Blog Thành phố Đà Nẵng qua lăng kính của các nhiếp ảnh gia
cover

Thành phố Đà Nẵng qua lăng kính của các nhiếp ảnh gia

avatar
Thiên Thư dot Thứ 4, 05/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Vẻ đẹp của thành phố trẻ ven sông Hàn được các nhiếp ảnh gia khai thác triệt để với những góc nhìn lạ mà quen.
Đà Nẵng hiện lên trẻ trung và sôi động nhưng lại vô cùng bình yên và thân thuộc trong những bức ảnh đẹp gây được ấn tượng với nhiều bạn trẻ và người dân thành phố trong cuộc thi “Đà Nẵng toàn cảnh”. Với những điểm đến hấp dẫn, những sự kiện thú vị tại thành phố, hay đơn giản chỉ là cùng ngắm nhìn những bức ảnh thật đẹp về thành phố Đà Nẵng thông qua lăng kính của những người đam mê nhiếp ảnh, người xem cũng đã có thể cảm nhận được thành phố biển với nhiều cung bậc cảm xúc khác biệt nhau như thế nào

Sông Hàn và những cây cầu

hình ảnh
Một tên gọi mới đặc biệt dành riêng cho đô thị miền Trung này chính là: “Đà Nẵng – thành phố của những cây cầu”. Thành phố Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng bởi cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, con người thân thiện, hiếu khách mà còn được biết đến là thành phố của những cây cầu. Nhiều du khách trong nước và quốc tế còn trìu mến đặt tên cho thành phố này là "thành phố ánh sáng" với nhiều khu dân cư, những cây cầu bắc ngang sông Hàn tỏa sáng về đê mê.

Dòng sông gắn liền với biết bao kỷ niệm của những lớp người Đà Nẵng, là nhân chứng của những đổi thay ở một thành phố trẻ trung và đầy năng động như thế này. Có thể nói, chính những cây cầu nối đôi bờ sông Hàn đã và đang góp phần tạo nên rất nhiều diện mạo mới cho cả thành phố và cuộc sống của người dân thành phố Đà Nẵng trong suốt nhiều năm qua.

Sau nhiều cây cầu bắc qua Sông Hàn với kiến trúc đặc biệt, thành phố Đà Nẵng còn chuẩn bị “ra mắt” cầu vượt Ngã ba Huế với thiết kế hoành tráng không thua kém cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, cầu Sông Hàn.


Lễ Hội Pháo Hoa Quốc Tế Đà Nẵng DIFF 2018

Được đánh giá là Lễ hội pháo hoa có quy mô lớn nhất Châu Á, cùng với nhiều hoạt động đồng hành, hưởng ứng nổi bật. DIFF không đơn thuần chỉ là một lễ hội pháo hoa bình thường, mà đây thật sự là màn trình diễn cực kì đặc sắc của nền âm nhạc sôi động với sắc màu pháo hoa rực rỡ, và bên cạnh đó là sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu hiện nay.

hình ảnh
Tuy lễ hội DIFF 2018 đã khép lại, nhưng hiệu ứng mà nó mang lại cho ngành du lịch và hình ảnh thành phố Đà Nẵng là rất lớn, sự kiện này đã trở thành một sản phẩm du lịch đặc sắc của thành phố biển trong suốt mùa hè này.

Sun World Ba Na Hills

hình ảnh
Với những ý tưởng mong muốn đưa du khách khám phá và trải nghiệm một vòng tròn tận hưởng khép kín hoàn hảo. Hệ thống Sun World Ba Na Hills đang là điển hình cho một xu thế du lịch giải trí ba trong một đang phố biến tại nhiều quốc gia, tại Việt Nam. Đến với thiên đường nghỉ dưỡng, du khách không chỉ trải nghiệm một trong 10 hệ thống cáp treo hiện đại nhất thế giới mà còn có thể chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc độc đáo mang nét cổ kính đặc trưng của Châu Âu, của những cánh rừng nguyên sinh nối tiếp ở Bà Nà Núi Chúa, thưởng thức ẩm thực đa dạng và tận hưởng không khí lễ hội ngập tràn
Ngoài việc, được trải nghiệm khí hậu bốn mùa trong một ngày trong việc chu du trên những tuyến cáp treo, đắm chìm trong cảnh quan thiên nhiên hùng vị. Thì đặc biệt hơn, trong năm 2018, công trình mới Cầu vàng tại Sun World Bà Nà Hills Đà Nẵng lọt top 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới. Chắc chắn sẽ đem đến nhiều không gian để tận hưởng phong cảnh hữu tình, ấn tượng nhất tại thành phố Đà Nẵng.

Sun World Danang Wonders

Đây là khu tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu tại thành phố Đà Nẵng. Đến với Sunworld Danang Wonders bạn có thể trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm đầy thú vị và thỏa sức tung hoành để sở hữu những bức ảnh “trăm like” sống ảo.

Sơn Trà

Được xem là “viên ngọc quý” của du lịch Đà Nẵng. Bán đảo sơn trà là một quần thể du lịch sinh thái mà thiên nhiên ban tặng cho thành phố miền trung này. Là khu sinh quyển sinh quyển thế giới, Bán đảo Sơn Trà còn là địa điểm du lịch của thành phố Đà Nẵng được nhiều du khách yêu thích bởi vẻ đẹp hùng vĩ và hệ sinh thái phong phú và quý hiếm với những con đường uốn lượn vòng quanh cùng hệ động thực vật đa dạng.

