Blog Tổng hợp các khu nghỉ dưỡng, khách sạn tốt nhất tại Phú Yên
cover

Tổng hợp các khu nghỉ dưỡng, khách sạn tốt nhất tại Phú Yên

avatar
Thiên Thư dot Thứ 5, 23/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Phú Yên là một tỉnh thành còn khá mới mẻ với dân du lịch. Với lợi thế cảnh đẹp thiên nhiên ưu ái, những bãi tắm đẹp cùng đồi núi trập trùng, Phú Yên ngày càng được mọi người tìm đến để nghỉ ngơi vui chơi. Nếu đang chuẩn bị cho chuyến đi Phú Yên của mình, các bạn hãy “take note” những khách sạn này để có một chuyến đi trọn vẹn nhất nhé!

1. BÃI TRÀM HIDEAWAY RESORT

Đây là địa điểm resort tiêu chuẩn 5* sang trọng, hiện đại bậc nhất tại Phú Yên. Resort với trang thiết bị tân tiến, hiện đại, kiến trúc hài hòa.
hình ảnh
Resort được thiết kế theo lối kiến trúc truyền thống Việt với các mái nhà lá, cột tre kết hợp nội thất châu Âu sang trọng trong những biệt thự mở đã tạo nên một sức hút đặc biệt của khu nghỉ mát.
Bạn có thể lựa chọn cho riêng mình một tòa biệt thự hướng ra bãi biển hoang sơ. Tận hưởng những giây phút thư giãn ở đây hẳn sẽ thậm chí làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Hideaway Resort tọa lạc tại
hình ảnh
Địa điểm: Thôn Hòa Lợi, Xã Xuân Cảnh, Sông Cầu, Phú Yên

2. VIỆT STAR RESORT (SAO VIỆT)

Viet Star resort (Sao Việt) là khu resort tiêu chuẩn 5*, nằm hơi xa trung tâm thành phố. Khu resort này khá ổn vì nhiều cây cối, tuy nhiên nằm gần khu vực biển Long Thủy nhưng không gần bãi biển. Giá phòng dao động trong khoảng 1tr4/đêm – 1tr6/đêm, không phải quá đắt.
hình ảnh
Nếu bạn cần một nơi yên tĩnh, tiện nghi để cùng gia đình nghỉ dưỡng thì Sao Việt là sự lựa hoàn hảo cho bạn. Không gian nơi đây rất yên bình, trong lành và đặc biệt mang lại cảm giác thư thái tuyệt đối, khác xa với trung tâm thành phố tấp nập.
Địa điểm: Núi Thơm, Phú An, Tp Tuy Hòa

3. KHU NGHỈ DƯỠNG SCANDIA

Khu nghỉ dưỡng này do người Thụy Điển xây vừa để ở vừa để cho khách thuê, gồm vài căn nhà cấp 4 không đủ tiêu chuẩn để gọi là villa nhưng cũng to hơn bungalow một chút, nằm rải rác trước bãi biển. Giá phòng khoảng 700k/căn twin, 1tr3/căn family villa.
hình ảnh
Khu này có bãi biển riêng, song khá vắng khách, lại nằm ở một khu vực xa cách khu dân cư, cách thành phố 3km (nằm giữa đường từ TP Tuy Hòa đi bãi biển Long Thủy). Du khách ưa chuộng cảnh sắc thanh bình, tránh xa vồn vã thì đây là một trải nghiệm thú vị.
Địa điểm: Xã Bình Kiến, biển Tuy Hòa, Tuy Hòa

4. KHÁCH SẠN CENDELUXE Hotel – Managed by H&K Hospitalit

Cendeluxe Hotel – Managed by H&K Hospitalit là khách sạn 5* tại Phú Yên đúng nghĩa. Lựa chọn Cenduluxe, du khách sẽ được trải nghiệm các tiện ích như tắm hơi, massage, spa, phòng tập thể dục với trang thiết bị hiện đại, phục vụ chuyên nghiệp.
hình ảnh
Ngoài ra khách sạn đẹp vào loại bậc nhất ngay giữa trung tâm Tuy Hòa này còn có sân tennis, hồ bơi ngoài trời, bồn tắm nước nóng giúp các bạn giải trí thư giãn sau những ngày căng thẳng mệt mỏi.
hình ảnh
Địa chỉ: 02 đường Hải Dương, Tp. Tuy Hòa

5. KHÁCH SẠN 4* KAYA

Khách sạn tiêu chuẩn 4* Kaya nằm ở vị trí tương đối trung tâm, tiện lợi để di chuyển những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Giá phòng Kaya khoảng từ 6-700k trở lên.
hình ảnh
Khách sạn Kaya với cơ sở vật chất tương đối hiện đại, thái độ phục vụ nhân viên rất thân thiện, gần gũi. Kaya cũng sở hữu bể bơi và các dịch vụ spa ngay trong khách sạn cho những du khách có nhu cầu.
Địa chỉ: 238 Hùng Vương, phường 7, tp Tuy Hòa

