
Hà Nội ngoài khói bụi, tắc đường, bỏ qua những bộn bề của cuộc sống, vẫn có những góc nhỏ bình yên đến lạ lùng!
Một ngày cuối tuần thấy Hà Nội khó ở, thế là xách balo đi Mộc Châu :)) Tháng 6 Mộc Châu không phải mùa hoa hay lễ hội gì cả. Chỉ có yên bình và trong lành của 1 thị trấn vùng cao...
Những ngày Hà Nội vào thu cũng là những ngày hoa Tường Vi bắt đầu tàn... Cùng đi trốn Hà Nội và lưu lại những khoảnh khắc cuối cùng của mùa hạ và hoa với mình nhé!
Nếu bạn có quá ít thời gian để nghỉ ngơi và đi du lịch, nếu bạn đang tìm một địa điểm gần Hà Nội, có thể đi trong ngày, nếu bạn đang tìm một chốn yên bình nhưng vẫn có ảnh đẹp mang về thì hãy theo chân mình 1 ngày lang thang ở đây nhé!