new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
travel blogger

Cô gái nhỏ của Hà Nội

icon Theo dõi
2 Quốc gia
26 Tỉnh thành
14 Người theo dõi
1 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Tháng 11 là tháng của những bông hoa dã quỳ vàng nở rộ trên mọi miền đất nước. Chẳng cần đi đâu xa, ngay gần Hà Nội cũng săn được hoa dã quỳ cực xịn. Rủ bạn bè nhanh chân đi ngắm hoa trước khi hoa tàn nha ❤️
Hiiii xin chào các bạnnn ✌️✌️Hôm nay Hà Nội trời đẹp thế này mà không đi chụp cỏ lauu thì đúng là phí quá ?? trời không nắng vàng thì chúng mình chụp kiểu xanh bao la nè ?? Cỏ xanh bát ngát xa xa nhìn ra thành phố cũng chill lắm ạ. Địa điểm ngay khu Ngoại Giao đoàn thuii ??Còn ngại ngần gì mà không kéo lũ bạn ra đây hóng gió làm vài bộ ảnh xinh xinhh ?
Phố Bích Hoạ đang mùa thay lá, hoàng hôn chill chill lượn lờ dăm ba phút cũng có bộ ảnh xinh xinh ? Hà Nội mùa nào cũng đẹp, sắm sửa thêm 1 tâm hồn đẹp và 1 đứa bạn chụp ảnh có tâm để lên đồ ngắm Hà Nội thôi các bạn ơiiii ? Nắng nóng không bao giờ làm chùn bước các tâm hồn mộng mơ ?Nhớ follow mình để biết thêm nhiều địa điểm thú vị ở Hà Nội nháaa ❤️❤️
Những ngày cuối thu tháng 10, chính là thời điểm thích hợp để có một chuyến cắm trại và săn mây cùng hội bạn thân. Chẳng phải lên tận Sapa hay Hà Giang, ngay gần Hà Nội vẫn săn được mây nè.
Nhà sách Mão- số 5 Đinh Lễ đã có tuổi đời gần 100 năm tuổi. Phía bên ngoài trông nhỏ nhắn, nhưng thực sự bên trong chúng ta như lạc vào cung điện với chiếc cầu thang xoắn ốc, khắp nơi toàn là sách, sách gì cũng có. Một góc đọc sách nho nhỏ cho mọi người nhâm nhi li cafe vào cuối tuần và hít hà cái mùi sách cũ. Thật tuyệt!
Dưới đây là những vườn hoa hằng năm vào tháng 10 có trồng cúc họa mi cho các bạn vào chụp ảnh mà mình đã đến. Mùa hoa thường kéo dài từ tháng 10 đến tháng 12 tùy từng vườn nha.
Những bức ảnh được chụp trong một vài lần mình đi ngang qua cầu Long Biên. Ở đây có chút gì đó cũ kĩ, hơi lạc lõng giữa phố thị, nhưng lại rất thân quen. Có lẽ cũng vì vậy mà cây cầu này trở thành chốn thân thuộc của người Hà Nội, hay bất cứ ai đang sống và làm việc ở Hà Nội. Một biểu tượng của những năm tháng đã qua....
Hà Nội đang vào thu, còn ngại gì mà không đến và khám phá Hà Nội? Đặc biệt là con đường lá vàng- như 1 góc nhỏ Hàn Quốc giữa Hà Nội như thế này. Hãy rủ cạ cứng đến và checkin ngay để không bỏ lỡ cơ hội này nhé :))
Một quán cafe nho nhỏ nằm trên tầng 8, số 83- Nguyễn Ngọc Vũ- Hà Nội, 1994 decor 1 phong cách riêng biệt, không gian xinh xắn với những góc rất Trung Hoa, cây cỏ hoa lá đủ cả :D. Tầng trên view trên cao ngắm thành phố best đẹp. Đồ uống ở đây khá vừa miệng, còn có bánh ngọt và đồ ăn vặt. Ngoài ra quán còn cho thuê thêm Hán phục chụp ảnh (50k/bộ).
Mình biết quan cafe này đã gần 2 năm nay, nhưng hôm nay vô tình đi qua thì thấy nó vẫn như vậy, vẫn rất Hội An và nhẹ nhàng :))) Hà Nội cũng có chốn yên bình như thế đấy.