Blog Nha Trang có 8 điểm chụp hình đẹp ảo lung linh không tốn phí
cover

Nha Trang có 8 điểm chụp hình đẹp ảo lung linh không tốn phí

avatar
Thiên Thư dot Thứ 3, 31/07/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nha Trang hẳn đã quá quen thuộc với mọi người bởi cảnh thiên nhiên đẹp cùng những bãi tắm trong xanh hút mắt. Thế nhưng không phải ai cũng biết những chỗ chụp hình cực đẹp này, đặc biệt là không tốn phí nữa.

1. Nhà thờ Đá

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang, được xây dựng từ năm 1928 với độ cao 12m, nhà thờ Đá trở thành một trong những địa điểm du lịch tại Nha Trang mới thu hút nhiều bạn trẻ du lịch, nhiếp ảnh gia đến để tham quan, chụp ảnh.
hình ảnh
@lenalikina
hình ảnh
@thanhhhh_
Kiến trúc độc đáo, cổ kính theo lối kiến trúc phương Tây của nhà thờ Đá thật sự trở thành một trong những biểu tượng của thành phố biển Nha Trang.
hình ảnh
@ndm.thu

2. Nhà Alexander Yersin – Hòn Bà

Đỉnh núi Hòn Bà được mệnh danh là “Đà Lạt của thành phố biển Nha Trang” vì nằm ở độ cao 1500m, nơi đây có khí hậu ôn đới, rất mát mẻ.
hình ảnh
@tsarakhova
Trên đỉnh Hòn Bà chính là ngôi nhà của Bác sĩ Alexander Yersin. Ngôi nhà gỗ cổ kính vấn giữ vẹn nguyên những nét bình yên mộc mạc chính là địa điểm lý tưởng cho những dân “nghiền chụp ảnh” đấy.
hình ảnh
@phamhonggiathu
hình ảnh
@dr_alinakot

3. Cầu Sắt

Được xây dựng từ thời Pháp thuộc nên cầu Sắt mang chất hoài cổ, nhiều bạn trẻ chọn cây cầu này để chụp ảnh cũng vì lí do đó.
hình ảnh
@my_own_grave
Cầu Sắt bắt qua sông Cái, đoạn gần khu tắm bùn Thác Bà, view ở đây đủ đẹp để bạn có thể vừa ngắm cảnh vừa có những bức ảnh cực đẹp để check – in Nha Trang nhé.
hình ảnh
@vietonthemove

4. Bãi Tiên

Cách Thành phố Nha Trang 10km chạy xe theo đường nối liền Trần Phú- Phạm Văn Đồng, một bãi biển hình cánh cung hiện ra với bờ biển dài, cát trắng xóa cùng với nước biển xanh trong vắt.
hình ảnh
@bibi.ng93
Đó chính là bãi Tiên mộng mơ, mà từ trên cao nhìn xuống bạn có thể cảm nhận được cả thiên đường. Ai mà không muốn check-in ở chốn đẹp tươi này chứ, phải không nào. Còn chần chờ gì mà không khám phá ngay địa điểm này khi du lịch Nha Trang.
hình ảnh
@trangnhung209
hình ảnh
@hai_ng13

5. Hòn Chồng

Hòn Chồng đã không còn xa lạ gì với khách du lịch Nha Trang trong nhiều năm nay. Đặc biệt, những bạn trẻ mê phượt thường chọn hòn Chồng cho những góc ảnh “cực ảo”. Đến đây, bạn có thể leo núi, chụp ảnh, ngắm biển.
hình ảnh
@ellieinsz
Bất cứ vị trí nào ở Hòn Chồng cũng có thể cho bạn những tấm ảnh “chất” nghìn like bởi quang cảnh đẹp tuyệt mỹ nên thơ không góc chết. Đến Nha Trang đừng bỏ qua Hòn Chồng nhé, sẽ tiếc hùi hụi cho mà coi.
hình ảnh
@egliusse
hình ảnh
@anna__trucdao

6. Đầm Môn

Đầm Môn là một trong những địa điểm được yêu thích nhất khi đến với Nha Trang. Không chỉ có cảnh đẹp, khi hậu trong lành mà ở đây còn có nguồn hải sản phong phú với giá cực phải chăng.
hình ảnh
@hieu_thieu_uy
Bên cạnh bãi biển đẹp tựa tiên cảnh, Đầm Môn Nha Trang còn có cung đường “sống ảo” cực chất, nơi mà những bộ ảnh lung linh theo phong cách bụi bặm rất ngầu được ra đời.
hình ảnh
@huyen_nth175

