Blog Nói về hành trình 5 ngày 4 đêm khám phá vùng đất Hồ Nam, Trung Quốc
cover

Nói về hành trình 5 ngày 4 đêm khám phá vùng đất Hồ Nam, Trung Quốc

avatar
Đặng Thị Thu Hà dot Thứ 5, 18/06/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
“Du lịch là trải nghiệm, là mở lòng ra để cảm nhận.”
Nói về hành trình 5 ngày 4 đêm khám phá vùng đất Hồ Nam, Trung Quốc.
Sự thật là nếu muốn tìm một nơi hiện đại, sầm uất, náo nhiệt thì tour này không nên là một sự lựa chọn.
hình ảnh
Bởi lẽ Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn đẹp theo một cách khác - một nét đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, một vẻ đẹp cổ kính, trầm mặc của thị trấn miền quê.
hình ảnh
Lần này mình được đồng hành cùng các cô, các chú du lịch đã đi nhiều nơi không ít, có người đã đi không dưới 20 nước. Thế mà lúc đi cáp treo cùng các cô lên Thiên Môn Sơn ai nấy cũng phải trầm trồ thán phục cảnh sắc ở đây. Thật sự rất hùng vĩ. Google , Youtube cũng không khó tìm các Clip về cảnh đẹp nơi đây, nhưng nhìn bằng mắt thường mình mới cảm nhận được thiên nhiên đẹp thế nào.
hình ảnh
Về ăn uống, mỗi một vùng miền, một đất nước văn hoá ẩm thực lại khác nhau nên không thể đánh giá ngon dở. Mình đi du lịch là để trải nghiệm nên mình không kén ăn mà mình muốn thử để cảm nhận.
Còn về con người, mỗi người một cách nhìn, một cảm nhận khác nhau nên không thể dùng quan điểm của mình để áp đặt được. Chỉ một điều rằng, chuyến đi này mình cảm nhận và trải nghiệm được rất nhiều điều.
Vẫn là “Du lịch là trải nghiệm, là mở lòng ra để cảm nhận.”
hình ảnh
#TruongGiaGioi
#PhuongHoangCoTran
Triều Thiên Môn (Chaotianmen) Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới china (trung quốc)

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 31/12/2022
Love
12 Bình luận
avatar
Đặng Thị Thu Hà travel blogger

Your choice, Your life 🍀

6 Quốc gia
26 Tỉnh thành
4 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Chuyến đi Hà Giang từ HCM siêu tiết kiệm chỉ với 3 triệu. Nhưng mà phải trẻ khoẻ và có đồng đội chung chí hướng mới đi được nhé ??
Trước đây, tên “hoang đảo Robinson” vốn là dùng để gọi cụm đảo Bình Ba. Tuy nhiên, sau khi một hòn đảo nhỏ nằm giữa trời biển Cam Ranh, tách biệt hoàn toàn với đảo Bình Ba được phát hiện, cái tên này đã được “chuyển nhượng” cho nó. Hiện nay, đảo Robinson là một trong những điểm đến hấp dẫn, độc đáo và thú vị không thể bỏ qua khi du lịch Cam Ranh.
Địa điểm phù hợp cho những ai yêu mến nhà thơ Hàn Mặc Tử, thích những điều bình dị, hoài cổ. Giá vé vào cổng: 5.000đ + Taxi đi từ Quy Nhơn: Tổng cộng khoảng 150.000
Phượng Hoàng Cổ Trấn - Chốn bồng lai tiên cảnh, thiên đường hạ giới.
Tên gọi Bình Ba nhằm ngụ ý nhớ về nguyên quán Bình Định và nguyên căn họ đến nơi đây.
Bình Hưng chắc nghĩa là “bình yên và hưng thịnh”. Người dân trên đảo sống chủ yếu bằng nghề khai thác thuỷ sản, đặc biệt là nuôi tôm hùm và du lịch tự phát.