Blog NẮM BẮT LIỀN TAY 4 HOMESTAY ĐẸP KHÔNG GÓC CHẾT Ở SAPA CHO BẠN THA HỒ SỐNG ẢO
cover

NẮM BẮT LIỀN TAY 4 HOMESTAY ĐẸP KHÔNG GÓC CHẾT Ở SAPA CHO BẠN THA HỒ SỐNG ẢO

avatar
The Wolf dot Thứ 3, 29/01/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đi du lịch mà không ở Homestay thì thật đáng tiếc nhất là ở những điểm đất trời gần như giao nhau như Sapa. Nắm bắt ngay 4 Homestay siêu chất, đẹp không góc chết ở Sapa cho bạn tha hồ sống ảo tại điểm du lịch được ưa thích nhất phía Bắc Việt Nam này.
Nhờ sở hữu những góc ảnh đẹp từ trên cao cùng hàng loạt những bức ảnh chụp từ các homestay làm mưa làm gió trên Instagram, du khách đến Sapa luôn tìm kiếm những Homestay chất lừ để lưu trú. 4 tọa độ Homestay đẹp không góc chết ở Sapa sau đây có thể gợi ý cho bạn.
hình ảnh
@huyendoan2103

Phơri's House

Tọa lạc ở gần cuối bản Tả Van, Phơri's House bạn đầu chỉ là một ngôi nhà cũ kĩ hơn 50 năm tuổi. Sau khi được sửa sang lại, Phơri's House đã trở thành một tọa độ sống ảo ý tưởng cho những bạn muốn trốn khỏi cái ồn ào, tấp nập nơi thị thành.
Phơri's House (@Instagram)
Bao quanh Phơri’s House là những thửa ruộng bậc thang, con suối nhỏ chảy róc rách và núi non trùng trùng điệp điệp. Chính khung cảnh nên thơ này đã khiến khách ở trọ luôn cảm thấy tràn đầy sức sống. Ngoài ra, gian bếp còn để sẵn rượu vang, trà, cà phê được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng những túi vải bảo vệ môi trường cho khách có nhu cầu mua sắm ở các khu vực lân cận.
@Instagram
Địa chỉ: Cuối bản Tả Van
Sđt: 090 623 10 47
hình ảnh
@Instagram

Hmong Mountain Retreat

Hmong Mountain Retreat tọa lạc ở xã Bản Hồ, đây là lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho những bạn thích hòa mình với thiên nhiên Sapa. Những căn phòng nơi đây thực chất là các ngôi nhà sàn, nhà lá cổ xưa, có tuổi đời hơn 70 năm. Núi non hùng vĩ cùng những thửa ruộng bậc thang xanh mướt bao bọc khuôn viên homestay là điểm thu hút nhiều du khách. Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn ở phòng ghép hoặc phòng đơn bungalow.
@Instagram
Địa chỉ: Xã Bản Hồ, Sapa.
Sđt: 020 6505 228
hình ảnh
@Instagram

The Haven Sapa Camp Site

Nếu các bạn có yêu cầu vừa được ử những Homestay ngay trung tâm Sapa, vừa có view đẹp ngắm nhìn dất trời giao nhau thì bạn có thể chọn ngay The Haven Sapa Camp Site này để nghỉ ngơi. Nằm trên ngọn đồi Vọng Cảnh, ngay đường vào bản Cát Cát, khi ở đây bạn có thể nhìn toàn cảnh non nước hữu tình tại Sapa.
@Instagram
Ở homestay này, bạn sẽ có cơ hội “săn” những làn mây rất đẹp vào ban ngày hoặc cả bầu trời sao lung linh vào ban đêm giữa cái lạnh đặc trưng của miền núi. Tại The Haven Sapa Camp Site, bạn còn được thưởng thức bữa tiệc tối tại quầy bar ngoài trời. Bên cạnh đó, khu vực vườn nướng, rạp chiếu phim cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy không có diện tích quá rộng lớn nhưng cũng không kém cạnh các góc sống ảo để bạn tha hồ cháy máy với nó.
@Instagram
Địa chỉ: Lầu Vọng Cảnh, Làng Cát Cát, Sapa, Lào Cai.
Sđt: 0214 3888 789
hình ảnh
@Instagram

