new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
icon Theo dõi
5 Quốc gia
29 Tỉnh thành
2 Người theo dõi
2 Đang theo dõi

2 Người theo dõi
Theo dõi 2 người
Hỏi đáp
Làng hoa Chợ Lách hay còn có tên gọi khác là làng hoa Cái Mơn tọa lạc tại huyện Chợ Lách tỉnh Bến Tre. Nơi đây cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng hơn 100km. Chợ Lách nổi tiếng là nơi cung cấp cây giống và hoa kiểng ở Đồng bằng Sông Cửu Long. Cuối năm, nơi đây tập trung rất nhiều loài hoa đẹp, thu hút du khách nhiều nơi đến để tham quan, chụp ảnh.
Chợ nổi Cái Răng, địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến thăm xứ Tây Đô. Chợ nổi từ lâu đã là nét sinh hoạt chính của bà con vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long. Đến thăm chợ nổi buổi bình minh là một trải nghiệm vô cùng thú vị, hãy cùng mình khám phá nhé !
Jeju hòn đảo được mệnh danh là Hòn đảo của tình yêu nổi tiếng qua những thước phim Hàn Quốc: Mật Danh Iris, Nàng Dae Jang Geum,Vườn Sao Băng.... Chính cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp,thanh bình đã làm xao xuyến trái tim của những lữ khách khi đặt chân đến hòn đảo này.
Rừng Tràm Trà Sư, địa điểm du lịch rất hot trong những năm gần đây, thu hút sự chú ý của du khách đến từ nhiều vùng miền của đất nước. Tọa lạc tại xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang. Rừng Tràm Trà Sư được hình thành vào năm 1983, từ một vùng trũng hoang hóa, bị nhiễm phèn . Ngày nay,Trà Sư là địa điểm lý tưởng cho những bạn yêu thiên nhiên
Nhắc đến Kiêng Giang, người ta thường nhắc đến Phú Quốc, nhưng Kiên Giang có rất nhiều hòn đảo đẹp. Quần đảo Nam Du là một trong số đó. Nam Du là một quần đảo nằm về phía đông nam đảo Phú Quốc trong vịnh Thái Lan.Quần đảo nằm dưới sự quản lý của xã An Sơn và xã Nam Du thuộc huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang.Quần đảo gồm khoảng 21 đảo lớn nhỏ
Hòn Sơn- một hòn đảo nhỏ với diện tích chỉ khoảng 11km2, với chỉ khoảng 2 tiếng di chuyển bằng tàu cao tốc. Hòn Sơn thuộc huyện đảo Kiên Hải, tỉnh Kiêng Giang. Đến đây bạn sẽ thấy cuộc sống của người dân trên đảo thật đẹp, thật bình dị.Biển xanh, sạch và đặc biệt bạn có thể thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon với giá rất phải chăng.