Blog REVIEW MAI CHÂU - MỘC CHÂU 3N2Đ

REVIEW MAI CHÂU - MỘC CHÂU 3N2Đ

avatar
Hải Yến dot Thứ 5, 16/07/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Mai Châu - Mộc Châu không còn là 2 địa điểm quá xa lạ với những bạn trẻ đam mê xê dịch, nhưng lại mang 1 sức hút kì lạ không thể lý giải. Vẻ đẹp núi rừng hòa cùng mây trời, cùng những làng bản trên núi đã tạo nên vẻ đẹp hút hồn khiến ai đi 1 lần cũng vấn vương khó tả !
hình ảnh
Điểm đến đầu tiên trên hành trình Tây Bắc là đèo Thung Khe (hay còn có cái tên thân quen là Đèo Đá Trắng). Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn thung lũng phía dưới với những mái nhà sàn nhấp nhô, thưởng thức cơm lam và thịt nướng - món ăn đặc sản núi rừng và trèo lên đỉnh ngọn đèo checkin với cột cờ Tổ quốc - 1 niềm tự hào mãnh liệt trỗi dậy !
hình ảnh
Bản Lác là 1 địa điểm không thể bỏ qua trong chuyến đi tới Mai Châu của mình. Những ruộng lúa xanh non, những ngôi nhà ẩn hiện bên sườn núi, những hàng rào tre, con suối chảy róc rách hòa cùng tiếng chim và những làn khói sương. Tất cả tạo cho mình cảm giác thư giãn và thân quen như đang sống trên mảnh đất quê hương của mình vậy.
hình ảnh
1 cánh đồng cỏ xanh cùng những chú bò vàng đang chăm chỉ gặm cỏ - 1 địa điểm nằm sâu trong bản làng, nơi mà mình vô tình thấy được khi lang thang trong bản. Không khí vô cùng mát lành, đậm chất làng quê nông thôn Việt Nam.
hình ảnh
Cách thị trấn Mai Châu khoảng 45km về phía Bắc, Hang Kia là 1 địa điểm săn mây - du lịch không thể bỏ lỡ. 1 chiếc xích đu trên sườn núi cũng đủ khiến ta rung động bởi vẻ đẹp vừa hùng vĩ, vừa lãng mạn nơi đây.
hình ảnh
Khung cảnh tuyệt vời ở Hang Kia 1 ngày đầy nắng. Hoa vàng nở rực rỡ cùng những đàn ong bướm bay lượn, phóng xa tầm mắt chính là đỉnh Phù Luông. Tất cả hòa quyện tạo thành 1 khung cảnh quyến rũ , mê đắm lòng người.
hình ảnh
Thác Gò Lào cách thị trấn Mai Châu khoảng 10km với dòng nước trong vắt , mát lành, nằm sâu trong rừng trúc. Nơi này rất thích hợp dã ngoại, cũng như ngâm mình trong dòng nước trong xanh là 1 trải nghiệm không thể bỏ lỡ .
hình ảnh
Cung đường chữ S huyền thoại của dân phượt trên đường đi Mộc Châu.
hình ảnh
Những đồi chè xanh non, trải dài trên những sườn đồi ở thị trấn Nông Trường Mộc Châu.
hình ảnh
Khung cảnh yên bình, xanh mát của nẻo đường dẫn vào đồi chè. Hàng cây 2 bên rợp bóng, những chú bò nhởn nhơ gặm cỏ, những cô chú nông dân chăm chỉ, miệt mài thu hoạch chè. Tất cả tạo cho mình 1 cảm giác nhẹ nhàng, khó quên!
hình ảnh
Cạnh những đồi chè bạt ngàn kia là những đồng cỏ, xen kẽ những cây lau hết sức xinh xắn.
hình ảnh
Nằm lên thảm cỏ xanh mướt, tạm gác bỏ những áp lực cuộc sống, hòa mình vào mùi cỏ thơm, vào làn gió nhẹ còn vương trên mái tóc, nhắm mắt lại quên ưu phiền. Thực sự mình đã có những phút giây thư giãn ở đây !
hình ảnh
Thư giãn trên đồi cỏ
hình ảnh
Hẹn gặp lại Mai Châu - Mộc Châu vào 1 ngày gần nhất nhé.








Mộc Châu Happy land Cụm di tích cao nguyên Mộc Châu Cao nguyên Mộc Châu Homestay Mộc Châu Đèo Thung Khe mai châu mộc châu

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 30/12/2022
Love
6 Bình luận
avatar
Hải Yến
0 Quốc gia
17 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả