Blog LANG THANG TRONG NHỮNG THÀNH PHỐ KÊNH ĐÀO LÃNG MẠN NHẤT THẾ GIỚI
cover

LANG THANG TRONG NHỮNG THÀNH PHỐ KÊNH ĐÀO LÃNG MẠN NHẤT THẾ GIỚI

avatar
The Wolf dot Thứ 5, 29/11/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Châu Âu được mệnh danh là xứ sở cổ kính những không kém phần lãng mạn. Ước mơ của mọi cô gái là được một lần nắm tay người thương dạo quanh các khu phố Châu Âu hay qua các con Kênh đào đẹp đến ngỡ ngàng. 6 gợi ý sau đây sẽ mang lại cho bạn những giây phút ngập trong tình yêu với những Thành phố Kênh đào lãng mạn nhất Thế giới.
Lang thang qua 6 Thành phố Kênh đào lãng mạn nhất Thế giới sau đây cũng là dịp bạn có cơ hội được tìm hiểu về một hệ thống giao thông mới trên Thế giới, và nếu bạn đi cùng người thương thì đây là dịp thuận lợi để 2 bạn hâm nóng lại tình cảm.
hình ảnh

1. Amsterdam, Hà Lan

Hà Lan không chỉ nổi tiếng với hoa Tulip, cối xay gió mà Hà Lan còn nổi tiếng trên khắp thế giới bởi hệ thống kênh đào chằng chịt. Đặc biệt đên với Thành phố Amsterdam, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một mạng lưới kênh đào có hình bán nguyệt với hàng trăm cây cầu bắc ngang.
Hệ thống Kênh đào Amsterdam, Hà Lan
Các con kênh đào và những cây cầu bắt ngang là những biểu tượng đẹp nhất Amssterdam, Hà Lan. Lướt nhẹ trên chiếc godola duyên dáng quanh mạng lưới kênh đào đẹp đến ngỡ ngàng tại đây sẽ cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.
hình ảnh

2. Venice, Ý

Venice được mệnh danh là "Thành phố Kênh đào" xuất hiện trên những thước phim một cách cổ kính những không kém phần lãng mạn. Venice không có đại lộ hay xe hơi. Kênh Grand Canal chảy xuyên qua thành phố, với những ngõ nhỏ tỏa ra khắp nơi.
Venice, Ý
Venice là điểm du lịch nổi tiếng hút khách nhất Italy cũng như trên toàn thế giới, với vẻ đẹp lãng mạn, cổ kính, trầm mặc được hình thành qua hàng trăm năm lịch sử.
hình ảnh

3. Bruges, Bỉ

Trung tâm Thành phố Bruges, Bỉ là Di sản thế giới được UNESCO công nhận năm 2000. Đặc biệt với hệ thống kênh đào đẹp và chằng chịt nơi đây khiến bạn có cảm giác như lạc vào thế giới cổ tích với kiến trúc cổ kính nơi đây.
Bruges, Bỉ
Khi du lịch đến Bỉ nóiun chung hay đến Bruges nói riêng, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc cổ châu Âu tuyệt đẹp. Tại Bruges, những tòa nhà mang phong cách kiến trúc Gothic hay những đường phố trải sỏi tạo sẽ khiến du khách muốn lạc bước tại thành phố duyên dáng này.
hình ảnh

4. Fort Lauderdale, Florida, Mỹ

Được mệnh danh là " Một Venice ngay nước Mỹ", Fort Lauderdale có hệ thống 265km kênh rạch phức tạp. Du lịch đến đây bạn có thể ngồi trên con thuyền nhỏ để ngắm cảnh những ngôi nhà soi bóng dọc những dòng kênh.
Fort Lauderdale, Florida, Mỹ

5. Stockholm, Thụy Điển

Stockholm tuy là khu đô thị sầm uất nhất Thụy Điển tuy nhiên đến nay vẫn giữ được nét truyền thống, hoài cổ dọc suốt theo bờ sông lãng mạn.
Stockholm, Thụy Điển
Đến với Stockholm, du khách sẽ được đắm mình trong những trai nghiệm, khám phá đậm chất Châu Âu. Stockholm là sẽ là nơi lưu giữ trái tim của bạn trong chuyến du lịch Châu Âu.
hình ảnh

