Blog CẦU TÌNH YÊU TÍM MỘNG MƠ TẠI ĐÀ LẠT
cover

CẦU TÌNH YÊU TÍM MỘNG MƠ TẠI ĐÀ LẠT

avatar
Thích Đi Lạc dot Thứ 3, 25/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đà Lạt không hổ danh là điểm cập nhật tọa độ sống ảo nhanh nhất cho giới trẻ. Hết một loại các chiếc ghê thần thánh, cầu thang lên thiên đường, những quán caffee ngôn tình bây giờ lại có thêm chiếc cầu tình yêu với màu tím mộng mơ cũng đốn tim hội sống ảo không kém.
Đà Lạt - nơi chưa đến thì mong, đến rồi thì lại chẳng muốn rời đi tí nào. Đà Lạt không bao giờ gây nhàm chán cho khách du lịch không chỉ bởi bầu không khí lành lạnh lãng mạn, những món ăn có sức trói bao tử còn bởi những tọa độ sống ảo cập nhật liên tục.
Đà Lạt
Thung lũng Tình Yêu vốn không còn xa lạ với du khách khi đến thăm thú thành phố mộng mị Đà Lạt nữa. Thung lũng Tình Yêu đã quá quen thuộc với mê cung cây xanh, thế giới kì quan thuthanhfhay cây ước nguyện tình yêu nơi các cặp đôi ghi những cầu chúc tốt lành hay chứng nhân tình yêu đáng yêu của họ lên mảnh vải đỏ rồi treo lên cây hay đơn giản thu hút khách du lịch bởi những vườn hoa rực rỡ.
Thung lũng Tình Yêu, Đà Lạt
Và cây cầu tình yêu mang màu tím "mộng mơ" mới toanh này cũng mang lại màu sắc mới, mang lại sức hút đáng kể cho điểm du lịch này.
hình ảnh
Cầu tình yêu màu tím, Đà Lạt
Cây cầu khác biệt với màu tím mộng mơ hợp cảnh hoàn toàn với bầu không khí lãng mạn Đà Lạt. Không đi theo một quy chuẩn chung về các cây cầu tình yêu, mang màu nóng như hồng, cam, đỏ tượng trưng cho sự nóng bỏng của tình yêu thì cây cầu tại Đà Lạt lại mang màu tím khá nhẹ nhàng.
hình ảnh
Cầu tình yêu màu tím, Đà Lạt
Cây cầu len lõi ra đến giữa lòng hồ. Cây cầu cũng là một điểm sống ảo thú vị cho các cặp tình nhân khi đến Thung lũng Tình Yêu, Đà Lạt.
hình ảnh
Cầ tình yêu màu tím Đà Lạt

Thung lũng Tình Yêu

Địa chỉ: 05 – 07 Mai Anh Đào. P8. TP. Đà Lạt
Giờ mở cửa: 7:00 ~ 17:00
Số điện thoại: 02633 821 448 ( Liên hệ khi cần tổ chức Team Building)
Giá vé: 100.000đ khách người lớn trên 1m2 và trẻ em là 50.000đ.
hình ảnh
Nguồn thông tin và ảnh: Tổng hợp

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Thích Đi Lạc
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
9 Người theo dõi
6 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Trên Bảo Đồ Du Lịch Việt Nam Có Rất Nhiều Địa Danh, Danh Lam Thắng Cảnh Đẹp, Di Tích Lịch Sử Gắn Liền Với Văn Hóa Dân Tộc. Và Không Thể Thiếu Những Điểm Đến Độc Đáo Mới Lạ, Trong Đó Phải Kể Tên 3 Điểm Du Lịch Với Tên Gọi Gắn Liền Chúa Sơn Lâm.
Thay Vì Những Quán Cafe Đông Đúc, Giờ Đây Bạn Có Thể Ngắm Nhìn Cá Koi Nhật Bản Tại Các Khu Du Lịch Lá Phong Đà Lạt Hay Công Viên Rin Rin Park, Mỗi Điểm Đến Sẽ Mang Lại Một Trải Nghiệm Riêng Biệt.
Nếu Bạn Muốn Tìm Một Điểm Đến Thích Hợp Mùa Mưa Thì Tham Khảo 4 Điểm Du Lịch Đẹp Vào Mùa Mưa Cho Trái Tim Mơ Mộng Và Lãng Mạn Ngay Đấy Nhé.
Chia Sẻ Các Điểm Dã Ngoại Gần Sài Gòn Dịp 30/4-1/5 Sắp Tới, Các Điểm Vui Chơi Dã Ngoại Gần Sài Gòn Giúp Bạn Có Kỳ Nghỉ Ngắn Ngày Thú Vị.
Gợi Ý 8 Ứng Dụng Hửu Ích Không Thể Thiếu Cho Kẻ Hay Xê Dịch. Các Ứng Dụng Du Lịch Giúp Bạn Có Một Chuyến Đi Trọn Vẹn Và Nhiều Trải Nghiệm.
Miền Tây còn rất nhiều chỗ đáng để đi, một lần đến để cảm nhận hết cái vẻ mộc mạc chân chất của nó bạn nhé
Tiếp tục chia sẻ đến các bạn danh sách những quán cà phê cổ xưa giữa lòng Sài Gòn (Phần 2). Nơi giúp bạn tìm sự bình yên, yên tĩnh và cổ xưa.
Tránh xa sự ồn ào náo nhiệt của Sài Gòn, cần một không gian yên tĩnh, thưởng thức ly cafe và đắm mình vào một không gian xưa cũ. Tham khảo ngay những quán cà phê cổ xưa giữa lòng Sài Gòn này nhé.
Tham khảo danh sách các điểm du lịch duới 2tr cho team miền Bắc ham đi mà "ví bảo ở nhà", xem ngay bài viết này nhé.
Du lịch Thanh Hóa bạn hãy thử ghé ngay đến 8 điểm đẹp mơ màng gấp trong hè này nhé.