6. KHÁCH SẠN SÀI GÒN – PHÚ YÊN

Khách sạn Sài Gòn – Phú Yên là khách sạn 4* tọa lạc ngay trung tâm thành phố Tuy Hòa, nơi đặc biệt được yêu thích nhất của du khách thập phương khi ghé thăm thành phố biển, chỉ mất khoảng 10 phút đi bộ là đến biển. Giá phòng Sài Gòn – Phú Yên khoảng từ 7-800k trở lên.
hình ảnh
Khách sạn cách sân bay Đông Tác khoảng 8km, cách Ga Tuy Hòa 3km, cách bưu điện trung tâm 1km. Khách sạn Sài Gòn – Phú Yên có 10 tầng mang đậm kiến trúc phương Đông, là một trong những khách sạn tiện nghi và thoải mái nhất Phú Yên nơi lý tưởng để quý khách dừng chân trong suốt thời gian lưu lại Phú Yên.
hình ảnh
Địa chỉ: 541 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Tuy Hòa

7. KHÁCH SẠN SALA TUY HÒA

Khách sạn Sala Tuy Hòa Beach tọa lạc bên cạnh bãi biển Tuy Hòa - là một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất Việt Nam và chỉ cách bãi biển khoảng 4 phút đi bộ.
hình ảnh
Thiết kế nội thất hiện đại, ấm cúng, tất cả các phòng tại khách sạn đều được thiết kế và trang bị các thiết bị tiện nghi hiện đại như: TV màn hình phẳng, minibar, đồ vệ sinh cá nhận miễn phí, máy sấy tóc...
Nhà hàng tại khách sạn mang đậm nét ẩm thực Việt kết hợp với ẩm thực Á-Âu. Bên cạnh đó là hồ bơi ngoài trời kết hợp với không gian xanh mát của vườn cây xung quanh sẽ mang lại cho quý khách cảm giác thoải mái và thư giãn.
hình ảnh

Loading...


Địa chỉ: 51 Độc Lập, Phường7, Tuy Hòa, Phú Yên, Việt Nam

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Thiên Thư
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,570 Người theo dõi
8 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nếu Bạn Muốn Trải Nghiệm Ngắm Cảnh Biển Hoang Sơ, Độc Đáo Và Thú Vị Thì Đừng Bỏ Lỡ Những Bãi Biển Phủ Rêu Xanh Đẹp Nhất Việt Nam Được Giới Thiệu Ở Đây Nhé.
Gợi Ý 5 Điểm Du Lịch Tháng 6 Đang Được Nhiều Bạn Trẻ Yêu Thích, Thay Vì Những Bãi Biển Đẹp Trong Mùa Hè Này, Bạn Có Thể Tận Hường Bầu Không Khí Trong Lành, Mát Mẻ Tại Các Điểm Đến Ngay Ở Đây.
Gợi Ý 3 Hòn Đảo Gần Sài Gòn Vẫn Giữ Nguyến Nét Đẹp Hoang Sơ Thích Hợp Cho Kỳ Nghỉ Cuối Tuần Của Bạn Bên Người Thân Và Bạn Bè.
Chia Sẻ Tips check-in Mùa Hoa Kèn Hồng Dịu Dàng Và Nên Thơ Tại Sài Gòn, Điểm Check-in Nổi Bật Tại Sài Gòn Trong Tháng 3.
Đà Lạt mùa này khá đẹp, nếu muốn xác định đúng “tọa độ ăn chơi” thì các bạn có thể tham khảo bài review này nhé!
Ngoài những khung cảnh thiên nhiên đẹp, cát trắng, biển trong xanh thì Nha Trang vẫn thu hút khách gần xa những chò trơi mạo hiểm, tạo cảm giác mạnh.
Vài năm gần đây, Cù Lao Chàm trở thành điểm du lịch thu hút nhiều khách ghé thăm. Không vì gần trung tâm Hội An, cách biển Cửa Đại 15km,.. Cù Lao Chàm thu hút khách du lịch gần xa bởi cảnh quan đẹp, bãi biển hoang sơ và dịch vụ du lịch chất lượng. Nếu bạn có kế hoạch du lịch Hội An - Đà Nẵng thì đừng quên ghé qua Cù Lao Chàm nhé.
Nằm ở mãnh đất ruột thịt miền Trung, Thanh Hóa lưu giữ những truyền thống lịch sử và văn hóa đáng tự hào Dân tộc. Kinh nghiệm du lịch Thanh Hóa sau đây sẽ gợi ý cho bạn những điểm tham quan, vui chơi tại Thanh Hóa cực thú vị.
Sài Gòn là nơi tập trung nhiều vùng miền tạo nên nét đặc trưng riêng cuốn hút bất kì ai có dịp ghé thăm Thành phố năng động này. Lịch trình du lịch Sài Gòn 3 ngày 2 đêm sau đây sẽ gợi ý cho bạn những điểm ăn, chơi, giải trí thú vị.