Một trong số đó chính là Vọoc Chà Vá chân nâu – loài động vật quý hiếm thuộc sách Đỏ cần bảo tồn của thế giới.

Biển Đà Nẵng

hình ảnh
Biển thành phố Đà Nẵng luôn là 1 trong những điểm đến du lịch thu hút khách du lịch trong nước lẫn quốc tế khi đến với thành phố này. Với làn nước trong xanh và bờ cát trắng trải dài mịn màng, bãi biển càng thêm sinh động vào mỗi buổi sáng cho ta có thể cảm nhận một thành phố bình yên, nhẹ nhàng với con người chân thật, dễ gần.

Bãi Rêu Nam Ô

Đây là điểm du lịch còn khá hoang sơ và khá ít người biết đến. Tọa lạc cách trung tâm thành phố khoảng 17km về phía Tây Bắc, Rạn Nam Ô thuộc phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu. Tuy nhiên, Với sự sắp đặt quyến rũ của tạo hóa, Bãi rêu Nam Ô như được khoác lên mình tấm áo xanh mềm mại như nhung. Và là nơi dừng chân lý tưởng cho những tâm hồn muốn thưởng ngoạn cảnh đẹp tuyệt vời tại thành phố Đà Nẵng

Ngũ Hành Sơn

hình ảnh
Là một kiệt tác của thiên nhiên ban tặng cho thành phố Đà Nẵng. Ngũ Hành Sơn nằm cách trung tâm thành phố khoảng 8 km về phía đông nam, với năm ngọn núi được nằm theo hệ Ngũ Hành Sơn.
Những núi đá vôi nằm rải rác trên diện tích khoảng 2km2, gồm: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thổ Sơn, Thủy Sơn và Hỏa Sơn. Mỗi ngọn núi có một vẻ đẹp riêng về hình dáng, vị trí, chất liệu đá, về hang động, chùa chiền bên trong.

Thành phố Đã Nẵng luôn trở thành điểm đến check-in lý tưởng, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Thế bạn đã check-inMap du lịchcho mình được bao nhiêu điểm rồi?

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Thiên Thư
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,570 Người theo dõi
8 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nếu Bạn Muốn Trải Nghiệm Ngắm Cảnh Biển Hoang Sơ, Độc Đáo Và Thú Vị Thì Đừng Bỏ Lỡ Những Bãi Biển Phủ Rêu Xanh Đẹp Nhất Việt Nam Được Giới Thiệu Ở Đây Nhé.
Gợi Ý 5 Điểm Du Lịch Tháng 6 Đang Được Nhiều Bạn Trẻ Yêu Thích, Thay Vì Những Bãi Biển Đẹp Trong Mùa Hè Này, Bạn Có Thể Tận Hường Bầu Không Khí Trong Lành, Mát Mẻ Tại Các Điểm Đến Ngay Ở Đây.
Gợi Ý 3 Hòn Đảo Gần Sài Gòn Vẫn Giữ Nguyến Nét Đẹp Hoang Sơ Thích Hợp Cho Kỳ Nghỉ Cuối Tuần Của Bạn Bên Người Thân Và Bạn Bè.
Chia Sẻ Tips check-in Mùa Hoa Kèn Hồng Dịu Dàng Và Nên Thơ Tại Sài Gòn, Điểm Check-in Nổi Bật Tại Sài Gòn Trong Tháng 3.
Đà Lạt mùa này khá đẹp, nếu muốn xác định đúng “tọa độ ăn chơi” thì các bạn có thể tham khảo bài review này nhé!
Ngoài những khung cảnh thiên nhiên đẹp, cát trắng, biển trong xanh thì Nha Trang vẫn thu hút khách gần xa những chò trơi mạo hiểm, tạo cảm giác mạnh.
Vài năm gần đây, Cù Lao Chàm trở thành điểm du lịch thu hút nhiều khách ghé thăm. Không vì gần trung tâm Hội An, cách biển Cửa Đại 15km,.. Cù Lao Chàm thu hút khách du lịch gần xa bởi cảnh quan đẹp, bãi biển hoang sơ và dịch vụ du lịch chất lượng. Nếu bạn có kế hoạch du lịch Hội An - Đà Nẵng thì đừng quên ghé qua Cù Lao Chàm nhé.
Nằm ở mãnh đất ruột thịt miền Trung, Thanh Hóa lưu giữ những truyền thống lịch sử và văn hóa đáng tự hào Dân tộc. Kinh nghiệm du lịch Thanh Hóa sau đây sẽ gợi ý cho bạn những điểm tham quan, vui chơi tại Thanh Hóa cực thú vị.
Sài Gòn là nơi tập trung nhiều vùng miền tạo nên nét đặc trưng riêng cuốn hút bất kì ai có dịp ghé thăm Thành phố năng động này. Lịch trình du lịch Sài Gòn 3 ngày 2 đêm sau đây sẽ gợi ý cho bạn những điểm ăn, chơi, giải trí thú vị.