7. Biển Nha Trang

Và chắc chắn rồi, đi Nha Trang mà không “sống ảo” với biển trời thì còn gì là “chất Nha Trang” nữa. Nha Trang được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, biển xanh trong với bãi cát trắng tinh mượt mà.
hình ảnh
@filonenkoyulia
hình ảnh
@hodoanquynhtrang
Chỉ cần thả dáng ở bất cứ góc nào với biển Nha Trang, bạn cũng sẽ có những con ảnh chất lừ, dù là bãi biển hay đường trong thành phố, dù hay công viên Trần Phú hoặc quán cafe sát bờ.
hình ảnh
@lena_tt

8. Cầu gỗ Điệp Sơn

Cầu gỗ lung linh như giữa trời Tây chính là địa điểm “sống ảo” được tất thảy các bạn trẻ yêu thích tại Nha Trang.
hình ảnh
@linh_ldt66
Tại đây các bạn có thể nhìn thẳng ra được đảo Điệp Sơn – Nơi nổi tiếng với con đường dưới mực nước biển… Chụp hình ở đây thì dù theo phong cách nào cũng đẹp khỏi bàn luôn, cực lung linh đấy nhé!
hình ảnh
@phuonghoa_ast
hình ảnh
@the.huy.nguyen
Còn chờ gì mà không lập hội rủ bạn bè cùng nhau đến Nha Trang làm một bộ hình thật lung linh rồi.

Nguồn: Tổng hợp
Hình ảnh: Instagram

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Thiên Thư
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,570 Người theo dõi
8 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nếu Bạn Muốn Trải Nghiệm Ngắm Cảnh Biển Hoang Sơ, Độc Đáo Và Thú Vị Thì Đừng Bỏ Lỡ Những Bãi Biển Phủ Rêu Xanh Đẹp Nhất Việt Nam Được Giới Thiệu Ở Đây Nhé.
Gợi Ý 5 Điểm Du Lịch Tháng 6 Đang Được Nhiều Bạn Trẻ Yêu Thích, Thay Vì Những Bãi Biển Đẹp Trong Mùa Hè Này, Bạn Có Thể Tận Hường Bầu Không Khí Trong Lành, Mát Mẻ Tại Các Điểm Đến Ngay Ở Đây.
Gợi Ý 3 Hòn Đảo Gần Sài Gòn Vẫn Giữ Nguyến Nét Đẹp Hoang Sơ Thích Hợp Cho Kỳ Nghỉ Cuối Tuần Của Bạn Bên Người Thân Và Bạn Bè.
Chia Sẻ Tips check-in Mùa Hoa Kèn Hồng Dịu Dàng Và Nên Thơ Tại Sài Gòn, Điểm Check-in Nổi Bật Tại Sài Gòn Trong Tháng 3.
Đà Lạt mùa này khá đẹp, nếu muốn xác định đúng “tọa độ ăn chơi” thì các bạn có thể tham khảo bài review này nhé!
Ngoài những khung cảnh thiên nhiên đẹp, cát trắng, biển trong xanh thì Nha Trang vẫn thu hút khách gần xa những chò trơi mạo hiểm, tạo cảm giác mạnh.
Vài năm gần đây, Cù Lao Chàm trở thành điểm du lịch thu hút nhiều khách ghé thăm. Không vì gần trung tâm Hội An, cách biển Cửa Đại 15km,.. Cù Lao Chàm thu hút khách du lịch gần xa bởi cảnh quan đẹp, bãi biển hoang sơ và dịch vụ du lịch chất lượng. Nếu bạn có kế hoạch du lịch Hội An - Đà Nẵng thì đừng quên ghé qua Cù Lao Chàm nhé.
Nằm ở mãnh đất ruột thịt miền Trung, Thanh Hóa lưu giữ những truyền thống lịch sử và văn hóa đáng tự hào Dân tộc. Kinh nghiệm du lịch Thanh Hóa sau đây sẽ gợi ý cho bạn những điểm tham quan, vui chơi tại Thanh Hóa cực thú vị.
Sài Gòn là nơi tập trung nhiều vùng miền tạo nên nét đặc trưng riêng cuốn hút bất kì ai có dịp ghé thăm Thành phố năng động này. Lịch trình du lịch Sài Gòn 3 ngày 2 đêm sau đây sẽ gợi ý cho bạn những điểm ăn, chơi, giải trí thú vị.