new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Không chờ điều kiện tốt mới làm, mà làm để tạo ra điều kiện tốt hơn!

icon Theo dõi
0 Quốc gia
56 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi

0 Người theo dõi
Theo dõi 0 người
Hỏi đáp
Đến với Mũi Dinh, bạn không chỉ được tắm biển, leo ngọn hải đăng, vượt tiểu sa mạc cát, mà còn có cơ hội trải nghiệm cắm trại qua đêm với những khung cảnh đầy thơ mộng.
Được hôm rảnh rỗi mang Ngáo đi xuống Hồ Trị An camping, lâu lâu cho Sói về với thiên nhiên :3
Lại một lần nữa Việt Nam xinh đẹp của chúng ta lại phải hoang mang vì 1 con virus, gây ảnh hưởng trầm trọng đến ngành du lịch...Việt Nam cố lên!
Bản Cu Vai Yên Bái vẫn bình yên và nhỏ xinh nằm lọt thỏm trong trời mây và núi non bao phủ đẹp như chốn bồng lai. Bạn sẽ bắt gặp những đứa trẻ con đang nô đùa, khuôn mặt rạng rỡ, ánh mắt vô tư và chúng cũng cực thân thiện khi thấy người lạ đến thăm.
Một trong những lưu ý hết sức quan trọng khi khám phá bản Cu Vai Yến Bái là hãy đi vào những ngày trời nắng ráo và tuyệt đối không nên đi vào mùa mưa. Trời mưa không chỉ khiến đường đồi núi đất đá nguy hiểm khó đi mà còn cản trở việc săn mây, ngắm cảnh, check-in của bạn.
Bản Cu Vai thuộc xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái nơi được coi là điểm đến độc đáo vô cùng đẹp đối với những người thích trải nghiệm thử thách, yêu thiên nhiên và cảnh đẹp.