new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Trải nghiệm là cách học nhanh nhất

icon Theo dõi
8 Quốc gia
13 Tỉnh thành
15 Người theo dõi
1 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Hội An được ghi nhận là điểm du lịch có nhiều lượt du khách nhất trên toàn Việt Nam bao gồm cả du khách nước ngoài và người Việt Nam trải dài 3 miền, tại sao nó lại hot đến vậy? Xem hết album sẽ có câu trả lời nhé! Mình sẽ nói chi tiết vào từng tấm hình của album, và đây mình sẽ ghi lịch trình cụ thể và những điều lưu ý dưới đây :
Ai fan bộ phim “ Spirited Away” chắc không thể nào bỏ qua được phiên bản đời thực khung cảnh của vùng đất linh hồn khi cô bé Chihiro tìm cách biến ba mẹ bị biến thành heo lại làm người khi trót ăn đồ ăn của các vị thần.
? insta: tunguyen.47 để cập nhận thêm nhiều thông tin du lịch và ẩm thực nhé! .?? Nhưng ít ai biết được tồn tại một nền văn hoá và kiến trúc của người Ayutthaya- người Thái cổ. Chính phủ Thái Lan luôn bảo tồn và giữ gìn những kiến trúc của người Ayutthaya vừa thu hút khách du lịch đến khám và đồng thời lưu truyền những nét văn hoá cổ của người Thái.
Ít ai biết được tồn tại một nền văn hoá và kiến trúc của người Ayutthaya- người Thái cổ. Chính phủ Thái Lan luôn bảo tồn và giữ gìn những kiến trúc của người Ayutthaya vừa thu hút khách du lịch đến khám và đồng thời lưu truyền những nét văn hoá cổ của người Thái.
Bộ tư pháp Hàn Quốc đã quyết định miễn lệ phí xin visa loại thị thực ngắn hạn (C-3) cho công dân các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Theo đó, 3 tháng cuối năm 2019, du khách Việt Nam sẽ không phải trả lệ phí xin visa để du lịch Hàn Quốc.
Phần 1 mình đã giới thiệu sơ 3 ngày đầu ở Đài Loan, phần 2 mình sẽ tiếp tục với 3 ngày còn lại và một gợi ý về đồ ăn cũng như quà mua về khi đến Đài Loan nhé !!!!
Nhiều người bảo Taiwan chả có khỉ gì chơi, nhưng đi rồi mới thấy, chả có khỉ gì mà du khách nườm nượp nên mình quyết định đi thử cho biết. Đây là những điều cần thiết đầu tiên để lên lịch trình cho chuyến du hí Taiwan đầu tiên của mình nhé!
Tuổi trẻ là thời gian đẹp nhất của đời người, nhiều người cứ mong mình mau lớn để bước vào cuộc đời nhưng đối với tôi Thanh xuân đẹp nhất là cùng lũ bạn thân đi du lịch, cùng nhau nói chuyện đến sáng và cùng nấu cho nhau ăn những bữa ăn chỉ đơn giản chỉ là gói mì tôm cùng cây xúc xích và tôi có tuổi thanh xuân đẹp như thế đấy.
Ngày xưa khi nhìn thấy tuyết trên Tivi cứ nghĩ rằng phải có thật nhiều tiền mới có thể cảm nhận và chạm được tuyết. Cho đến khi mình biết được chỉ cần một khoảng tiền nhỏ là có thể thực hiện được ước mơ và trải nghiệm Tuyết tại Hàn Quốc và đến được đất nước của những idol đang làm mưa gió trên thị trường âm nhạc thế giới.
Đi vòng quanh thế giới và check-in các địa danh nổi tiếng không cần Visa. Tại Đà Nắng xuất hiện một công viên với đầy đủ các Kỳ Quan trên thế giới. Hãy đến và checkin thôi nào.