new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Là một kẻ hay đi, thích khám phá. Dám vượt qua khỏi vùng an toàn để đi khám phá những chân trời mới. Đang trên hành trình trở thành người lớn.

icon Theo dõi
22 Quốc gia
22 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
0 Đang theo dõi

1 Người theo dõi
Theo dõi 0 người
Hỏi đáp
Chắc hẳn đã nhiều bạn đã từng xem bộ phim Hàn Quốc “Hạ cánh nơi anh” thì sẽ rất ấn tượng đến phân cảnh đại uý Ri Jung Hyeok đánh đàn. Đây được xem là phân cảnh ấn tượng nhất bộ phim được quay tại làng Iseltwald của Thuỵ Sĩ. Và khi đặt chân đến đây mình cũng đã không khỏi bỡ ngỡ vì nơi này còn đẹp hơn rất nhiều so với trên phim.Truy cập vlog của mình để ngắm nhìn vẻ đẹp của Brienz và làng Iseltwald nhé: https://youtu.be/mtpbV5y-aSo
Vienna là thủ đô của nước Cộng hòa Áo. Hiện nay, đây là thành phố lớn nhất nước Áo, cũng là trung tâm văn hóa, kinh tế và chính trị của đất nước này. Thành phố lịch sử này đã được tổ chức UNESCO phong tặng danh hiệu Di sản thế giới. Vienna là cái nôi của âm nhạc cổ điển châu Âu, nơi rất nhiều nhạc sĩ nổi tiếng như Haydn, Mozart, Beethoven, Schubert…viết nên những bản nhạc tuyệt vời. Đến với Áo mình đặc biệt ấn tượng với cung điện mùa hè nơi có vườn thượng uyển bao đẹp đặc biệt là vào mùa thu.
Nếu nhưng Paris được mệnh danh là kinh đô ánh sáng với vẽ đẹp kiều diễm thì Budapest - Thủ đô của Hungary lại được mệnh danh là Paris của Đông Âu. Sở hữu rất nhiều lâu đài và kiến trúc phong cách phục hưng thế kỷ 15, Budapest e ấp bênh dòng Danube hiền hoà. Không có nhưng toà nhà cao tầng hiện đại, không có nhưng dòng người vôi vã. Budapest đẹp dịu dàng nhưng rất đời thực.
Khác với Zürich tấp nập vội vã, Lucerne lại mang dáng vẻ của mội thiếu nữ e ấp, kiều diễm. Người ta thường nói Thuỵ Sĩ đẹp không góc chết và Lucerne chính là minh chứng điển hình cho câu nói ấy.
Zürich là trung tâm tài chính thế giới, nơi tập trung của nhiều ngân hàng quyền lực giàu có nhưng ít ai biết rằng bên cạnh một Zürich nhộn nhịp là một thành phố đẹp đến nao lòng