new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
icon Theo dõi
0 Quốc gia
17 Tỉnh thành
2 Người theo dõi
0 Đang theo dõi

2 Người theo dõi
Theo dõi 0 người
Hỏi đáp
Nên du lịch Sầm Sơn vào thời điểm nào? Khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8 là thời điểm đẹp nhất du lịch Sầm Sơn, tuy nhiên đây cũng là mùa du lịch nên giá cả, các loại dịch vụ tăng cao.Bên cạnh, du lịch Sầm Sơn tự túc các bạn có thể mua tour du lịch Sầm Sơn để không phải lo lắng trong việc đặt phòng cũng như đi lại, tham quan.video chuyến đi của mình: https://www.facebook.com/Thanh.Dang1995/videos/2130801083705064/
à một thị trấn vùng cao thuộc huyện Sapa, tỉnh Lào Cai (ở phía Tây Bắc của Tổ quốc), Sapa nằm ở độ cao 1500 – 1650 mét so với mực nước biển, trên sườn núi Lô Suây Tông. Thị trấn này cách thành phố Lào Cai 38km, cách thành phố Hà Nội 376km. Ngoài con đường chính từ thành phố Lào Cai, để tới Sa Pa còn một tuyến giao thông khác, quốc lộ 4D nối từ xã Bình Lư, Tam Đường, Lai Châu.
Nhắc đến du lịch xứ Thanh, không thể không nói đến bãi biển Sầm Sơn. Đây được xem như một biểu tượng du lịch nổi tiếng của mảnh đất này và cũng là một trong những bãi biển đẹp nhất phía Bắc hiện nay. Du lịch Sầm Sơn 2019 chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích và đam mê du lịch.