Eco Palms House

Nằm ở bản Lao Chải, Eco Palms House có tầm nhìn ra dãy Hoàng Liên Sơn và thung lũng Mường Hoa rất ấn tượng. Nếu có dịp ở homestay này vào mùa lúa chín, bạn còn có cơ hội được tận hưởng không khí yên bình giữa những cánh đồng màu vàng trải dài tít tắp trên đồi núi.
Eco Palms House
Homestay này gồm 5 bungalow mang dáng dấp những ngôi nhà của cộng đồng dân tộc thiểu số như Mông, Dao Đỏ, Tày… Mỗi bungalow được dựng lên từ những vật liệu gần gũi với thiên nhiên như tre, gỗ, mái lá… Các phòng đều được trang bị vài chiếc ghế lười để bạn có thể kéo ra ngoài hiên ngắm nhìn khung cảnh đẹp như tranh vẽ cũng như cảm nhận không khí thoáng đãng, tươi xanh.
@Instagram
Địa chỉ: Bản Lao Chải, Sapa, Lào Cai.
Sđt: 098 567 28 88
hình ảnh
@Instagram
Nguồn thông tin: Tổng hợp
Nguồn ảnh: Instagram

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
12 Bình luận
avatar
The Wolf
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
2,129 Người theo dõi
129 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Cần Thơ là một trong những tỉnh Miền Tây phát triển du lịch nhất. Không chỉ có "gạo trắng, nước trong", Cần Thơ còn níu chân du khách bởi những món ngon đặc sản, bởi những con người thân thiện hiếu khách. Cùng tham khảo kinh nghiệm du lịch Cần Thơ tự túc dưới đây để có một chuyến đi thật vui vẻ bạn nhé.
Gợi Ý 4 Vạn Lý Trường Thành Phiên Bản Việt Khiến Giới Trẻ Mê Mệt, Nếu Bạn Chưa có Dịp Đến Vạn Lý Trường Thành Ở Trung Quốc Thì Hãy Thử Ghé Đến Các Vạn Lý Trường Thành Phiên Bản Việt Này Nhé.
Check-in liền tay 5 ngôi chùa miền Tây đẹp tựa cung điện cho bạn những bức ảnh đẹp và sang chảnh nhất.
"Ông trăng vàng lơ lững" mới toanh này chẳng ở đâu xa xôi mà nằm trong vườn Cẩm Tú Cầu khu trại Mát. Điểm check-in này có thể sánh ngang với những "chiếc cầu thang vô cực", "cổng trời" hay "những chiếc ghế cứ ngồi vào là triệu tấm ảnh" đã làm mưa làm gió ở Đà Lạt.
Sóc trăng vốn dĩ khá nổi tiếng với những ngôi chùa có kiến trúc tựa như những ngôi chùa bên đất nước Thái Lan. Nếu chỉ lướt nhẹ qua những hình ảnh chụp tại những ngôi chùa này chắc chắn bạn sẽ bị lầm tưởng. Hãy cùng phá đảo những ngôi chùa "Thái" chỉ có ở Sóc Trăng.
Kon Tum là tỉnh xa nhất của Tây Nguyên, có cửa khẩu giao với Lào và Campuchia, đây được gọi là " Ngã 3 Đông Dương". Với cảnh quan hùng vĩ, văn hóa đặc sắc và con người nơi đây rất thân thiện, Kon Tum cũng là điểm đến thu hút du khách. Kinh nghiệm du lịch Kon Tum sẽ gợi ý cho bạn điểm ăn, chơi tại đây.
Yên Bái là một tỉnh miền núi, nằm giữa vùng Tây Bắc – Đông Bắc và Trung du Bắc Bộ. Yên bái nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang trải dài khắp triền đồi, vào mùa lúa chín hay mùa nước đổ, Yên Bái được ví như "chốn thần tiên" thu hút bao dân phượt. Kinh nghiệm phượt Yên Bái sẽ gợi ý cho bạn tất tần tật điểm ăn chơi thú vị tại đây.
Say đắm trong khung cảnh tuyết trắng phủ cả bầu trời, ngắm nhìn những bông tuyết rơi có lẻ sẽ là một trai nghiệm độc đáo và thú vị cho hoạt động mùa đông của bạn. Cùng khám phá những đất nước ngắm tuyết đẹp nhất trên Thế giới.
Giá cả phải chăng và việc xin visa Đà Loan cũng khá dễ dàng nên du lịch Đài Loan đang là xu hướng du lịch của giới trẻ hiện nay, đặc biệt là khu Đài Bắc. Trong quá trình du lịch việc lưu trú khá được chú trọng, 10 Hostel Đài Bắc vừa rẻ vừa đẹp sau đây sẽ gợi ý cho bạn những nơi lưu trú lý tưởng khi đi du lịch.
Thế giới là quyển sách lớn, có rất nhiều điều kỳ bí và những quang cảnh kỳ lạ mà bạn có thể không nghĩ đến. Nếu như bạn đã biết đến những thửa ruộng bậc thang bạc ngàn trên miền núi Tây Bắc, Đông Bắc Việt Nam. Thì giờ đây khi đến Peru bạn có thể chiêm ngưỡng một màu sắc mới của ruộng bậc thang đó chính là ruộng bậc thang muối.