new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
travel blogger

Your choice, Your life 🍀

icon Theo dõi
6 Quốc gia
26 Tỉnh thành
4 Người theo dõi
1 Đang theo dõi

Theo dõi 1 người
Hỏi đáp
Chuyến đi Hà Giang từ HCM siêu tiết kiệm chỉ với 3 triệu. Nhưng mà phải trẻ khoẻ và có đồng đội chung chí hướng mới đi được nhé ??
Trước đây, tên “hoang đảo Robinson” vốn là dùng để gọi cụm đảo Bình Ba. Tuy nhiên, sau khi một hòn đảo nhỏ nằm giữa trời biển Cam Ranh, tách biệt hoàn toàn với đảo Bình Ba được phát hiện, cái tên này đã được “chuyển nhượng” cho nó. Hiện nay, đảo Robinson là một trong những điểm đến hấp dẫn, độc đáo và thú vị không thể bỏ qua khi du lịch Cam Ranh.
Địa điểm phù hợp cho những ai yêu mến nhà thơ Hàn Mặc Tử, thích những điều bình dị, hoài cổ. Giá vé vào cổng: 5.000đ + Taxi đi từ Quy Nhơn: Tổng cộng khoảng 150.000
“Du lịch là trải nghiệm, là mở lòng ra để cảm nhận.”
Phượng Hoàng Cổ Trấn - Chốn bồng lai tiên cảnh, thiên đường hạ giới.
Tên gọi Bình Ba nhằm ngụ ý nhớ về nguyên quán Bình Định và nguyên căn họ đến nơi đây.
Bình Hưng chắc nghĩa là “bình yên và hưng thịnh”. Người dân trên đảo sống chủ yếu bằng nghề khai thác thuỷ sản, đặc biệt là nuôi tôm hùm và du lịch tự phát.
Chuyến đi 2N1Đ từ Tp Hồ Chí Minh - Bình Hưng của tụi mình
Mùa hè đến hình ảnh phượng đỏ nở khắp sân trường đã trở thành quen thuộc. Tuy nhiên, có một nơi bạn có thể ngắm phượng nở rực rỡ khắp trời nếu bạn đã qua độ tuổi ngồi ghế nhà trường đó là con đường đi lên Hải đăng Vũng Tàu.
Muốn ăn tôm hùm thì hãy đến đảo Bình Ba!Từ lâu, Bình Ba nổi tiếng với tên gọi đảo Tôm Hùm không phải hình dáng đảo như con tôm mà là vì người dân tại đảo sinh sống chủ yếu là nghề nuôi, bắt tôm hùm. Đến đảo Bình Ba, bạn còn có thể trải nghiệm trọn vẹn cảm giác yên bình, thư giãn. Đảo nhỏ và không quá đông. Điều đặc biệt là ở đảo không có bước chân của khách du lịch nước ngoài.Nơi đây cũng là nơi đón mặt trời mọc đầu tiên ở Việt Nam.