6. Annecy, Pháp

Annecy là một thành phố vô cùng xinh đẹp thuộc vùng núi Alpes, cách thủ đô Paris 300km về phía Đông Nam. Những con kênh nhỏ uốn lượn trong lòng thành phố tạo nên khung cảnh thơ mộng, lãng mạn. Bạn có thể thưởng thức cà phê, bánh ngọt và ngắm nhìn thành phố kênh đào đẹp như tranh.
Annecy, Pháp
Ngoài việc dạo quanh thành phố trên sông, bạn cũng có thể thuê một chiệc xe đạp đi dọc các kênh đào. Nhiều du khách đã miêu tả Annecy giống như một giấc mơ và là một thị trấn có khả năng "bỏ bùa mê" bất kỳ ai đặt chân đến.
hình ảnh
Trên đây là 6 kênh đào lãng mạn nhất Thế giới, nếu có dịp tham quan Châu Âu hãy ghé thăm 6 kênh đào xinh đẹp này cùng người thương hay gia đình để có những trải nghiệm mới mẻ.
Nguồn thồn tin và ảnh : Tổng hợp.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
The Wolf
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
2,129 Người theo dõi
129 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Cần Thơ là một trong những tỉnh Miền Tây phát triển du lịch nhất. Không chỉ có "gạo trắng, nước trong", Cần Thơ còn níu chân du khách bởi những món ngon đặc sản, bởi những con người thân thiện hiếu khách. Cùng tham khảo kinh nghiệm du lịch Cần Thơ tự túc dưới đây để có một chuyến đi thật vui vẻ bạn nhé.
Gợi Ý 4 Vạn Lý Trường Thành Phiên Bản Việt Khiến Giới Trẻ Mê Mệt, Nếu Bạn Chưa có Dịp Đến Vạn Lý Trường Thành Ở Trung Quốc Thì Hãy Thử Ghé Đến Các Vạn Lý Trường Thành Phiên Bản Việt Này Nhé.
Check-in liền tay 5 ngôi chùa miền Tây đẹp tựa cung điện cho bạn những bức ảnh đẹp và sang chảnh nhất.
"Ông trăng vàng lơ lững" mới toanh này chẳng ở đâu xa xôi mà nằm trong vườn Cẩm Tú Cầu khu trại Mát. Điểm check-in này có thể sánh ngang với những "chiếc cầu thang vô cực", "cổng trời" hay "những chiếc ghế cứ ngồi vào là triệu tấm ảnh" đã làm mưa làm gió ở Đà Lạt.
Đi du lịch mà không ở Homestay thì thật đáng tiếc nhất là ở những điểm đất trời gần như giao nhau như Sapa. Nắm bắt ngay 4 Homestay siêu chất, đẹp không góc chết ở Sapa cho bạn tha hồ sống ảo tại điểm du lịch được ưa thích nhất phía Bắc Việt Nam này.
Sóc trăng vốn dĩ khá nổi tiếng với những ngôi chùa có kiến trúc tựa như những ngôi chùa bên đất nước Thái Lan. Nếu chỉ lướt nhẹ qua những hình ảnh chụp tại những ngôi chùa này chắc chắn bạn sẽ bị lầm tưởng. Hãy cùng phá đảo những ngôi chùa "Thái" chỉ có ở Sóc Trăng.
Kon Tum là tỉnh xa nhất của Tây Nguyên, có cửa khẩu giao với Lào và Campuchia, đây được gọi là " Ngã 3 Đông Dương". Với cảnh quan hùng vĩ, văn hóa đặc sắc và con người nơi đây rất thân thiện, Kon Tum cũng là điểm đến thu hút du khách. Kinh nghiệm du lịch Kon Tum sẽ gợi ý cho bạn điểm ăn, chơi tại đây.
Yên Bái là một tỉnh miền núi, nằm giữa vùng Tây Bắc – Đông Bắc và Trung du Bắc Bộ. Yên bái nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang trải dài khắp triền đồi, vào mùa lúa chín hay mùa nước đổ, Yên Bái được ví như "chốn thần tiên" thu hút bao dân phượt. Kinh nghiệm phượt Yên Bái sẽ gợi ý cho bạn tất tần tật điểm ăn chơi thú vị tại đây.
Say đắm trong khung cảnh tuyết trắng phủ cả bầu trời, ngắm nhìn những bông tuyết rơi có lẻ sẽ là một trai nghiệm độc đáo và thú vị cho hoạt động mùa đông của bạn. Cùng khám phá những đất nước ngắm tuyết đẹp nhất trên Thế giới.
Giá cả phải chăng và việc xin visa Đà Loan cũng khá dễ dàng nên du lịch Đài Loan đang là xu hướng du lịch của giới trẻ hiện nay, đặc biệt là khu Đài Bắc. Trong quá trình du lịch việc lưu trú khá được chú trọng, 10 Hostel Đài Bắc vừa rẻ vừa đẹp sau đây sẽ gợi ý cho bạn những nơi lưu trú lý tưởng khi đi du lịch.